Mừng mixtape sắp ra!! Yay!!!
Sáng hôm sau, Yoongi thức dậy một mình trên giường như mọi ngày nhưng anh không còn cảm thấy cô đơn như những hôm trước, anh ngửi được mùi cà phê thơm nồng qua cánh cửa phòng đang hé mở. Chắc hẳn Hoseok đã mở nó hé ra có chủ ý để đánh thức Yoongi dậy bằng mùi và phê hoặc tiếng ồn của mọi người đã thức dậy. Nghĩ vậy, anh xỏ chân vào dép rồi đi xuống tầng trệt.
"Đang uống cà phê không có anh sao?" Hoseok giật mình và ngước nhìn từ điện thoại trên một tay của mình, tay còn lại cầm cốc cà phê, dựa người vào thành bếp. Yoongi lập tức nở nụ cười thích thú trước phản ứng của cậu rồi tiến đến đổ cho mình một cốc.
"Nhìn anh ngủ ngon quá, em không nỡ đánh thức. Hơn nữa, em phải để anh ngủ lâu hơn nếu không anh sẽ càu nhàu nhiều lắm." Hoseok vừa nói vừa huých cùi chỏ vào xương sườn của Yoongi, ngược lại, người mà không ngủ đủ sẽ càu nhàu là Hoseok nhưng Yoongi cũng bỏ qua và đón nhận cú huých đó.
"Việc em uống cà phê một mình đang làm anh càu nhàu này," anh đấu đá.
Cậu không trả lời.
Yoongi nhìn Hoseok đặt cốc cà phê xuống và dùng cả hai tay để đánh bàn phím trong điện thoại. "Em đang nhắn tin cho ai vậy?" Hoseok liếc qua nhìn anh.
"Jimin. Nó là người ép em phải nói rạch ròi với anh cả tuần nay. Hôm qua nó vừa hỏi em có tiến triển gì chưa và em vừa mới kể cho nó chuyện tối qua và giờ nó đang hoảng loạn lên." cậu mỉm cười và đưa điện thoại đến gần mặt Yoongi để anh thấy đoạn hội thoại, chủ yếu là nhiều từ viết hoa cùng với dấu chấm than và những emoji ngớ ngẩn của Hoseok cậu hầu như gửi trong mọi tin nhắn của mình. Yoongi mỉm cười khi thấy tin mới đến, nó cũng toàn chữ viết hoa.
"Sao nó không gọi điện?"
"Nó đang lén nhắn tin dưới bàn ăn vì nó đang ở nhà bố mẹ và có vẻ như nhà nó cấm xài điện thoại vào mỗi bữa sáng." à đó là lý do chữ viết toàn bị lỗi chính tả sao.
Soojin gia nhập họ trong phòng bếp để đun một bình nước sôi khiến Yoongi sực nhớ, chỉ có hai người là ở trong bếp.
"Mọi người đâu rồi chị?" Soojin quay sang nhìn Yoongi từ những túi trà của mình.
"Yongsun đang ở trên lầu." Chị nhìn Hoseok nhờ trả lời hết câu hỏi, Yoongi cũng nhìn theo chị.
"Bố mẹ anh ra ngoài đi dạo quanh bờ hồ rồi." cậu nhét điện thoại lại vào túi quần. "Nhưng không dắt theo Holly vì đêm hôm qua tuyết rơi nhiều, nếu không thì chắc nó đã chết đuối rồi." trời có tuyết sao? anh không hoàn toàn tin Hoseok đang trêu đùa anh nên anh chỉ hướng mắt nhìn cậu trong lúc uống cốc cà phê của mình.
"Em nói thật đấy, cẩn thận một chút," cậu nói và chỉ tay về phía cửa sổ phòng bếp, Yoongi không thèm nhìn qua, anh chỉ tập trung uống cà phê và bị phân tâm bởi gương mặt tươi cười của Hoseok. Trước khi anh chịu nhìn thì Soojin đã xoay người tiến về phía cửa và ngắm khung cảnh bên ngoài. Qua biểu cảm thích thú của chị, có vẻ như Hoseok đang nói sự thật.