Đêm ấy Yoongi nằm trên giường nghĩ ngợi rất lâu, anh không thể tống được khoảnh khắc ấy ra khỏi đầu và càng nghĩ anh lại càng thấy khó hiểu. Bởi vì Hoseok chỉ tỏ ra thân mật với anh trước gia đình để họ nghĩ cả hai vẫn còn yêu nhau thôi. Nhưng khoảnh khắc này chỉ có hai người và không có khán giả nào xem để họ diễn cả, nên liệu mọi thứ lúc ấy là thật?
Mà Yoongi lại không hiểu tại sao Hoseok ban đầu lại chia tay với anh, có phải là do cậu bị cuốn vào giây phút đó, và vô thức quay về lối cũ như lúc trước.
Còn khó chịu hơn khi người đàn ông chiếm lấy suy nghĩ của anh đang yên bình ngủ bên cạnh và không như Yoongi, cậu vẫn ngủ không có khúc mắc gì. Anh còn cảm thấy độ ấm của cơ thể tăng lên, khiến anh phải lật gối lại về mặt lạnh hơn mỗi năm phút, hay chỉ là do anh mãi trăn trở trên giường. Nhưng anh không muốn phải đánh thức Hoseok vì không thể nằm yên được mười phút nên anh bỏ cuộc, mang dép và xuống lầu.
Từ phòng bếp tỏa ra ánh đèn nên anh bước vào, cố tình nện bước chân mạnh để không hù dọa ai chết khiếp trong bóng tối nếu có người vẫn còn thức. Hoặc là ai đó đã quên tắt đèn trước khi đi ngủ đêm qua.
Lời tiên đoán thứ nhất Yoongi trở ra là đúng khi anh thấy Soojin ngồi trên ghế ăn, mặc một áo choàng mềm mại cùng mái tóc đen dài của chị cột thành đuôi ngựa lỏng. Chị ngây người nhìn khi thấy Yoongi.
"Đội nhiên thèm ăn bơ đậu phộng sao?" Chị gật đầu, muỗng vẫn trong miệng.
"Cậu lấy muỗng riêng của mình thì chị sẽ cho cậu ăn chung. Trong ấm bên kia có trà đó, chắc vẫn còn ấm." anh ngẫm nghĩ một lát rồi tự đổ cho mình một cốc trà và lấy một cái muỗng riêng trước khi ngồi xuống đối diện chị.
"Chị cho rằng cậu không ốm nghén như chị nên sao lại còn thức vào giờ này?" anh húp một ngụm trà trước khi trả lời, trà vẫn còn nóng nhưng chưa đủ để làm bỏng lưỡi của anh.
"Cậu không ngủ được." chị ậm ừ và gật đầu rồi đẩy lọ bơ đến trước mặt anh để anh múc một muỗng đầy, rồi đẩy lại về phía chị dâu.
"Cậu có chuyện muốn kể không? Chị biết chúng ta không biết rõ về nhau trừ khi qua lời kể của Yongsun nhưng chị cho cậu biết nha chị rất giỏi giữ bí mật khi cậu muốn giải tỏa gì đó thời điểm này." Chị cầm muỗng chỉ về phía anh, gần như phóng miếng bơ đậu phộng về phía đối diện.
Yoongi nhíu mày. "Ý chị về thời điểm này là sao?"
"Trong kì thai nghén này." Yoongi nhíu mày và Soojin mỉm cười với vẻ mặt khó hiểu của anh. "Chị nói với cậu đây là có thật nhé, không nhờ Yongsun thì chị đây đã về chỉ mặc đồ ngủ và dép tông đấy. Chị gần lên xe ngồi rồi thì anh ấy phải gọi chị và thay đồ."