CHAPTER 31

1.9K 50 0
                                    

LATRHELL's POV

2years...
dalawang taon ang nakalipas napaka daming nagbago kamusta na ba sya kumakaen ba sya sa oras ? Miss na miss ko na sya.. kung maibabalik ko lang panahon kung saan okay pa kaming lahat.. ngayon ko lang narealize na napaka laki mo palang kawalan sa tropa..

si Jeric, Kristian, Mj, at Louie lahat sila mag kakasama pa din pero hindi na madalas nag karoon na din kase sila ng ibat ibang tropa si Jacob naman masaya nahiwalay din samin hindi ko alam kung anung dahilan nya pero sigurado akong nagsisisi din sya.. lahat naman kami .. lahat kami nagkamali sa kanya .. hays kasalanan ko talaga kung hindi lang ako natakot at ginawa ko lang yung tamang desisyon sana.. sana kasama ko pa din sya..

**FLASHBACK**

"LEAVE JELYN ABILONG ALONE."

pinili ko pa din si angelica oo hinayaan ko na si Jelyn .. oo ang tanga ko at sa pangalawang pagkakataon pinili ko nanaman na maging selfish. Mas pinili ko nanaman na magpakatanga kay Angelica eh akala ko eto na .. akala ko sya na 1week ng nakalipas nung pinapili ako ni Angelica.  madalas pa din naman  naming nakikita si Jelyn pero hindi talaga sya pumapasok ng klase sa school lang ?? anu kayang pinagkaka abalahan nya.. ?

at last day na nakita ko sya nung modeling sa personal development

at yung talent nyang napagising saming magtotropa yung nararamdaman nyang inilabas nya sa pamamagitan ng pagkanta.. bawat lyrics tagos sa puso.. alam kong gusto nya ng umiyak halata sa boses nya.. pero napigilan nya pa din dahil hindi sya umiyak madaming taong makakakita sa kanya kapag umiyak sya kilala ko sya eh
( kilala mo sya pero nagawa mong husgahan sya.) Palagi ko talagang naiisip yun .. yung alam ko sa sarili ko na kilala ko sya pero pinagdudahan ko pa din sya at hindi ko sya pinaniwalaan..

I'll be lost inside my head bad thoughts till 4am and i try to sleep.

and i cant tell anyone im so  scared that they'll get up and run.
so i dont speak.

Im sorry jelyn im so sorry kung wala kami para mapagsabihan mo ng problema mo sorry wala akong kwentang bestfriend sorry

and oh i miss me when were younger the days were so much funer weren't they.

and oh i book a new appointment its another disappointment.

their all the same same same.

gusto kong umiyak dahil alam kong hirap na hirap na sya pumipiyok na sya halatang nagpipigil sya ng luha.. tumatalikod sya para pigilan yung mga luha.. lahat kami tahimik dahil nararamdam namin sa kanta nya yung lungkot at sakit nararamdaman nya..

when the doctor says im fine one in morning one at night.

this pills will help you remember how to smile.

Sya yung tipo ng babae na sobrang saya kung tumawa pero sya yung taong punong puno ng lungkot at sakit sa likod ng mga tawa na meron sya..

but what does he know cause i feel so alone and mom and dad both tell me im alright.

cause the doctor said im fine.

palagi nyang sinasabi na okay lang sya tapos tatawa pero deep inside hirap na hirap na sya..

my own mind cant lie to me.
they all say its anxiety,
but i just think its me.

That line .. yan sya mismo sya lang nakakaalam ng problema nya ayaw nyang magsabi bakit ganun ? hays.. wala na nga pala kami..

I LOVE YOU, BUT IM DONE.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon