Hôm nay thật im lặng, chủ yếu là do Yoongi bị mất ngủ cả đêm trước nên anh quyết định ở nhà nghỉ một ngày. Ngay cả sau cốc trà ấm kia anh vẫn không ngủ được và lời nói của Hoseok cũng không giúp được gì. Nhưng nếu suy nghĩ đơn giản thì Hoseok chỉ nói như vậy với tư cách là một người bạn thôi.
Nhưng anh cũng làm xong được vài việc, phần lớn là viết ra được vài ý tưởng cho dự án mới và trả lời nhiều email, nhưng vẫn là công việc. Anh có ý định mời Hoseok hợp tác âm nhạc nhưng anh vẫn nên phát triển ý tưởng đó trước khi nói ra.
Yongsun đã đưa anh đi ăn trưa, chỉ hai anh em vì không thường xuyên họ có thời gian riêng tư. Anh ấy cho rằng lý do Yoongi ít nói hơn bình thường ngày hôm ấy là vì anh không muốn anh và Hoseok làm cha đỡ đầu cho con của mình và đó chỉ là một phần nhỏ thôi, anh đã phủ định. Bởi vì khi nhắc đến chuyện đó anh hai rất khiêm tốn và nói cả hai có thể tự cân nhắc, dù có là người nhà đi nữa.
Nhưng thực chất anh nghĩ anh sẽ không còn là lựa chọn hàng đầu của anh trai khi họ nhận ra anh và cậu không còn bên nhau nữa nhưng anh không nỡ nói với anh trai vào lúc ấy.
Nhưng cuối cùng Yongsun không ép anh phải quyết định nhanh, chỉ nói rằng anh và Hoseok cứ thong thả nói về chuyện đó và anh ấy cũng không tò mò gì về lý do thật sự Yoongi ít nói hơn là gì.
Họ ăn trưa vui vẻ cùng nhau, càng lớn hai anh em càng thân thiết với nhau, có thể là do không còn sống chung một nhà nữa.
Buổi tối hôm đó Yoongi trang trí cây thông Giáng sinh cùng Hoseok và mọi người, cây thông Yongsun và anh đã mua trên đường về nhà từ bữa trưa. Mẹ anh là người ra lệnh đi mua vì bà luôn rất thích mùi hương của thông trong nhà.
Có vẻ như Hoseok không bận tâm nhiều - hoặc có thể là không nhớ, Yoongi cũng không chắc nữa - về câu chuyện tối hôm qua và những gì cậu đã nói với Yoongi. Nếu Yoongi đánh giá qua hành xử không thay đổi gì của cậu, qua những nụ cười cậu lén gửi anh khiến anh khó xử. Những động chạm đơn thuần nhất không có cảm giác như vậy đối với Yoongi mặc dù anh biết đó chỉ là một bàn tay đặt sau lưng và chân đụng lấy nhau.
Có lẽ là do anh chỉ muốn chúng có ý nghĩa gì đó thôi.
Nhưng khi cả hai đang chuẩn bị đi ngủ, khi Hoseok vừa quay về phòng ngủ sau khi tắm và Yoongi không thể giữ im lặng được nữa. Anh không thể nghỉ ngơi trọn vẹn được, hay đơn giản tận hưởng thời gian với gia đình cùng khúc mắc này, anh cần biết giữa hai người là như thế nào.
Anh đặt điện thoại lên tủ bên cạnh giường để nhìn Hoseok khi cậu vào phòng, thoa kem dưỡng ban đêm, với vẻ mặt bình thản như chuyện thường ngày. Như đang tận hưởng Giáng sinh tại gia đình người yêu cũ của mình, ngủ cùng một giường và tán tỉnh là một điều Hoseok làm mỗi ngày và Yoongi nghĩ mãi cũng không nghĩ ra tại sao.