ANGELICA's POV
oh hi there alam kong maraming galit sakin na readers, but it's not my fault you know maganda ako makinis mayaman high class lahat talaga mag kakagusto saken. at hindi ko na kasalanan kung pati si jacob baby ay nahulog sakin, besides pangit naman talaga si jelyn at duh! you know mahirap pa at hindi ko alam kung anung klaseng kalandian ang meron sya para maghabol sa isang JACOB PEARSON. like nagmumuka talaga syang gold digger, dahil isang mahirap ang naghahabol sa isang mayaman. siguro nga totoo yun kase kung talagang hindi edi dapat alam nya kung saan sya lulugar, na dapat alam nya na ang mahirap para lang sa mahirap at ang mayaman para lang sa mayaman. baka nga gusto nya lang talagang maging sila ni jacob para maging maginhawa na ang buhay nya? tssk pathetic well anung magagawa natin kapag mahirap talagang kapit sa patalim para mabuhay ka hays pity her.
"hi babe how's youre day?"
ooopss its jacob you know ahaha"okay naman ikaw kamusta ka?"
sinabi ko yun sa kanya habbang nakatingin sa mga mata nya. at pinapagapang ko ang mga kamay ko mula leeg nya hggang dib dib."nagiging busy ka ata may iba na ba ?"
pagtutuloy ko sa sinasabi ko at mas nilapit ang katawan ko sa katawan nya."no babe syempre ikaw lang naman ang babae sa buhay ko eh"
sabi nya na nakatingin din sa mga mata ko at inaayos ang mga buhok ko sa gilid ng tenga ko"eh mukang busy ka with jelyn, babe im jealous do you love her ?" Tanong ko sa kanya may malulungkot na mata
"NO! Syempre hindi babe may kailangan pa kasi ako sa kanya eh" sabi nya hmmm may kailangan anu naman kaya yun ?
"babe anu bang kailangan mo sa kanya na hindi mo makuha saken? May hindi pa ba ko naibibigay sayo ?" Tanong ko sa kanya.
"babe kase sya ang taga gawa ng projects at mga assignments ko kaya mas napapadali ang buhay ko pero kung seseryosohin moko at itong relasyon natin i promise na papatigilin ko na sya sa panliligaw nya at paghahabol nya saken para makapag focus ako sayo"
"bakit babe do you think that im not serious?" Sinabi ko yun sa kanya na parang nagtatampo, nag iyak iyakan pa ko hindi ko. naman talaga sya gusto may iba akong gusto ngayon, tapos na ko sa jacob na to pero gusto ko lang na iwan nya si jelyn. well tuwang tuwa ako kapag nasasaktan ang babaeng yun, kinuha nya ang lahat saken. masyado syang sakim kaya siguro humirap sya at ayan eto ang karma nya tssk masyado syang ambisyosa.
"no babe its just that i want it to be formal gusto ko alam ng lahat"
"well then sige babe ipapaalam natin at ipapakita natin sa lahat that we're in a relationship kaya ngayong gabi gusto kong iwan mo na ang babaeng yun got it babe?"
sanabi ko yun sa kanya ng may nag papakitang mga ngiti at hinalikan ko sya sa labi, a torrid one bago ako nagpaalam na aalis para pumunta sa Volley ball court. well im a cheer dancer at may laban kami this week. so excuse kami sa mga subjects nakalaan ang oras namin sa pag papapractice.
nakita kong naglalakad si jelyn sa may hallway with latrhell ganito na ba talaga sya kalandi para lahat ng lalaki sa school landiin nya ng ganyan nakakadiri sya nakakasura sya tss desperada na talagang tsk tsk
"uhmm hi jelyn"
pinuntahan ko sila kasama nya si latrhell gusto ko malaman kung gaano sila ka close"hello angelica :)"
sabi nya ng nakangiti tssk wala kasing kaibigan kaya ganyan well parang masayang makipag kaibigan dito sa isang to ahahaha"kamusta ka na ang ganda ganda mo ah :)"
sabi ko sa kanya na nakangiti tssk"oyy grabe hindi naman hahaha"
tssk hindi naman talaga eh inuuto lang kita bitch.."yan ayan ka nanaman maganda ka nga kase maniwala kana hindi lang naman ako ang nag sasabi sayo eh" biglang ni latrhell like what nagagandahan sya jan ? Hindi naman sya maganda tssk makinis siguro oo pero hindi sya maganda tsk malabo na ata mata ng isang to eh
"hala hindi ahaha pero salamat sa inyo :)"
sabi ni jelyn ahaha walangya ang plastic gusto din pala uto uto talaga ahahaha kawawa tssk tssk"tss sinasabi lang namin ang nakikita namin maganda ka in your own way hindi mo kase dapat kino compare ang sarili mo sa ibang tao dahil iba ka iba din sila"
sabi ni latrhell tssk baka namam lumaki ulo ng babaeng yan kaka ganyan mo tssk"oo nga jelyn you're beautiful the way you are okay :)"
sabi ko hahaha sisiguraduhin kong mas matinding sakit ang dadanasin mo.."uhmm jelyn pwede ba kong makipag kaibigan sa inyo ? Puro plastic kase ang lumalapit sakin hays walang totoo"
sabi ko sa kanila ng may nag papaawang epek"oo naman angelica anu kaba katulad mo din kami na ang gusto ay tunay at hindi nag iiwan na mag kakaibigan"
sabi ni jelyn. yaaaan ganyan kumapit ka sakin ngayon para mas masakit kapag dalawa na kami ni jacob ang nanakit sayo. Dyan sa pagiging uto uto mo masasaktan ka ng sobra sobra. at yun ang gustong gusto ko na maramdaman mo! kung panu akong nasaktan noon ng dahil sayo gusto kong masaktan ka ng higit pa doon ngayon."yes salamat jelyn *tingin kay latrhell* salamat latrhell"
sabi ko sa kanila na kunyari masaya"walang anuman angelica welcome ka samin"
sabi ni latrhell isa ka pang lalaki ka sisiguraduhin kong mawawalan ka ng oras sa babaeng yan at itutuon mo ang attention mo saken lalo na oras na kakailanganin ka nya wala ka sisiguraduhin kong wala ka sa tabi nya para mas maramdaman nya ang sakit"welcome bessy angelica yehey ahahaha dumadami tayo ah:)"
BESSY YUCK!! magsaya ka ngayon habbang hindi pa dumadating ang oras mo para masaktan magsaya ka para naman bago mawala ang lahat sayo ay naranasan mo man lang na maging masaya diba ?"maraming maraming salamat sa pag tanggap nyo sakin jelyn at latrhell thank you so much"
sinabi ko yan sa kanila ng nakangiti tingnan nyo kung panu kong sisirain ang buhay ng jelyn abilong na yan
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU, BUT IM DONE.
Teen FictionMinsan talaga mapapatanong ka na lang sa sarili mo, bakit sakin nangyari to? Nag mahal lang naman ako. Bakit parang feeling ko pinaparusahan ako ng mundo? Nag mahal, nasaktan at nag mamahal pa din. Kahit patuloy na sinasaktan, mag mamahal pa din. "M...