Chapter 7
PAGKATAPOS niyang sabihin iyon ay naramdaman ko na lang ang aking sarili sa ibabaw niya.
He cornered and pinned me in bed between his strong arms. Inipit niya ang dalawa kong mga binti gamit ang kaniyang mga hita at paa. And my cheeks instantly heat up bacause of the feeling of his hard buddy in my stomach. Fuck!
He lower down his head to my neck and sniffed it like there's no tomorrow. I can feel his hot breath in my skin and I almost gasped when he licked it.
Nakaramdam ako ng munting paruparo sa aking tiyan at bahagya ring bumilis ang tibok ng puso ko.
I can feel the tension building up inside the room at tila masusuffocate pa ata ako ng wala sa oras.
Naglakbay ang kaniyang mga talentadong mga daliri at kamay sa aking katawan habang hinahalikan at sinisipsip ang aking leeg. Hindi rin nagtagal ay muling bumalik sa aking labi ang kaniyang labi at kinintalan ang aking labi ng isang halik na hindi ko maipiwanag kung ano ang dapat maramdaman.
I arched my body the moment he cupped my cherry. Medyo namula at nahiya pa ako dahil alam kong ramdam na ramdam niya ang aking pagkasabik.
"Wet... I like it," he said using a husky and sexy voice.
He pinched me 'down there' and I cannot help but to moan.
Mababaliw na ako! I cannot think straight right now and it seems like alam ko na kung ano ang patutunguhan nito.
Namalayan ko na lamang na wala na akong ni isang saplot sa aking katawan at ganoon din siya.
Before I knew it, his sword enter my cherry.
Isang ungol ang kumawala sa aking labi dahil sa isang emosyon na aking nararamdaman.
"Y-you're so t-tight," sabi niya habang marahang kumikilos.
The rest is history...
PAGSAPIT ng umaga, tila binugbog ang aking katawan lalong lalo na sa ibabang parte dahil sa sobrang sakit. Oh my golly!
Dahan-dahan akong bumangon at bumaba sa kama. Muntik na akong mapahiyaw dahil sa sakit nang gumalaw ako. Bakit ba naman kasi ang laki ng...ng...ng... kay Lewis!?
Hindi ko pa rin makalimutan ang nangyari kagabi. Tila sariwa pa ito sa aking isipan. Kung paano siya naging isang halimaw sa kama dahil hindi ako pinagpahinga at tila wala siyang kapaguran.
Napabuntonghininga na lamang ako dahil sa nararamdaman.
I made my way to the bathroom at hindi ko mapigilang hindi lumakad ng paika-ika dahil kumikirot ang nasa bandang ibaba. When I get inside the bathroom I strip my clothes and let it slide down to the ground.
Pinagmasdan ko ang aking repleksyon sa salamin.
Love bites were visible around my neck and there are also some tiny scratches on my back na naging isang patunay kung gaano kainit ang pinagsaluhan namin kagabi.
I can see my cheeks heated up because of that thought.
Napailing na lamang ako at napagdesisyon-ang iwaglit na lang sa isipin ang kaganapang iyon.
PAGKATAPOS kong maligo ay nag bihis na ako ng isang corporate attire dahil papasok ako sa aking opisina ngayon.
Pagkatapos kong magbihis ay lumabas na ako sa kwarto at nagtungo sa dining area.
Namataan ko si Lewis na seryosong sumisipsip ng kaniyang kape habang nagbabasa ng dyaryo. Hindi ko rin mapigilang punahin ang kaniyang kasuotan.
Just like me, he's also wearing a corporate attire that really suits him. He look sexy on it.
BINABASA MO ANG
The Devil's Offer | COMPLETED
General Fiction"Accepting his offer was like letting myself near the fire. Ready to burn me alive but still... I chose to get burned." Written by: Akimeraki