JELYN's POV
simula ng nadagdagan kami sunamaya ang buhay ko ang saya saya na merong dalawang tao na nag po protekta sakin salamat sa diyos ang binigyan nya ko ng isang angelica na itinuturing ko na din na isang kapatid lalo pa at mag isa akong naninirahan dito sa pilipinas nalalapit na ang mga araw at malapit na kong umalis na pagka tapos ko ng grd.12 dito sa pilipinas ay pupunta na kong states para sanayin at pagkatapos nun ay ililipat sa pangalan ko ang kompanya ng pamilya kaya sinusulit ko na naging masaya ako kasama si angelica at jacob madalas kaming mag karoon ng sleep over sa bahay namin at sa bahay nila angelica pati na din kanila kuys silang dalawa ang tinuturing kong ate at kuya madalas din kaming gumagala at nag fofood trip masaya sabay sabay kami minsan umuwi si kuys ang naging driver namin taga hatid at sundo madalas si kuys ang nag lilibre din samin sa mga malls ang saya saya kahit na ganun pa din ang trato sakin ni jacob na palagi akong pinag tatabuyan sa tuwing lalapit ako sa kanya at sinasabihan nya pa din ako ng masasakit na salita pero okay lang mahal ko pa din sya ..
atlis ngayon hindi na ganun kasakit kase may mga kasama na ko hindi nila alam ang storya pero atlis ngayon may kasama ako sa lahat hindi tulad ng mag isa ako dati..
nanliligaw pa din si jacob kay angelica at hindi ko alam kung alam ni angelica ang lahat ng mga pinag gagawa ni jacob i felt guilty dahil nanliligaw ako kay jacob feeling ko niloloko ko si angelica feeling ko totoo na yung mga sinasabi ng ibang babae sa campus na malandi nga talaga ako eh feeling ko pahilim kong inaagaw sa kanya si jacob
hindi ko alam naguguluhan na ako hindi ko alam kung tama pa ba ang ginagawa kong ipaglaban si jacob hindi naman kase sila diba
pero promise pag sila na titigil na talaga ko kahit mahal na mahal ko si jacob magpaparaya na ko para sa kasiyahan nilang dalawa
dahil sa napapansin madalas silang magkasama na dalawa eh kapag gumagala kami nila latrhell at angelica madalas na kasama ni angelica si jacob at any sweet sweet nilang tignan
nasasaktan ako kase harap harapan kong nakikita kung panung tingnan at alagaan ni jacob si angelica masayang masaya sya at ingat na ingat nya si angelica ang sakit nun para saken na itatrato akong kaibigan ni jacob sa harap nila at harap harapan ko pang liligawan nya si angelica
the most painful thing in life is you need to smile just to stop the tears from falling
ang hirap hirap tumawa at ngumiti sa harap nila para lang pigilin ang mga luhang gusto ng pumatak at kumawala sa mga mata mo..
and the hardest thing to do is acting a friend to the person you love the most
ahahaha nakakaasar yung buhay ko nakakainis yung mga pasakit but thankful pa din ako dahil may mga kaibigan akong masasandalan sila na lang ang meron ako ngayon at iingatan ko tong friendship namin ayokong pati ito ay masira dahil i swear hindi ko kaya hindi ko alam kung kakayanin kong mawala pati sila sa buhay ko
minsan sa tuwing makikita ko silang magkasama gusto kong awayin si jacob dahil sakin nya dapat ginagawa yun eh nakakainis pero wala akong magagawa dahil wala akong posisyon sa kanya at lalong wala akong lugar sa puso nya para sa kanya ANGELICA IS THE ONE
at tuwing makakasama ko sila sa galaan tatawa ako magsasaya na akala mo wala ng katapusan yung saya na nararamdaman ko yun na lang kase ang way para maipakita kong masaya ako kahit ang totoo ay nakakamatay ang sakit dadaanin ko sa mga pabirong hugot ang mga nararamdaman ko pagkatapos nun tatawa ako para hindi halatang masakit..
"hey princess ahaha what are you doing here?"
"oh kuys ikaw pala wala ba sila angelica at jacob ?"
"hey hey hey wazzup guys?"
sila kristian, louie, mj, at jeric naging tropa na din namin sila since the day na sumama samin si jacob para kay angelica sila yung mga madalas na kasama kong tumawa ahaha kapag huhugot ahahah alam kase nila ang kwento eh kaya ganun"oh anung ginagawa nyo dito apat na bugok nasan ang master nyo ahahaha"
sabi ko sabi ko sa kanila"well hindi namin alam baka nakipag date kay angelica you know ahahaha"
si louie"weeeeehhhh epal si lane ahahaha wala kang jowa wala kang jowa"
sabi ko naman sa kanya kaya naman lane ang tawag ko sa kanya dahil yun ang 2nd name nya he is LOUIE LANE DE LEON the one only son of DE LEON COMPANY panis nanaman kayo ahahaha pogi din yang bugok na yan maraming naghahabol pero gaya ko isang babae lang ang gusto nya ang malas nga lang hindi nya din makuha ahahaha"nagsalita ang may jowa ahaha may jowa ka may jowa ka ? Weeehh walang bebe ahaha"
sabi nya naman ahahaha makikipag asaran pa eh"kuys oh inaaway ako awayin mo nga yan ahahahaa wooohhh suntukan suntukan suntukan ahahaha"
"weh ahahaha ang taas taas mong tao isip bata ka*sabay gulo sa buhok ko*"
si jeric naman yun ahahaha"bata pa naman talaga ko ahh 12 pa lang ako ahahaha"
"12 nag landi ano? ahahaha"
si kristian"hoy ang hard mo saken tianing ahh ahahaha"
TIANING nakuha yun sa pangalan nyang krisTIAN dinagdagan lang ing para masaya ahahaha
"hala tigil tigilan mo nga kakatawag sakin ng tianing ang sagwa pakinggan"
"tol okay nga eh"
si louie"astig kaya bagay sayo"
si jeric"bagay daw kase parang PRANING ahahaha"
si mj"ahahaha ikaw na ikaw ang dating boy ahahaha"
si kuys latrhell"WHAHAHAHAHAHA"
kaming lahat pinagkaisahan si kristian"share nyo lang ?"
si tianing ahaha"ahahahaha talo pikon tol"
si louie"eto kaseng payat na to eh *turo saken* pauso talaga eh kaya di ka minamahal eh whahahaha"
naka ganti sya ah ahahaha sakit"luh ni realtalk kita huh tianing ni realtalk kita"
sinabi ko yan sa pabirong paraan"wag mo kaseng realtalkin boy baka umiyak yan ahahaha"
si louieat ayun nagpatuloy ang asaran namin ahahaha nakakatawang masakit hahays pero okay lang
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU, BUT IM DONE.
JugendliteraturMinsan talaga mapapatanong ka na lang sa sarili mo, bakit sakin nangyari to? Nag mahal lang naman ako. Bakit parang feeling ko pinaparusahan ako ng mundo? Nag mahal, nasaktan at nag mamahal pa din. Kahit patuloy na sinasaktan, mag mamahal pa din. "M...