Chap 24

4.9K 337 2
                                    

"Em lừa dối tôi?"

"Jungkook à, nghe em giải thích đã. Mọi chuyện không hề như anh nghĩ đâu."

"Vậy là gì? Em nghĩ tôi người thế nào chứ? Em nghĩ tôi dễ dàng buông bỏ em sao? Ai khiến em làm việc này? Em biết tôi yêu em mà lại bỏ tôi dễ dàng chỉ vì cái tập đoàn JJK kia à? Em có còn chút tình cảm nào với tôi không vậy?"_anh đẩy mạnh cô vào tường rồi quay lưng bỏ đi.

"Jungkook."

"Để tôi yên đi."

Chưa bao giờ anh yếu đuối như vậy. Chỉ vì người con gái ấy mà anh hoàn toàn gục ngã. Jeon Jungkook của ngày xưa đâu rồi?

Hắn bước ra khỏi phòng, chứng kiến được cảnh tượng này khiến hắn không khỏi thích thú. Sungwoo đi tới bên cô, nở nụ cười ma mị. Hắn sắp đạt được mục đích rồi.

Jeon Sungwoo đứng kế, choàng tay qua eo cô kéo lại gần.

"Sao nào?"

Cô im lặng, lấy tay đẩy mạnh người hắn ra xa. Con người kia, cô kinh tởm hắn. Mắt ngấn lệ, cô ngồi sụp xuống. Cô bây giờ đã là con rối của hắn, Jeon Sungwoo anh đã vừa lòng chưa. Tim cô như vỡ vụn. Sự liên kết giữa anh và cô trước đã mong manh, nay sợ rằng sẽ không còn níu kéo được nữa.

Park T/b giờ đây trở nên mu muội. Cô như bất lực, bị kéo vào trò chơi mê cung của Jeon Sungwoo. Không lối thoát.

Chỉ vừa nói lời yêu anh, nay lại bị hắn ta phá vỡ. Cô làn sao có thể chịu đựng nổi? Cái bản hợp đồng chết tiệt của hắn dù có tìm cách nào cũng không tiêu hủy được. Cô nên làm thế nào?

Jeon Sungwoo nãy giờ theo dõi. Hắn làm cô đau khổ vậy sao? Thật sự có chút chạnh lòng. Hắn yêu cô, yêu một cách ngông cuồng. Hắn luôn muốn cô ở bên hắn nhưng ngoài cách này ra, hắn đâu thể? Mỗi lần nhìn thấy cô đau, hắn ta thấy thương cảm nhưng tức giận vô cùng. Bởi lẽ, lúc ấy trong cô chỉ nghĩ về Jungkook. Mọi thứ về hắn chỉ khiến cô đau khổ và căm phẫn.

"Tôi xin lỗi."_hắn hạ giọng.

"Anh biến đi, đồ dơ bẩn."

Cô nói rồi chạy đi. Cô mệt mỏi với cuộc sống này lắm rồi! Cô chán ghét mọi thứ. Nếu không được ở bên anh, Park T/b này cũng không thiết sống nữa.

Cô về đến nhà liền khóa chặt cửa phòng. Cô dường như phát điên lên vì anh mất. Những vật trong tầm tay đều bị cô đập phá, xung quanh chỉ một đống vỡ vụn. T/b nắm chặt lấy mảnh thủy tinh từ bình hoa đã vỡ, cắm sâu vào tay, từng giọt máu bắt đầu chảy. Làn da hồng hào nay chuyển trắng bệch. Lại một màu đen bao trùm.

Tập đoàn JJK

Anh sải bước nặng nề, không biết anh có đang áp đặt cô? Liệu mọi chuyện có như Jeon Sungwoo đã nói? Hay tất cả chỉ do anh làm quá lên? Rồi anh đã cho cô cơ hội giãi bày?

Trong đầu anh lúc này chỉ có cô, mọi thứ trở rối như tơ tằm. Anh dường như không thể tập trung nổi vào công việc nữa. Anh cần lời giải thích, từ chính cô.

Nhưng việc đó bây giờ có quan trọng? Ý nghĩ vô thức chợt lướt qua. Cô có đang làm điều dại dột? Anh lập tức rời đến nhà cô. Chiếc xe lao vội rồi đột ngột dừng trước nhà cô.

"Park T/b."_anh đập mạnh cửa.

"Mau mở cửa cho anh. T/b!"

Nhưng anh không nhận được lời hồi đáp. Chỉ là tiếng im lặng kéo dài.

Anh lo lắng, run rẩy gọi tên cô. Điều anh lo sợ, liệu có đến? Ngay lập tức gạt bỏ suy nghĩ, anh liền phá cửa lao vào. Không gian im ắng đến kì lạ. Cô sống ở nơi như vậy sao?

Anh chạy vội lên tầng. Chiếc bóng đen lờ mờ hiện ra.

"Park T/b?"





[Imagine][Jungkook] Dark NightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ