Chapter 8

190 9 0
                                    

Seig PoV


I feel like I'm going back to the old me. The old me after Sapphire dump me. That time, I became a fvcking womanizer, I never get serious about them, I TOYED them. I did change and promise to not ever do that again but after hearing his voice, she's dragging me to darkness.


~Flashback..



Matapos kaming magtanim at maglinis at damdamin ang bawat katagang binitawan ni Daeji, Lintik din ang epekto saakin peste! Pero masarap sa pakiramdam ^___^ ay nagpahinga na kami para sa activity mamaya..

katatapos ko lang maligo ng magring ang phone ko. 


~Unknown calling~


"Hello" Sabi ko sa kabilang linya


"Hi babe, I miss you" umakyat naman sa boiling point ang init ng ulo ko! uminit agad dahil sa 5 words lang ! >_< Hindi ako nagsalita dahil baka kung ano pang masabi ko. Kilala niyo na siguro kong sino ang tumawag ?


"Please forgive me Seig hindi ko sinasadya! Mahal na mahal kita. Eto na ako ohh babalik na. Babalik na ako sayo, kaya sana patawarin mo na ako. Matagal naman na iyon at alam kong ako pa rin ang mahal mo diba ? I lov——" hindi ko na siya pinatapos dahil naririndi na ako sa mga pinagsasabi niya


"Pwede ba Sapphire ! Its been years since you broke me into pieces ! And now you're sorry and comeback like nothing's happened? that's bullsh*t! we're over ! IT'S OVER !" Sigaw ko sakanya! Alam kong babae siya at dapat respetuhin pero siya ? hindi siya karesperespeto!


"Seig, wag kanamang ganyan ohh! Sorr—"


"Don't explain ! I had enough from you! I'm hurt and you can't change it nor remove it and please kung babalikan mo ko wag kanang mag aksaya pa ng panahon, alam mo kung bakit ?? dahil WALA KANANG BABALIKAN kay—-" Hindi niya ako pinatapos sa sasabihin ko peste >_<


"No ! NO Seig ! Hindi pwede ! I'LL MAKE YOU FALL FOR ME AGAIN.I'LL MAKE YOU LOVE ME THE WAY YOU DID BEFORE.I'LL DO EVERYTHING TO WIN YOU BACK AND YOU CAN'T DO ABOUT IT ! IT'S MY FINAL DECISION! Goodbye babe." Pagkababa niya ng linya ay naibato ko ng wala sa oras ang cellphone ko ! Naiinis ako >_< Pwes ! Kung babalikan mo ako! sisiguraduhin kong ikaw ang unang susuko saakin!


~End of Flashback


Kaya ngayon pakiramdam ko nagiging tulad ako ng dati! Yung bang parang fresh parin yung nakaraan at parang kahapon lang na nakipaghiwalay sa akin si Sapphire. Wala akong gana ngayon, dapat nga masaya ako dahil may activity dahil puro tanim nalang kami kaya lang nakakabadtrip si Sapphire...Nasa may tabi lang ako habang ang iba naman ay busy na nagpreprepare para mamaya..


"Hi baby, can I join you?" Malanding sabi nung babae sa akin. eto nanaman tayo tss. Ngumisi ako at hinigit ko siya sa kanyang batok and I KISS HER torridly. Nagulat naman yung babae at di nagtagal ay hinalikan niya rin ako pabalik! Eto naman talaga ang gusto ng mga babae! BASTA GWAPO okay na ! GINAGAMIT lang nila KAMING MGA GWAPONG STICK TO ONE para sa fame! MGA EASY TO GET kumbaga! Parang si SAPHHIRE lang at ng isang to ! Tss. Nakita ko naman na nagulat sila Ice at napapailing nalang. Tss. YEAH ! The OLD SEIG is really BACK ! Wala ng epekto ang mga sinabi saakin ni Daeji ! Para saan pa ? baka isa siya sa mga babaeng yun eh ! 

I Never Wanted ThisTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon