Chapter 14

4.2K 115 0
                                    

WARNING: R18
You can skip this chapter if you want.

Chapter 14

"L-lewis." 'Yon na lang ang tanging nasambit ko.

Paano niya nalaman na nandito ako?

Nakaramdam ako ng takot nang mabibigat ang mga hakbang niya habang papalapit sa akin. And when he's already in front of me, he stretched out his hands and harshly grab my arms.

Napaigik ako dahil sa sakit ngunit tila bingi siya dahil hindi man lang niya iyon napansin.

"A-ano ba Lewis! Let go of me!" sabi ko habang nagpupumiglas ngunit gaya kanina tila wala siyang narinig at patuloy lang sa pagkaladkad sa akin.

Kinaladkad niya ako hanggang sa makarating kami sa kaniyang kotse na nakaparada lang sa labas malapit sa restaurant. Siguro kaya hindi namin siya napansin kanina dahil medyo malayo ang kotse niya.

Binuksan niya ang pintuan ng kaniyang kotse at akma na sana akong ipapasok sa loob ngunit sa huling pagkakataon ay nagpumiglas ako. How lucky I am at nakawala rin ako sa wakas!

I did not waste my chance and hurriedly ran away from him. Akala ko ay tuluyan na akong makakalayo sa kaniya ngunit napatili na lang ako nang maramdaman kong may mga brasong pumalibot sa baywang ko at binuhat ako na parang sako ng bigas!

Kahit hindi ko na tignan kung sino ang mapangahas na nagbuhat sa akin alam ko na kung sino. Sa amoy pa lang alam ko nang si Lewis ito.

"Aaaaahhhhh!!! Put me down you asshole! Put me down!" sabi ko habang pinagbabayo ang kaniyang likod. Wala na akong pakialam kung pimagtitinginan na kami ng mga tao.

"Stop it, Xhena or you'll regret it."

Nangilabot ako dahil sa sinabi niya. Ngayon lang siya nagsalita mula kanina. His baritone voice made me shivered. Dahil doon ay nanahimik na lang ako.

Ipinasok niya ako sa loob ng kotse at siniguradong hindi ako makakatakas.

Dahil siguro sa pagod nakatulog na lang ako buong byahe. I just woke up being carried in the arms of Lewis.

Wait... He's carrying me?

"L-lewis?" pagkuha ko sa atensyon niya.

"Hmm?"

"You can put me down. Kaya ko namang maglakad."

"Nope... you have to be punish first." He said without looking at me.

"P-punish?"

"Yes, wife." After that namalayan ko na lang na tumama ang likod ko sa isang malambot na kama. Nandito na pala kami sa kwarto. Ngunit na saan kami? Hindi oamilyar sa akin ang kwartong ito.

"N-nasaan t-tayo?" Mukhang wala kami sa mansyon dahil kanina ko pa napapansin na wala nga kami do'n.

"In my condo. Now, shut up," he simply said then before I knew it his lips met mine.

Nabigla pa ako dahil sa ginawa niya kaya hindi ako nakapag react agad. Para lang akong tuod habang siya naman ay nakapikit pa ang mga mata habang hinahalikan ako.

I tried to push him away but I guess I'm not that strong enough to make him stay away from me.

Sinubukan kong labanan ang hindi maipaliwanag na nararamdaman ng mag-umpisa nang lumikot ang kaniyang mga kamay sa aking likod. It seems like he was searching for something at hindi rin nagtagal naramdaman kong naka unhooked na ang aking bra.

I restrained myself from moaning the moment he cupped my breasts.

God! He's too good at this!

He used that moment to enter his tongue inside my mouth.

Wala na... tinangay na ata ng hangin ang aking pagtitimpi.

I encircled my arms around his neck and pull him closer to me.

Bahala na si batman!

I fight for dominance while we're kissing and gave him the best kiss I could ever had.

Sa ngayon, bahagya nang nakakapit ang aking mga paa sa kaniyang beywang habang nakasabunot na sa kaniyang buhok ang aking mga palad para sa suporta.

He caressed my body and worship it like I'm some kind of goddess.

Ginamit ko ang aking buong lakas para i-change ang position namin at nagtagumpay naman ako.

I cannot help but to smirk just the thought of I'm the one who's dominating right now.

Ngunit agad ding napalis ang ngisi ko nang ibaliktad noaiya ulit ang posisyon namin ngunit ngayon sinigurado na talaga niyang hindi ako makakatakas.

Hindi na ako nakipag-argumento dahil natatabunan na nito ng pagkasabik ko.

Inumpisahan niya nang tanggalin ang kaniyang damit pang-itaas ngunit tila tinutukso niya ako. Bakit kasi ang tagal niya itong tanggalin?!

Dahil sa pagkainip ako na ang marahas na nagtanggal nito at sinama na rin ang pantalon niya.

I gulped when he's already bare naked infront of me. Tanging boxer shorts na lang ang suot-suot niya.

"Impatient. Are we?" tanong niya sa'kin matapos niyang hubarin ang kasuotan ko.

Tinignan ko lang siya dahil hindi ko magawang sumagot. I'm so mesmerize with his body!

Damn those perfect sculptured abs, bulging yummy biceps and the oh so famous v-line! My god! Kung ganito ba naman ang nakahain sa'yo, sasayangin mo pa ba?

Nakaramdam ako ng matinding init nang bumaba ang mukha niya patungo sa aking leeg at bahagyang sinipsip ang parte roon at tila minarkahan pa ata ako.

Napaungol na lang ako nang maglandas ang kaniyang mga kamay patungo sa aking hiyas at may kung anong kinalikot doon na sanhi ng pagtindig ng aking mga balahibo.

Napakapit ako nang mahigpit sa kaniyang balikat ng simulan niya nang igalaw ang kaniyang mga daliri doon. Pero hindi pa ro'n nagtatapos ang lahat.

He inserted two digits inside my core making me groan because of pain with a hint of ecstacy.

"L-lewis..." I called him because I want to tell him to stop what he's doing to me but it seems like ayaw ng katawan ko ang dinidikta ng utak ko.

"Yes, baby?" tugon nito bago binilisan ang paggalaw ng kaniyang daliri sa loob ko.

Instead of answering him, napaungol na lang ulit ako.

Minutes later naramdaman kong may kung anong lumabas sa akin.

Pagkatapos no'n hindi pa ako nakakahulma nang maramdaman ko ang pagpasok ng kaniyang ari sa akin.

He groaned like a pained lion. Akala ko hihintayin niya muna akong makapag-adjust ngunit nanlaki ang mga mata ko nang bumayo siya agad ng mabilis at tila may humahabol sa kaniya.

He keep on thrusting like there's no tomorrow until we came. But after that we made love again, again and again until we both drop.

Made love? Siguro ako lang ang nakaisip no'n. Alam ko namang ginagawa niya lang ang lahat ng ito dahil sa baby maker lang niya ako. I admit that way back then kagaya niya rin ako. Oo may gusto akong bawiin mula sa kaniya ngunit ngayon iba na.

Iba na dahil mahal ko na siya. And I'm not going to assume na masusuklian niya ang nararamdaman ko para sa kaniya.

Kasi bago pa ang lahat ng ito may kasunduan na kami. Kasunduan na sana hindi ko na lang pinatulan dahil alam ko naman na uuwi lang ako ng talunan. A deal with the devil.

"W-wife... You're mine. Only mine." Sa huling pagkakataon, nagsalita siya pagkatapos namin marating ang sukdulan ngunit hindi ko na masyadong narinig dahil agad akong nakatulog.

Ngunit sa hindi malamang dahilan pagkatapos ng gabing iyon.

Tila nagbago ang lahat.

-
Akimeraki

The Devil's Offer | COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon