LATRHELL's POV
madami ng nangyari it's now midterm of 1st sem.. were in grade 12 magkakaklase na kaming lahat sa stem kasama na namin si jelyn at mas lalo akong nahihirapan na iwasan sya lalo pa ngayon na mukang nasasaktan sya but she keeps on smiling..
napaka walang kwenta kong kuya sayo jelyn im sorry im so sorry.. hindi man ngayon pero alam kong maiintindihan mo din ako kung bakit kita iniiwasan.. maintindihin kang tao at alam kong malakas ka kaya kakayanin mong mag isa im sorry if i broke your promise i really really sorry..
sabi mo nga lahat nagiging tanga pag dating sa pag ibig diba? biktima na din ako and my girl wants me to stay away from you..
im so sorry for not choosing you im such a jerk i am a jerk im sorry
"oyy kuys ?"
don't come near me please jelyn don't come near me.. i dont want you to get hurt"oh ?"
sorry"alam mo nakakatampo ka!"
im sorry princess"bakit?"
"anung bakit ka jan dati palagi tayong magkasama ah.. bakit ngayon hindi na?"
"magkasama naman tayo ngayon ah"
"oo dahil magka klase tayo"
"kaya nga araw araw mo na kong kasama ah"
"hindi ka naman kase ganito saken dati"
sabi nya ng may malungkot na boses.. im very sorry my princess"hindi kita maintindihan anu ba kaseng sinasabi mo ?"
"nagbago kana kuys di na ba ko mahalaga?"
sorry princess mahalaga ka im really really sorry hope you understand soon"tssk anu bang mga pinagsasabi mo ?"
medjo pasigaw ko syang nasagot im so sorry princess.. im jerk.. im useless"hala bakit ka galit ? wala nama akong ginagawa sayo ahh anu bang nangyayari sayo bakit ka ganyan saken"
sinabi nya yun ng parang iiyak na napaka tanga mo latrhell bwesit ka.. im sorry my princess im really sorry sana nasasabi ko sayo ang lahat but too stupid to follow her... to follow my love and just simply to leave you im sorry"look .. you need to grow up jelyn .. dapat maintindihan mo na hindi lahat ng oras at attention ko ay sayo lang mapupunta be matured.."
"but why ? why do i have to be matured ? why do i have to growp up ?"
may tumutulo ng luha sa mga mata at gusto kong sapakin ang sarili ko dahil ako ang dahilan ng mga yun"am i not matured enough ? am i too childish ? am i so clingy ? why ? please tell me why ?"
she's crying .. aisssh i hate my self i really really hate my self f*ck this f*cking life"YES, oo jelyn masyado kang isip bata napaka dependent mo masyado matuto ka namang tumayo mag isa matuto kang na wag dumipende saken.."
"pero bakit ? You promised me right ? You make a promise ? Na hinding hindi moko iiwanan na palagi kang nandyan may problema man ako o wala cause im your litte princess right ?"
"cause no one is permanent .. people in our life ? They come.. and then go.."
"kasama kaba dun ? Kasama ka na ba sa kanila ngayon? Kasama na sa mga taong dumating at aalis sa buhay ko ganun ba yun ?"
"yes jelyn"
no princess im sorry please be strong"but why ? Bakit sa dinami dami ng tao ikaw pa ? Andami mong pinangako andami ng moments tapos aalis ka din iiwan mo kong ganito ?
"dahil may sarili na kong buhay at hindi ka kasama dun ngayon .. naisip ko lang bakit ba sinamahan pa kita eh napaka isip bata mo.. "
"hindi ba totoo lahat ng mga pinakita mo saken?"
"sort of"
"bakit mi ginawa yun ? bakit kapa lumapit saken nung oras na kailangan ko ng kasama ? bakit moko tinulungan sa lahat ng problema ? at moko pinasaya kung sa huli iiwan mo lang pala ko ? bakit ka pa dumating kung aalis ka din naman pala ? bakit ha ? para saan lahat ng yun ha ?"
"ginawa ko yun dahil nakakaawa ka alam mo ba yun ? NAKAKA AWA KA"
sabi ko sa kanya nakakainis alam kong sobra na but this is the only way para hindi na humaba pa ang usapan na to ayoko ng mas masaktan pa sya sa mga sasabihin ko sa kanya"P*T*NGIN*NG AWA YAN ? Sinabi ko bang kaawan mo ko ha ? may nag sabi ba sayo na kailangan ko yang awa mo ha? HA HA HA HA sayo na yang awa mo hindi ko kailangan nyan at lalong hindi ko din kailangan ng katulad mo sa buhay ko.. i will never ever need you again NEVER! "
sabi nya saken habbang umiiyak at punong puno ng galit at sakit ang mga mata im sorry my princess im really really sorry please understand dont give this easy please i need to understand me not now but please wait soon please"remember this day that you hurt me.. dont you ever forget this day that you made me the most worthless person.. cause fron this day forward...."
sabi nya ng may pabitin pa at hindi tinapos ang pagsasalita im very very sorry princess... my princess"i will not be the same as you ever know.. masyado akong isip bata then fine .. wait and i will make mamy self more mature. You want me to be independent ? Then wait i'll make my self the miay independent and strong person just wait and you'll see"
sabi nya yun at umalis napagkatapos nun ako naman ang umiyak ng umiyak sa katangahan ko alam ko galit kayo mahalaga sakin si jelyn mahal ko sya kaso mas mahal ko talaga yung babaeng yun mahal na mahal ko na sya since the i met her ngayong may chance na ko ayokong masayang yun.. may chance na ko at ayoko ng mawal oa ulit to so i choose her over jelyn alam ko katangahan pero alam ko maiintindihan nya din naman ako pag dating ng panahon na malalaman nya..
but for now, tatanggapin ko to alam kong malakas sya at alam kong kakayanin sya she is the strongest girl i've ever know
AN: Bawi ng update ahahaha nakadalawang chapter ako ahh ahaha please vote this story thank yo salamat. :)
BINABASA MO ANG
I LOVE YOU, BUT IM DONE.
Fiksi RemajaMinsan talaga mapapatanong ka na lang sa sarili mo, bakit sakin nangyari to? Nag mahal lang naman ako. Bakit parang feeling ko pinaparusahan ako ng mundo? Nag mahal, nasaktan at nag mamahal pa din. Kahit patuloy na sinasaktan, mag mamahal pa din. "M...