"Anh nhất định điều tra thông tin về cô gái Park T/b này cho tôi. Không bỏ sót bất cứ điều gì!""Ha, rồi em sẽ không thoát được đâu, mèo nhỏ ạ."
Trong lúc đó
"Yeah man, hôm nay không say hai ta không về."
"Nhất trí. Nhậu đi."_cô hô to.
Đã lâu lắm rồi cô không được thoải mái như vậy. Cuộc sống thật sự quá mệt mỏi với cô, hôm nay coi như buông xõa tất cả.
"Bà chủ ơi tính tiền. Anh với tôi đi tiếp tăng hai."_cô đứng dậy trả tiền rồi kéo Jungkook theo.
"Oh, khỏe ghê. Hôm nay tôi sẽ thể hiện cho cô xem. Karaoke thẳng tiến."
Hai người đã ngà ngà say, cứ vậy mà khoác vai nhau đi, không hề để ý điều gì đang rình rập, đe dọa anh và cô.
Karaoke Royeol
"If you~If you~If youuu~"
"Bang bang bang~Bang bang bang~"
"I need you girl~Wae~"
Cô và anh quẩy cùng anh tới sáng. Hai người mệt lử, thiếp đi lúc nào không hay.
Sáng hôm sau
"Aigoo, hôm qua cô khỏe đó. Còn quẩy nhiệt tình hơn cả tôi, đã vậy còn nốc cạn hai chai soju nữa chứ. Ơ? Cô T/b, cô đâu rồi? Hay lại bỏ mình về trước?"_anh vừa tỉnh ngủ thì đã đi tìm cô.
Anh đến quán gà kế bên đi.
(Từ: Park T/b)
"A, ở đây."
"Yah, sao cô lại bỏ đi trước vậy. Lại còn trả cả tiền nữa chứ. Mà cô mệt không? Hôm qua cô uống hơi nhiều đấy."
"Không sao, tôi từ bé đến giờ chưa biết ốm đau là gì. Anh đừng lo. Hôm nay thấy anh quan tâm đến tôi quá đấy."
"Yah, chẳng qua vì cô là thư kí của tôi thôi. Thư kí mà nghỉ thì tôi sai ai làm chứ?"_anh ngượng ngùng đỏ mặt.
Thành thật, đây là lần đầu tiên anh rung động vì một cô gái. Cô gái này còn khiến anh có cảm giác quen thuộc khó tả, rất đặc biệt.
"A, canh giải rượu đến rồi kìa. Anh uống đi, tôi gọi đấy."
"Woa, thật sao? Giàu đấy. Thay vì trả tiền lặt vặt thì lo mà kiếm tiền nợ cho tôi đi."
Nhắc đến đây mặt cô tối sầm lại. Cô quên rằng còn một khoản nợ hơn 1000000 won nữa. Aish, thật đúng là. Tiền ơi là tiền. Mày đâu rồi?
"À này, hôm qua cô xinh lắm."_anh nói làm hai người ngượng ngùng.
"Yepp, tôi biết mà. Lần sau nếu có dịp thì nhớ gọi tôi nhậu đấy. Tôi xin phép về trước. Chào anh."_cô nói rồi bỏ đi ngay.
''Con bé ngốc xít này, sao không nhận ra tình cảm của mình chứ. Tôi vì em mà rung động, cô ngốc ạ.''
Timeskip
"Anh đã điều tra ra chưa? Dàn xếp ngày mai ngay lập tức chuyển chi nhánh của bố cô ta sang Canada. Sau đó lập thỏa thuận cắt đứt hợp đồng hợp tác nếu bố cô ta không giao nộp con gái của ông ấy."
"Vâng thưa sếp."
"Ha, em sẽ sớm là của Jeon Sungwoo này thôi."
_______________________________________
Happy birthday, Jinie~Mr. Worldwide Handsome!
4~12~2017