KALA KO SIYA NA

204 2 0
                                    

"Kala ko siya na  "

Kala ko  siya  na ang  unang Mag papatibok nang puso  ko pero  nag kamali ako
umpisa  palang  tinanong na  kita  na  baka  paasahin moko  ang  sabi  mo  Mag tiwala  ka nag tiwala ako oo  nag tiwala ako umasa ako sa  sinabing mong  yan. 
Gabi Gabi ikaw  ang pinagpupuyatan
Gagabi kachat kita
Pero habang  tumatagal parang nag babago  sa  una  kalang Pala magaling at sweet.
Siguro na  fall ako sayo  kasi sweet ka
Siguro na fall ako sayo kasi nag pakita ka nang  kabaitan
Bakit  Nga ba ako tutungo sa  bagay na  walang  kasiguraduhan. 

Isang  araw tumawag ka ng Ala una  ng madaling araw  sinagot ko  agad  ito  dahil Hindi ka nag rereply sa  mga chat ko  at yun  Pala Kalama mo  mga kaibigan mo  sa  computeran  at nag lalaro kayo ng cf  habang  nasa  linya  ka ng telepono naririnig ko  ang  tinig  mo  at mga  Kasama mo  at bigla  kang nag tanong  Kung  Ano ginagawa ko  at sinabi  Kung  nag lalaro nang mobile legend at tinanong din  kita  at nag lalaro ka ng crossfire  at nag tanong  ka kung galit  ako at sinambit ko at Hindi kasi sabi  mo  magtiwala ako.
Hindi mo  alam  na  kinikilig ako tuwing  naririnig ko ang  boses  mo  .
Hindi ko  alam  nararamdaman ko  na  pinaghalohalong emosyon ang  pumapasok na  aking  damdamim tuwing  kausap kita.

THOSE SPOKEN WORDS TAGALOGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon