CHAPTER 32

1.9K 47 19
                                    

JELYN's POV

2years..

2years na kong nasa amerika akala ko for good na yung pag stay ko hindi pala.. this my family wants me back to the Philippines sinumpa ko na yung lugar na yun eh hays..

and i can say na nakahanap na ko ng mga tunay na kaibigan hahaha MGA KAIBIGAN napaka dami namin nako po nung pumasok ako sa school dito wala akong planong makipag kaibigan pero lahat yun nabago ng ...

**FLASH BACK**

naglalakad ako sa corridor ng may nakabangga akong babae 3 sila ehh muka naman silang mababait eh bihira lang kase ang walang make up dito.. sila kase walang make up at hindi din ahit ang kilay kaya sa tingin pa lang alam mo na agad na matino sila.. walang arte sa katawan .. pero ayoko na ng kaibigan kaya ko namang mag isa

"sorry"
simpleng sabi ko sa nabangga ko at nilampasan ko na sila pero hindi pa ko nakakalayo ng may..

"OMO OMO OMO look czarina this guy? This is lay right ?"

sumigaw sa kanila tssk napaka ingay.. pero anu kamo ? Lay daw ?

tumingin ulit ako sa kanila at naglakad pabalik sa kanila..

"hey excuse me, give me back that picture.. that's mine."

"really ? Are you a fan of exo. ?"
sabi ng isa sa kanila medjo maliit na sakto lang hindi naman payat at mukang tuwa tuwa sya pssh..

"no"
simpleng sagot ko

"akin na yan tssk andami nyong alam"
sabi ko na sa kanila antagal kase ibigay eh..

"omooooo pinay ka ?"
sabi naman ng isang maliit din pero chubby

"will you please shut up masyado kang maingay."
sabi ko sa kanila masyado nilang pinapatagal yung usapan tssk.

"yiiiieee exo fan sya exo fan sya exo fan sya.."

"hindi nga akin na yan"

"bilisan nyo naman jan ang iingay nyo"
sabi naman isang babaeng mukang gangsters anu ba naman tong mga to...

"tara sama ka samin"
hindi pa ko nakakasagot ng bigla nyang hinatak yung kamay ko at sinabit nya sa braso nya..

"anu bang problema mo ?"

"yiiieeee friend kana namin"

"tigilan mo nga ako bitawan moko"

"madalas kitang makita sa room hindi ka nakikipag usap eh.. masyado kang tahimik hindi ka nagsasalita eh kaya dapat samin magsalita ka at palagi ka ng sasama samin arraseo ?"
sabi ng isa pang maliit

"try mo magsalita di nakakamatay promise *wink*"
sabi ng chubby na maliit

"btw im dianne "
sabi ng maliit na hindi chubby.. tssk dianne daw

"and im czarina"
sabi naman ng maliit na chubby

"and that one is rsen"
tinuro naman nya yung parang tomboy .. ang tahimik nya..

"and i dont care so please give me back my picture"

"eeehhh were friends so we wont let you go *wink*"
- czarina

"i dont need friends"

"trust me you need us"
-dianne

hinayaan ko na lang sila.. bahala sila sa buhay nila sa kanila yung picture na yun..

nandito kami ngayon sa cafeteria tssk siguro okay din naman na may mga kasama kahit ngayon lang dahil seriously ayoko ng kaibigan tssk..

nagulat naman ako ng madagdagan pa sila kasama din ba nila tong mga to ? Ang dami naman nila grabe..

I LOVE YOU, BUT IM DONE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon