Chapter 12

141 12 2
                                    

Daeji PoV


Naalimpungatan ako sa pagka-idlip ko dahil may naramdaman akong mabigat sa balikat ko at parang flash ng camera?!.Iminulat ko yung mata ko at nanlaki ang mata ko...


PINIPICTURAN NILA AKO AT ANG MAS MATINDE NAKASANDAL SA BALIKAT KO SI SISIG HABANG NATUTULOG !!!!!


"Hoy! Gumising kana dyan kung ayaw mong masapak kita At kayo itigil niyo yang pagpipicture niyo kung ayaw niyong itapon ko yang mga camera niyo!!"


"Ayeeee kayo ah hahaha XD Ge ako na bahala dito Daeji Haha" sabi ni Ash.Isa pa to. Niyugyug ko naman si Seig para magising at ayun nagising na ang loko.


"Bakit?" tanong niya saakin.Aba naman nakukuha pa niyang ngumiti! Kukutusan ko tong lalaking to.


"Bat ka nakasandal sa balikat ko hah? bakit ikaw yung katabi ko? Asan si Rain ha ?!" sunod-sunod kong tanong sa kanya.


"Ayun ohh katabi si Ice hehe. Ang dami mo namang tanong.Wag na matanong please hehe." at nagpacuute pa ang loko.. tss. 


"Class baba na nandito na tayo sa Mall kaya enjoyyyyy !" Biglang sabi ni teacher kaya naman nagkagulo na .__. nag-uunahan na silang lumabas. kaya naman tumayo narin ako para lumabas pero pinigilan niya ako.. O/////O Hinawakan niya kamay ko.


"Sabay na tayo Quins ^__^" Hindi na ako nagsalita at lumakad na kami palabas ng Bus. Nakita ko naman sila na nanunukso ang tingin sa akin and then nahagip ng mata ko MARIMAR ! Remember her ? haha XD Ang sama ng tingin saakin grabe.. 


"Oi! Oi! Seig, Sobra kanaman na ah! Ang landi mo naman na!" Sabi ni Ash.Binatukan lang siya ni Seig 


"Ito ang paraan para makamove on ako. Gusto mo ba akong makamove-on?" 


"Oo naman kaya gawin mo na lahat ng gusto mo basta Daeji pag sumobra siya hingi ka lang ng tulong ah? sigaw ka lang ng GWAPO :D" Sabi ni Ash hehe natawa naman ako.


"Hali na nga kayo.Teka asan sila Violet at Ani ?" tanong ko sakanila.


"Ayun ohh? kasama naman namin sila kasi nga kasama ni Ice si Rain.Alam na pala ni Rain na alam nila Violet kaya naman kanina ay nagwala si Rain hehe pero okay na daw siya. Grupo-grupo tayo ah ? wala kaming lablife ni Grey eh diba grey TT_TT" Reklamo ni Ash hahaXD 


"Ikaw lang pre kasi mas gwapo ako!Madami akong chicks noh haha :D partida! Sila pang lalapit saakin :}" Sabi ni Grey tsk. akala ko si Ash ang playboy siya pala. haha


"Ang sama mo dre.Hindi na kita mahal TT3TT"


"Tama na nga yan. Pwede namang si Ani eh bwahahaha XD" Tinignan ko ng masama si Sisig! tss.


"Hehe joke lang." At pumasok na kami sa Mall! Diba nga GASTOS LAHAT ng SCHOOL ! Grabe ang YAMAN naman ng MAY-ARI NG SCHOOL NA TO !! YAMAN NI SISIG AH! kaya PAGKAIN ANG una naming bibilhin HAHA XD sa Ice cream parlor muna kami pumunta dahil nakakatikim na daw si Ash nun, Nag k-crave na daw siya eh kaya PAGBIGYAN ! Syempre 9 kami kaya by partner may 3 lang na nahiwalay haha. Ako at syempre si Sisig,Si Grey at Ash,Ice at Rain at sina Ani, Violet at Sky hehehe.Kilig na si Violet :D Nakapagorder na kami kaya naman dilaan na :D haha uyy wag kayong green ah! Syempre didilaan yung ice cream ano ka ba. May kanya kanya kaming mundo kaya naman ang mundo ko ay si Seig :D (corny mo XD pffft.hahaha) Ang sama ni Author -_- nagulat naman ako dahil palapit ng palapit si Seig saakin. Maduduling na ako sa sobrang lapit niya OMG ! Is he going to kiss me *o* Sana Oo sana oo :D erase//sobrang landi na. Malapit ng magkadikit yung ilong namin.Nag eye to eye kami at bigla siyang ngumiti saakin. Seriously, ANG GWAPO NIYANG NGUMITI *O* Kung ganito ba naman siya lagi eh hindi na ako magdadalawang isip na mahulog sa kanya, may kinuha siyang kung ano and then pinunasan niya gilid ng labi ko.

I Never Wanted ThisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon