LATRHELL'S POV
Hi I'mm LATRHELL CLINE JACKSON rich, handsome, talented, the only son of JACKSON interprises and i am SILENT i prepare to be silent and ignore the people. Why ? Dahil alam kong mga plastik sila may mga lalaking makikipagkaibigan saken because of MONEY and POPULARITY tssk i know them well. And the girls alam kong yang mga sumisigaw at humahanga saken ay dahil lang sa muka at pera ko pero yung totoo hindi naman talaga nila ko mahal tssk and this girl caught my attention i saw her crying mag isa lang sya nun simple lang sya manamit walang make up. so na curious ako kung bakit sya umiiyak at nung nakausap ko sya YES I FOUND HER (: i found her antagal kong naghanap ng isang taong TOTOO. Taong totoo sa sarili nya at habbang nakakausap ko sya napakagaan ng loob ko sa kanya para syang kapatid na babae para saken her smile, i know that's true. Her laugh i know she's really happy so in that moment i prepare to keep her, to take care of her, and to protect her i won't allow someone to hurt her.nung nagtataray sya sa canteen nanibago ako kase mabait naman sya nung una kaming nagkita eh kaya nagtataka ako kung bakit ang taray na nya pero nung ngumiti sya nung sinabi kong tutulungan ko sya? from that moment i know na naghahanap lang din sya ng kakampi ng kaibigan na hindi fake.
papasok na ko sa school inagahan ko talaga aabangan ko si jelyn para sabay kami nagdala din ako ng snacks para sa kanya ang alam ko 8am pa ang pasok nya eh pero 7am pa lang nandito na ko para antayin sya at sabay na kami pumasok para na din itanong kung anung club sya sasali susuportahan ko sya syempre kuya goals(: feel na feel ko talagang may kapatid ako eh wala kasi ako non
oh ayan na pala sya eh
"hey(:"
sabi ko sa kanya pero mukang kulang pa ata sya sa tulog anu nman kayang ginawa nito kagabi para mapuyat?"oh kuys ikaw pala anong ginagawa mo jan?"
sinabi nya yan sa malamyang pananalita"anung ginawa mo kagabi bakit parang puyat ka ?"
"assignment and project"
sabi nya ng may paghikab pa"hay nako oh eto para sayo kainin mo na lng"
"ano to ?"
sabi nya pagkatanggap ng paper bag at sinilip silip nya yun"cookies and coffee pang snacks mo sana kaso sa nakikita ko mukang hindi kapa nakakapag almusal eh kaya almusalin mo na lang muna yan tapos ihahatid kita sa room nyo at susunduin mamayang lunch sabay tayong mag lunch okay ?"
"okay kuys"
sinimulan nya ng kainin yung dala ko at muka syang bata hahahaha"HALAAAA KUYS ANG SARAAAPP yiiiiieee san mo binili to gusto ko pa"
"ahahahaha*gulo sa buhok nya* hindi ko binili yan ako mismo gumawa nyan (:"
"HALAAAAA TALAAGAAAA yehey ibig sabihin meron pa ulit ako neto bukas ahahahaha salamat:) tara na"
sabay kaming tumayo at naglakad papunta sa room ko :)
pero napahinto ako ng makita ko si jacob seryosong nakatingin saken
"pwede ba tayong mag usap jelyn ?"
sabi ni jacob sa seryosong tinig bigla parang gusto kong matakot sa kanya oo madalas na nya kong pagalitan at sigawan noon pa pero iba yung pagkaseryoso nya ngayon eh nakakatakot"NO!"
si latrhell mukang naramdaman nya yung pagkatakot ko at tinago nya ko sa likudan nya"jelyn gusto kong makausap ka"
sabi ni jacob na saken nakatingin at binabalewala si kuys"tara na princess papasok kana 10mins na lang late ka na so lets go?"
sabi ni kuys at hinawakan ang mga kamay ko sumama na ako sorry jacob pero natatakot talaga ako sayo ngayon sorry"Jelyn? Sabi ko mag uusap tayo!"
Sumigaw na sya at hinawakan ni jacob ang isa kong kamay habbang ang isa naman ay hawak ni kuys"ahh jacob mamaya na lang siguro pag uwian malelate na kase ako eh"
sabi ko ng nakayuko biglang humigpit ang hawak nya"aaaahhhh ja--cob nasasaktan ako"
nagulat na lang ako ng natumba na sya sa lupa"sira ba ulo mo? Bakit moko sinapak?"
si jacob sa galit na pananalita"sira din ba ulo mo? Bakit sinasaktan mo sya?"
si kuys naman"bakit sino kaba? boyfriend nya?"
jacob na mukang galit na talaga"eh ano naman ngayon sayo?"
si kuys na nag uumpisa ng mapikon nakuu dapat mahinto na to"huh f**k boyfriend ka nya wag kang mag assume g*g* dahil mau boyfriend sya at hindi ikaw yun o baka gusto mong pumangalawa?"
si jacob na may pang asar na ngisi"at ikaw*tingin sakin* akala ko ba mahal mo boyfriend mo? Tapos lumalandi ka dito*turo kay latrhell* sobrang mapagmahal ka nga kaya siguro dalawa dalawa sinosyota mo painosenteng malandi ka din pala"
sabi nya parang nasasaktan pero feeling ko mas nasaktan ako dun ahhpinosenteng malandi
painosenteng malandi
painosenteng malandi
painosenteng malandiPAINOSENTENG MALANDI KA DIN PALA
nag eeko sya sa tenga at isip ko napakasakit
"princess are you alright? That jerk! Tara hayaan mo sya lets go pasok kana walang ibang makakapanakit sayo hangga't humihinga pa ko okay? Lets go?"
"okay lang ako kuys pero kase ansaket eh hindi naman ako malandi eh :("
pagkatapos kong sabihin yun hindi ko na napigilang umiyak sa sobrang saket hindi ko kinaya eh PAINOSENTENG MALANDI hindi ko matanggap napakasakit"ssshhh princess baby stop crying he don't deserve your tears stop crying to a worthless person like him"
pang aalo nya saken pero hindi ko na mapigilang umiyak"tara? Wag na muna tayong pumasok hindi mo pa kaya eh"
pagkasabi nya nun hindi hinila nya ko sa kamay at umalis kami, sumama na lang din ako dahil alam kong kaua nya kong pasayahin. sa kanya lang ako komportable, at sya lang ang kaibigan ko dito alam kong hindi nya ko iiwan o pababayaan man lng. kaya nagpapasalamat ako dahil may kasama na ko ngayon, para harapin yung mga sakit sasabihin ko din naman sa kanya ang lahat ng problema ko pero hindi pa muna ngayon pero malapit na (:
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU, BUT IM DONE.
Teen FictionMinsan talaga mapapatanong ka na lang sa sarili mo, bakit sakin nangyari to? Nag mahal lang naman ako. Bakit parang feeling ko pinaparusahan ako ng mundo? Nag mahal, nasaktan at nag mamahal pa din. Kahit patuloy na sinasaktan, mag mamahal pa din. "M...