CHAPTER 35

2K 47 7
                                    

Dedicated to yuesei

JELYN's POV

papunta ako ngayon sa canteen hindi ko kasama yung mga warfreak na yun hahaha joke naiwan sila pero pasunod na din naman.. ang babagal kase kumilos eh papunta na sana ko sa upuan namen sa pero nakita kong may mga naka upo.
sinu naman tong mga to..

simula ng pumunta kami dito pinagbabawal ko na ang pag upo sa upuan namin tssk kami lang dapat ang uupo jan ahh ang lalakas ng loob..

"owww look who's here.. hi there bitch ?"

kita mo tong babaeng to napaka kapal talaga ng muka na magpakita pa dito eh tssk

"hello there slut!"

simpleng sabi ko sa kanya.. tssk mukang nagulat sa mga sinabi ko.. well kung sa tingin mo masasaktan mo pa ko..
in your dreams..

"aba aba aba sumasagot ka na ? Anu bang pinagmamalaki mo ? Yang retoke mo ?"

tssk...

"baka nga inutang mo lang yan ehh para mapansin ka nila.. kaya ka bumalik ulit dito ?"

"pwede ba ? Tigil tigilan moko sa mga kaartehan mo ahh.. hindi porket mas maganda ako sayo sasabibin mo ng retoke to tssk .. pwede ba alamin mo naman kahit misan yung pinag kaiba ng nag ayos lang nag paretoke pwede ??"

iniinis talaga ko neto eh kala mo ahh matagal ko ng dapat ginawa to pero nanahimik ako..

"ang kapal ng muka mo"

"mas makapal yung sayo"

tssk sa tingin mo magpapatalo ako sayo ?

wala akong pake kung nakakakuha na kami ng atensyon ng ibang tao dito.. i swear i wont let her win again ...

"aba't talagang---"

"pwede ba umalis kana *tingin sa mga kasama nya* isama mo yang mga tuta mo"

"WHAT?"
-tuta no. 1

"again say what?"
-tuta no. 2

"bingi ka ba gusto mo ulitin ko pa ?"

nakita kong sasampalin ako ni angelica pinigilan ko yung kamay nya..

"no one dares to slap me"

tapos inulak ko sya napaupo nanaman sya.. nakita kong padating na dito yung mga DATI kong itinuring na mga kaibigan

"Anung nang--"
-Jacob

"SHUT UP! Jacob hindi ka kasali dito kaya wag kang makialam"

"pero Jely---"
-Louie

"I said shut up"

gagawin nanaman nila yung ginawa nila saken dati tssk

"matapang kang babae ka ahh.. girls hawakan nyo sya.."

hinawakan ako ng dalawa sa mga tuta nya...

"Anu ba bitawan nyo nga ako.."

sasampalin na dapat ako ni angelica ng

"ikaw ikaw ikaw pangit ka.. walang hiya kang pangit ka "

natatawa ako kay Reyan sinabunutan nya si Angelica..

tapos yung dalawang tuta na may hawak saken hawak naman na ngayon ni Dianne at Florence

"ikaw akala mo ang ganda ganda mo ahh"
-Dianne

"Ang kapal ng mga neto haype na to"
-Florence

tapos yung dalawa pang dapat na tutulong sa mga tuta ni Angelica hawak na ngayon ni Alex at audrey (short for Alexandra )

"hoy babae ka.. san ka pupunta ?"
-Audrey

"Sasali ka pa dun ? Epal ka ahh tara dito.."
-Alex

"Hoy hindi ba kayo tinuruan ng mga nanay nyo ng manners ?"
-Jane ( sya yung tinuturing na mammy ng group namen haha)

"Anu ba ka bang bakla ka bitawan moko"
-Angelica

"hay nako teh kahit bakla to mas maganda naman ako sayo muka kang bulldog alam mo ba yun ?"
-Reyan

"What the.. bitawan moko nasasaktan ako.."
-Angelica

"gusto ko nga yun masaktan ka bakit bibitawan kita ? Nako teh ahh wag shunga shunga my gosh... pero sige bibitawan kita"

binitawan sya ni Reyan pero pahagis ang pag ka bitaw.. tumama sya dun sa may trashcan at tumapon sa kanya yung laman ng trash can .. ahahaha muka na syang basura..

tapos ginaya din sys nila Alex, Audrey, Florence at Dianne..

yan bagay sa sayo yan angelica serves you right mag sama sama kayi ng mga tuta mo..

lumapit ako sa kanya at umupo ako sa harap nya..

"Serves you right"

yun lang at tumayo na ko papunta sa upuan namin at kumaen..

"oh anu kayo jan papanuorin nyo na lang ba kami ?"
-Czarina

sabi nya dun sa mga nanunuod samin..

"ahahaha gigil ka be ah!"
-Jane

"ahh jelyn..."
-Jacob

"oh ?"
simpleng sagot ko ng hindi tumitingin sa kanya. bahala sya jan

"gusto ka sana namin makausap"
-Jeric

"Pwede ba ?"
-Louie

"kahit saglit lang"
-Latrhell

tsssk bahala sila jan masaya na ko sa buhay ko..

"hindi ba makakapaghintay yan ?"
hindi ko pa din sila tinitingnan manigas kayo jan..

"ahh kase---"
pinutol ko kung anu man yung sasabihin ni Latrhell

"hindi nyo ba nakikita ? Kumakaen ako diba ?"
pag kasabi ko sa kanila nyan tumingin ako sa kanila emotionless

"ahh sige kain ka muna aantayin ka namin"
-si Latrhell

"hindi nyo ba alam na nakakawalang gana kumaen kapag may nakatingin sayong hindi mo naman kakilala ?"
tama hindi ko naman talaga sila kakilala hindi ko nga alam kung nakilala ko ba talaga sila

parepareho silang nagulat sa sinabi ko at umalis ako dun tssk gusto ko ng katahimikan

kaya ayun may pa walk out epek ako diba bongga ahahaha joke lang naman..

malapit na ko sa school garden ng may humawak sa kamay ko

"Anu bang kailangan mo ?"
simpleng sabi ko sa kanya.. hays gusto ko ng katahimikan ang damot nyo naman..

"bakit ganyan ka ? Kung ituring mo kami parang hindi mo kami mga kaibigan"

WOW JUST WOW COMING FROM HIM ??

"AHAHAHAHAHAHA ano to joke ? Sayo pa talaga nang galing yan ? Pero sige sasagutin ko yan"
huminto ako tapos tinitigan ko sya mata sa mata..

"HINDI.KO.NAMAN.KASE.KAYO.MGA.KAIBIGAN"
binigyang diin ko bawat salitang lumalabas sa mga bibig ko

nakita kong natigilan sya sa mga sinabi ko.. nagulat ka ba ? Yan din kase yung naramdam ko sa oras na talikuran nyo kong lahat.. lahat kayo hindi ko naasahan lahat kayo wala sa mga oras na kayo ang kailangan walang kayo...

"ngayon pwede na ba kong umalis ?"

hindi ko na sya inantay na sumagot.. umalis na ko dun bahala sya sa buhay nya .. hindi nya ba alam kung ganu kasakit yun ? Hindi ba nila alam yun ?? Tingin ba nila ganun ganun na lang yun ?

pinagkatiwalaan ko sila eh ... halos nawalan na ko ng tiwala sa sarili ko dahil lahat yun napunta sa kanila.. pero anung napala ko WALA DIBA ?

umupo ako sa ilalim ng puno at umiyal ng umiyak ...

AN: aww shekewt mga beshy shekewt ahahaha yiieee vote and commenta guys please i love you all 😘😘

I LOVE YOU, BUT IM DONE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon