Blue: Bakit hindi natin bigyan ng short POV si Lewis? Hihi
Short lang ah? XD
***
Lewis POV
I'm fucking messed up!
I watch her walking away from me right after she said those words.
Biglang may kung anong namatay sa akin nang makita ko ang mga mata niyang may namumuong luha kanina. I didn't mean to hurt her. I just want to put a gap between us. A gap that could remind us, me that we are in this situation. Besides I love someone else right? I still love Danica. Pero bakit ganito?
That's when I decided to refresh my mind. I walked towards the garage and get my porsche and drive my ass to the nearest bar I spotted.
Pagkapasok ko sa loob ng bar ay agad na may lumapit sa aking babae na halos wala ng saplot ang katawan.
Tsk... prostitute.
She touched my chest and caressed it.
"Hey lover boy, you want some pleasure?"
I would love to, but nah! I am not in the mood.
"Get away from me, bitch!"
It seems like she was frightened when I scowled at her. Wala siyang nagawa kundi ang lumayo sa akin.
Saktong nakita ko si Nickon habang ginagala ko ang aking paningin sa buong lugar para maghanap ng pwesto kung saan hindi matao.
Nickon is my friend. Not totally but still.
Lumapit ako sa kaniyang pwesto at agad kong napansin na problemado siya nang tumingala siya sa akin.
"Woah! It's good to see you here, man!" Nag fist bumped muna kami bago ako umupo sa kaniyang tabi.
Nag-order muna ako ng aking drinks at pinili ko yung mas matapang para mas madali akong matauhan.
Nang dumating na ang aking in-order ay nagsalin ako sa baso bago ito nilagok ng deretso.
Pagkatapos ko itong lagukin ay napatingin ako kay Nickon nang mapansin kong sinusuri ako nito.
"What?"
"Mukhang problemado ka, ah?" tanong niya.
"Now who's talking," tudyo ko rin sa kaniya bago siya nginisihan.
Agad na sumeryoso ang mukha ni Nickon sa aking sinabi.
"If your problem is a woman, face it and don't run away from it. Hindi mo gugustuhing makawala siya sa'yo at maagaw ng ibang tarantado," he seriously said.
So kumpirmado nga. Mukhang may pinagdaraanan talaga ang gagong ito.
Ngunit napaisip din ako sa sinabi niya. Pumasok sa isipan ko si Xhena, may kaniig na iba, may katawanan na iba, at may kasamang iba. Agad na kumulo ang dugo ko sa hindi malamang dahilan.
No fucking way! I will never ever fucking allow that.
Agad ako napailing sa aking naisip.
What the fuck? Kailan pa ako naging possessive sa isang tao? The last time I remember ay noong kami pa ni... nevermind.
Mayroon talagang nag-iba sa akin at nag-umpisa ito noong nagkakilala kami ni Xhena. Therefore it's her fault. It's her fault that I am feeling this way, that I am feeling weird about myself.
***
Blue: Diba short lang talaga siya? HihiBy the way, ito pala yung scene pagkatapos mag walk out ni Xhena.
See you sa next update! Muah!
-
Akimeraki
BINABASA MO ANG
The Devil's Offer | COMPLETED
General Fiction"Accepting his offer was like letting myself near the fire. Ready to burn me alive but still... I chose to get burned." Written by: Akimeraki