Daeji PoV
Araw ng Sabado at tulad nga ng sinabi ng yagit kong pinsan ay magrereunion kaming magbabarkada. At karagdagang kaalaman, ang yagit ay naninirahan na sa pamamahay ko. Pumayag naman kasi si kuya na doon siya manirahan since ayaw niya sa condo niya, mag-isa niya daw eh tas miss niya daw ako masyado -_- utot niya. Natapos na akong magbihis at bumaba na ako mula sa kwarto ko papuntang sala.
"Hoy Diether! Bilisan mo dyan. Ang bagal mo talaga kahit kelan." Sigaw ko. Paano, wala pa siya sa baba. Nauna nga siyang umakyat matapos kumain eh.
"Sandali lang. Alam kong gwapo ako pero kelangan ko paring magpa-gwapo" -_____- Ang feeling talaga nitong taong to. Wala rin lang akong nagawa kundi ang maghintay sa kanya. Nakalipas ang 10 minuto.
"Aisshht! Ano ba! Hoy yagit, ang tagal mo naman. Ano bang pinag-gagawa mo diyan? Sampung minuto na ang nakalipas at wala ka pa! Hoy!" Hindi siya sumasagot kaya naman inakyat ko na siya sa kwarto niya only to find out na nakahilata at mahimbing na natutulog ang mokong na to! Bumwelo ako at tumakbo ng mabilis at tumalon ako tska ako lumanding sa kanya!
"Aaaaawwwww! Ahhaawwwww!"
"Oh ano? Masakit ba?Ano? Matutulog kapa ha?" tska ko pinulupot yung kamay ko sa leeg niya pati yung mga paa ko sa bewang niya! Eh bwesit tong lalaking to eh!
"Aaaccckk! Tama na Insan. Suko na ako. Hindi ko na kaya!" Pero hindi ko siya pinakinggan bagkos ay umikot ako dahilan para pumaibabaw ako at siya naman ay nakipaglips to lips sa kama. Sinabunutan ko siya at pinaghahampas sa likod.
"Arraaay ko insan. Ang brutal mo naman T_T Sorry na" Pero hindi ko siya pinakinggan
"So ganyan pala gusto mo ah! Aaaacck! Ge. Wrestling tayo!" At bigla siyang umikot dahilan para pumaibabaw siya saakin. Kinuha niya yung kamay ko at dinaganan niya ito ng kamay niya at pinatong sa ulunan ko. Ay peste.
"Ano ka ngayon insan. Hahaha" Papalapit ng papalapit yung mukha niya saakin.
"Hoy, hoy! Anong ginagawa mo!Maghunos dili ka! Kamag-anak kita" Pero parang wala siyang narinig at patuloy parin sa paglapit niya sa mukha ko.
"Bwesit ka! Pag ikaw may ginawa. Makakatikim ka sakin!" Pagbabanta ko. Hala, ano ba tong pumasok sa kokote ng Pinsan ko
"Okay lang. Ano bang ipapatikim mo saakin?" ANO??!!!!! at nagsmirk pa ang loko.
"Isa, hindi ka titigil dyan sa kamanyakan mo? Uupakan na kita" Pero patuloy parin siya sa paglapit hanggang mga 1 inch na ang pagitan ng mga mukha namin. Naamoy ko na yung hininga niya. Infairness mabango pero pucha! Wag mong sabihin rerapen ako ng pinsan ko T_T Waaa ano bang pumasok sa kokote niya at ganyan siya. Humanda talaga to saakin. Napapikit nalang ako.
"Insan! Wag mo kong rapen T_T" Hindi ko namamalayan na ito nasabi ko.
BINABASA MO ANG
I Never Wanted This
RomanceI Never Wanted This By: Krypton_Ice "Falling in love is easy, staying in love is a challenge, letting go is hard, and MOVING ON is the hardest." Moving on with SOMEONE, SOMETHING, AND 'THAT SITUATION'.. Will I able to make that MOVING ON easy? --- ...