CHAPTER 34

1.9K 55 9
                                    

Dedicated to RllBhndct

L

ATRHELL's POV

"BITWAN MO SYA"

Sa tinagal tagal ng panaho na narinig ko nanaman sya nakita kong tumatakbo yung babaeng hawak ko papunta sa kanya hindi ko namalayang nakawala na pala sya hawak ko.. nakatingin lang ako sa kanya anlaki ng pinag bago nya..

"Bebe ko Jelyn ang bastos ng lalaki na yan oh napaka gentleman sa aso putek"

"ayos ka lang ba ? Anu ba kaseng ginawa mo sa kanya cza ?(short for czarina the maliit pero chubby girl remember?) "

hindi pa din sya nagbabago ng ugali kahit na anlaki ng pinagbago ng appearance nya .. yan yung tanong na hindi ko nagawa eh kase pinanguhan ko sya hays..

"wala kaming ginagawa nagulat na lang kami sinuntok nya si Reyan"

"Reyan anu ba kaseng ginawa mo ?"

ganyan sya hindi sya basta basta mang huhusga ng tao base sa nakita nya gusto nya bago sya magbitiw ng salita alam nya yung nang yari.. at hindi porket kaibigan ka nya kakampihan kana agad nya ..

"wala kaming ginagawa jan masyado lang talaga syang arogante"
- Jane

"Bastos eh"
-Florence

"eh siga eh"
-Audrey

"Sorry Jelyn"
-Jeric

"Bakit ikaw ang nagsosorry ? Ikaw ba ang nanapak?"
simple sabi nya nakatingin sya samin ng walang emosyon para bang hindi nya kami kilala...

tumingin sya saken na walang emosyon .. bakit ganun ? Kung tingnan nya ko parang hindi nya ko kilala.. ang sakit lang

"Hindi ka pa din ba marunong magsorry ?"

deretsong sabi nya saken ang sakit ang sakit sakit bakit ganun ?

"Anu--- Jelyn ?"
-Jacob
nagulat ako sa biglang pag sasalita ni Jacob at mukang nagulat din syang nandito na si Jelyn kaharap namin

"Kelan ka pa nakabalik ?"
-Jacob

pero hindi sya tiningnan man lang ni Jelyn cold pa din yung muka nya ..

tumalikod sya akala ko aalis na pero ...

"Reyan! Tara dito lumapit ka!"

pag ka lapit sa kanya nung Reyan na bakla.. nagulat ako sa mga sumunod na sinabi nya..

"diba sinapak ka nya ? Sapakin mo din sya kung panu ka nya sinapak .. maniwala ka hindi gaganti yan"

tapos tumingin sya saken.. hindi na sya yung masayahing prinsesa ko .. nagbalik nga sya ibang tao naman hays...

BLAG**

nakita ko yung sarili ko na naka upo sa sahig sinapak nga ako ng baklang yun.. bakla pero ang lakas sumuntok nagising ako dun ahh...

nag iba na talaga si Jelyn ibang iba na.. malayo na sya sa dating prinsesa ng groupo ..

"ayos ka lang ?"
-Kristian
tapos tinulungan nila kong tumayo..

"Jelyn anung ginawa mo ? Bakit mo sya pinasuntok sa bakla na yan ?? Bakit mo hinayaang mangyari yun kaibigan ka diba ?"
-Jacob

"Wag mokong tanungin Jacob pinagbigyan ko sya para magsorry at aalis din kami agad pero wala syang ginawa ni hindi sya nagsasalita.. kaya pwede Jacon kung pwede lang ??"

huminto sya sa pag sasalita at tinitigan nya si Jacob ng may galit..

"tumahimik ka dahil wala kang alam."

yun lang at umalis na sya

aalis nanaman sya hindiii antagal kong hinintay na bumalik sya tapos aalis nanaman sya naglakad ako para sundan sya pero.. pinigilan nila ko ..

"ANO BAA ? BITAWAN NYO KO!"

hahabulin ko sya eh miss na miss ko na sya bakit sila ganyan alam naman nila yun ahh

"Galit sya satin tol.."
-Mj

"Mag sosorry ako sasabihin kong nag sisisi na ko.. bitawan nyo na ko please.. ayokong mawala nanaman sya antagal kong hinantay yung pag babalik nya eh.."

tingin ko maiiyak nanaman ako eh .. bakit ba ganito sila..

"hindi lang naman ikaw.?"
-Jacob

napatingin ako kay jacob dahil sa sinabi nyang yun.. anung hindi lang ako ?

"tingnan moko ? Kami.."

napatingin ako sa mga muka nila ang lulungkot ng muka nila sobrang lungkot..

"tulad mo namimiss din namin sya.. tulad mo gusto na din namin syang makasama.. makausap.. maka bonding at tulad mo matagal din naming hinintay ang pagbabalik nya.. naging kaibigan nya din kami.. kaya kung may malulungkot dahil sa pangyayari at naging trato nya satin kanina tayong lahat yun.. "
- Jacob

habbang sinasabi nya yun feeling ko nagpipigil na din sya ng luha.. tiningnan ko sila parepareho kaming nasasaktan.. pero wala kaming magawa..

"Wala kase tayong karapatan na mag reklamo sa kanya .. kasalanan natin to eh"
-Jeric

"Galit sya kaya wala tayong magagawa kundi tanggapin lahat ng pag trato nya satin"
-Kristian

"at kailangan din natin matanggap na may mga bago na syang kaibigan na pinapahalagahan hindi na kase tayo yun.. iba na eh"
-Louie

Napatingin kaming lahat sa kanya paranf feeling ko hindi ko matanggap yun parang sa lahat ng sinabi nya yun yung pinaka hindi ko matanggap eh kung bakit ganun ?

"wag nyo kong tingnan ng masama.. nakita nyo kung panu nyang ipagtanggol yung mga kasama nya kanina .. "
-Louie

ayoko ayoko hindi matanggap ng utak ko ... bagong kaibigan.. mas pinapahalagahan ?? Ayokong isipin hindi pwede eh ayoko ak9 lang ang kuys nya ayokooo

"tara na lumabas na tayo at mag isip ng tamang gagawin para makausap natin sya ng maayos"
-Mj

"tara wag na muna tayo pumasok sa klase ."
-Jeric

"pare pareho tayong Broken hearted dahil sa kanya ahahaha ang babaeng yun kakaiba talaga.. pero ang ganda na nya ahh hindi na sya mukang bata muka na syang dalaga"
-Jeric

"may boyfriend na kaya sya ?"
-Jacob

"ahahaha kawawa ka naman bro yung pinagtatabuyan mo dati ahaha dyosa na ngayon"
-Jeric

"feeling ko nga nalagpasan na ni Jelyn yung ideal girl neto eh"
-Kristian

"tssk"
- Jacob

"aminin mo maganda naman na talaga ngayon yung princess ko diba ?"

nagulat ako ng binatukan ako ni Jeric

"Princess mo huh ? Princess mo ? Sayo tol ? Sayo ?"

"oo princess ko naman talaga yun ah"

"walang sayo tol.."
-Kristian

"wag mo kase angkinin atin yun diba ? Prinsesa ng tropa yun eh"
-Mj

"puro kayo ganyan kakausapin ba kayo nun ?"
-Louie

dahil sa tanong na yun ni louie napaisip nanaman ko sana naman kausapin na nya kami miss na miss na kaya sya ng tropa hays..

i miss my little princess i miss her so damn much kaya sana.. sana talaga bumalik na sya sa totoong sya.. yung masayahin.. makulit at may pagkaisip bata..


AN: dont forget to vote and comment thank you guys



I LOVE YOU, BUT IM DONE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon