CHAPTER 30

2K 50 0
                                    

LATRHELL's POV

"WRONG CHOICE OF GIRL MEN."
Jacob panu mo nasasabing wrong choice of girl mahal mo din naman si Angelica ah ...

Naiwan akong tulala dito at nag iisip kung panu ba kaming humantong sa ganitong sitwasyon ...

maniwala kayo sa hindi.. hindi ko din naman ginusto to .. ni minsan hindi ko ginustong makapanakit... pero ngayo nang yayari na at worst dun pa talaga sa most treasured girl ko..

aaarrrrggghh i hate my self .. what did i do to you im sorry... muka ng bakla kung mukang bakla pero hindi ko na talaga mapigilan umiyak umiiyak ako ngayon sa lahat lahat ... lahat naiisip ko na lahat narerealize ko na ... im so stupid .. i am useless BESTFRIEND but im so sorry sorry my princess i am so sorry i didn't mean to hurt you this much i am so sorry...

Wrong choice of girl men.

i know i am wrong and i regret it now i am so sorry.. my princess, sana okay ka lang.. tatagan mo yung loob mo.. aayusin ko yung sarili ko pati problema ko then i'll be back to you.. i promise.. sorry ..why cant i stop crying hate this.. i hate my self

nung nakita nyo yung nangyari nagalit agad kayong lahat sa kanya..

naalala ko nanaman lahat yung itsura nya mga sinabi ko sa kanya i am sorry..

nagsalita kayo ng kung anu anong masasakit na salita sa kanya..

isa isa na silang puma pasok sa isip ko lahat ng mga salita lahat ng ginawa ko sa kanya..

habbang wala sya at pinapakinggan nyong lahat ang sinasabi ni Angelica kung anung nangyari ..

why i am so worthless.. ?

sa isip nyo pa lang hinuhusgahan nyo na ulit sya.. at nung matapos kayong makinig ng kwento ni Angelica ayan na naniwala na kayo at kung anu anu nanamang pang huhusga ang pumasok jan sa mga utak nyo..

bakit ba hinusgahan kita kahit alam ko naman sa sarili kong hindi mo magagawa yun ng walang dahilan ?

and when the time na nagpakita sya sa inyo ni hindi pa nya iniopen yung nangyari nahusgahan nyo nanaman sya ... HINUSGAHAN NYO SYA NG PAULIT ULIT ULIT ULIT..

paulit ulit kitang hinusgahan at paulit ulit kang nasaktan ng dahil saken..

naging mabuting kaibigan sya sa inyo sating lahat.. hindi nyo naramdamang mag isa kayo lalo na sa oras ng problema ... never nya kayong pinabayaan ...

that's how kind she is to me.. and i am so stupid to forget all of those kindness

pero ngayong kailangan nya kayo .. kailangan nya tayo ... NASAN NA KAYO ??"

I LOVE YOU, BUT IM DONE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon