Chapter 4

223 13 0
                                    

Daeji PoV



Nasa parking lot na ako ng biglang may kung anong nabasag at may bumato sa akin. Agad ko namang pinulot yung bato at hinanap kung sino mang uod ang bumato sa akin ng biglang may humablot ng marahas sa braso ko-.- Pucha masakit yun ah. Si Seig pala o__O itsura nito ?! Bakas sa mukha niya ang matinding inis. Eh??


"P*tangina bakit mo binato yung kotse ko? Alam mo ba kung magkano yan ha?! Ano bang problema mo saakin at pati kotse ko pinagdidiskitahan mo?!" Sigaw niya sa akin. So ako yung sinisisi niya ganun?!Ampupu >_<


"Bitawan mo ko -_-"


"Anoo!! Matapos mong batuhin yung kotse ko ganyan lang sasabihin mo ha ?!"


"Hindi ako bumato sa kotse mo, kaya pwede ba ? Bitawan mo ako d-.-b "


"Anong hindi ?!Eh sino ang bumato? Ikaw lang naman ang nandito ah! tska para saan yang hawak mong bato? Alangan namang kakainin mo"  King inang uod to! Ang kulit ah masasapak ko na to ee. Tsk tsk >>__<<


"Pwede rin -,-" then pakawala ng legendary smirk ko :} Maiinis to, totoo.


"Talagang ginagalit mo ako huh !?! Naiinis ako sa pagmumukha mo! Di ba ang sabi ko sayo ayaw ko ng makita yang pagmumukha mo kahit anino mo pa yan!! Magbabayad ka sa ginawa mo !!" Told ya!


Umalis na rin si Seig at ako rin syempre anong gagawin ko sa parking lot ! magtititigan sa bato ?! Tss.. 

'Ahy Impaktang Uod >o< Ahy este MARIMAR awwwww >_< 'Para naman tong kabute nasusulpot kahit saan.



"Hahahahaha :D ngayon masama na ang tingin sayo ni Prince ko kaya hindi mo na siya maaagaw sakin bwahahaha ang brilliant ko talaga" Tss. Napansin niya atang THREAT ang kagandahan ko sakanya.Psh -_- Saksak mo sa baga mo yang Prince mo!!


Teka nga...


"Ikaw yung bumato sa kotse niya at sakin ?!"


"Oo ! Bakit ? Masakit ba yung pagkakabato o yung pagkamuhi ni Seig sayo ha?! Malandi" Aba!! Pigilan niyo ko! Makakalbo ko tong Uod na to ah! Sinong malandi?! ako?? Siraulo to ah !!Bago pa man ako makapagsalita ..


" Uyy Daeji !! Ikaw pala ^__^" Sabi ni Ice. Tumingin ako saglit kay Ice at tska bumaling kay Marimar na ngayon ay masama na ang tingin sakin! Psh. Ang ganda ko lang kasi pano na kaya kung wala na tong mga disguise ko bwahahaha XD 


"Malandi >o<" Sabi niya sakin na iritable at tska nag walk out. Mahusay! mahusay!


"Ohh Hi Ice."Bati ko sakanya habang naglalakad papunta saakin. 


I Never Wanted ThisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon