"Kookie à."
Lại một lần nữa cô mê man gọi tên cậu bé đó trong vô thức. Rốt cuộc thì cậu bé đó tên Kookie đó là ai chứ? Là ai mà khiến cô phải khổ sở như vậy?
"Park T/b."
Tiếng gọi khiến cô bất chợt tỉnh dậy.
Bàn tay nhẹ nhàng đỡ cô lên. Ánh đèn lờ mờ khiến cô nhìn khó khăn, hình như có người ngồi cạnh cô. Là Jungkook tới sao? Hay bác sĩ tới kiểm tra vậy?
Cô liền ngồi sát đến, mắt đối mắt với anh ta.
"Jeon Sungwoo?"_cô gần như hét lên.
Hắn cũng vì cô mà trở nên hoảng loạn nhưng sau đó liền lấy lại bình tĩnh. Sungwoo tiến tới gần cô hơn. Hôm nay, sao hắn dịu dàng vậy? Ánh mắt hắn nhìn cô cũng trở nên khác thường. Thật sự không phải hắn.
"Anh có chuyện muốn nói."
Hôm nay, sao hắn dịu dàng vậy? Ánh mắt hắn nhìn cô cũng trở nên khác thường. Hắn đã thay đổi?
"Tôi có chuyện để nói với anh sao? Biến đi đồ khốn."
T/b mệt mỏi, giọng nói có phần trầm xuống. Cô không còn sức để đôi co với hắn, hơn nữa cũng không muốn gặp mặt. Mỗi lần với hắn, mọi chuyện sẽ càng rắc rối thêm mà thôi.
"Anh về đi."_cô xua tay.
Nhưng nào buông bỏ dễ dàng, Sungwoo cố chấp, ngồi lì trước cửa phòng cô. Jeon Sungwoo mà cũng có ngày kiên nhẫn chờ đợi, chẳng phải rất quan trọng hay sao?
Hàng giờ trôi qua nhưng hắn vẫn ngồi đó, cô vì không thể nhẫn nại nên liền bước ra khỏi giường bệnh, tiến tới chỗ hắn.
"Anh định ngồi đến bao giờ nữa? Mau về đi."
Jeon Sungwoo im lặng, chỉ đi tới ôm cô thật chặt. Cô thấy rất khác. Cái ôm thật nhẹ nhàng, không thù hận, không trói buộc. T/b để mặc hắn, có cảm giác đây sẽ là lần cuối cùng hắn bên cô. Lần cuối cùng xuất hiện trong đời cô. Park T/b nửa vui nhưng cũng có chút buồn. Chính cô cũng không hiểu sao cô lại buồn vì hắn? Hay do cái ôm lúc nãy đã khiến cô mềm lòng tha thứ?
Những kí ức về hắn quả thực chẳng tốt đẹp hơn nữa còn khiến cô và anh đau khổ. Vậy mà giờ đây T/b đang nghĩ tới chuyện tha thứ cho hắn sao?
"Tha thứ cho anh, Park T/b."_hắn trầm giọng.
"Tôi xin lỗi, tôi không thể. Những gì anh đã làm, anh nghĩ nó dễ dàng tha thứ sao?"
"Anh sẽ chờ em."
"Không, Jeon Sungwoo. Việc anh nên làm ngay lúc này là đi đi. Đừng đứng đây nói những lời giả dối này nữa."
"Nó đều là thật."
Cô chỉ biết im lặng. Cô có nên nhường hắn một lần không? Dù gì Sungwoo rất thành khẩn. Và cô cảm nhận được điều ấy.
"Cậu đến rồi sao?"
"Jeon Jungkook?"
Anh bước lại gần. Ôm trọn lấy người cô vào lồng ngực. Cô lúc này còn chưa hiểu sự tình đã bị anh lôi vào phòng. Cánh cửa bị đóng sầm một cách giận dữ. Đôi mắt nhìn cô như muốn đốt cháy. Anh giận gì cô sao?
"Ngồi đây. Anh sẽ nói chuyện với em sau."_anh cô xuống giường.
Bây giờ đến cuộc nói chuyện giữa hai người đàn ông. Anh liền hẹn Sungwoo tại cửa hàng cafe ngay cạnh bệnh viện. Anh muốn nói chuyện riêng và đặc biệt không để cô dính líu tới chuyện này.
Coffee shop
"Sungwoo, cậu muốn gì? Sao lại tới đây?"
"Tôi tới xin lỗi cô ấy thôi. Từ nay hai người sẽ được hạnh phúc. Những hợp đồng từ trước tới nay đã bị đốt rồi. Sẽ không còn liên hệ nữa."
"Tôi còn nghi ngờ cậu."
"Tôi không muốn cô ấy phải đau khổ khi ở bên tôi. Hơn nữa, tôi đã nhận ra T/b không phải tình yêu thật sự của mình. Chỉ vì mù quáng theo đuổi nhất thời, bị sự ghen tị làm cho mê muội."
"Bằng chứng?"
"Đây."_hắn rút từ túi áo chiếc USB nhỏ.
Anh lập tức bật lên. Trước mắt là bản hợp đồng cùng đống giấy tờ bị đốt. Những bản copy cũng theo đó mà tiêu hủy. Kí kết chuyển nhượng của hắn và anh đều bị đốt. Sau đó là camera trong viện của ông Park, giờ đã bình phục và làm việc trở lại tại chi nhanh hắn sắp xếp bên Canada.
Trong suốt quãng thời gian qua, màn kịch mà Jeon Sungwoo diễn ra hoàn hảo. Đúng vậy, những gì hắn tạo ra tất cả là giả dối. Hắn vẫn luôn âm thầm lặng lẽ quan tâm tới cô từng chút một. Nhưng trước mặt cô, hắn lại không thể kiềm chế mà nổi tham vọng chiếm hữu. Mỗi lần nhìn thấy cô vì hắn mà đau khổ, hắn cũng đau lắm chứ.
Bây giờ, Jeon Sungwoo đã tìm được tình yêu mới, là người mang lại cho hắn cảm giác muốn bảo vệ, muốn che chở. Cô ấy thực sự đặc biệt, đã cảm hóa được Jeon Sungwoo trở thành con người như vậy mà.
"Cảm ơn cậu."
Vậy từ nay, đã không có gì ngăn cản giữa anh và cô rồi.
____________________________________
Hôm nay cực kì, cực kì đặc biệt~
Tớ có 100 followers rồi. Cảm ơn mọi người~