1

5.2K 286 39
                                    

Những ánh đèn đường mờ ảo thắp lên cùng thời điểm đêm bao trùm lấy mọi vật.

Kagami nhìn vào trong sân bóng rổ đường phố, cậu lặng lẽ quan sát những nhịp điệu sơ sài, những kĩ thuật đưa bóng vào rổ nhàm chán, nếu được phép xen ngang, cậu sẽ cho thấy thế nào là bóng rổ đường phố đích thực. Nó hoang dã và điên cuồng hơn cách mà họ chơi nhiều.

Nhấm nháp cái bánh hamburger vẫn còn giữ hơi ấm của thịt, Kagami vừa thầm trách móc gia đình vì sao lại đưa cậu về Nhật Bản, hiển nhiên chơi bóng rổ ở đâu cũng vậy thôi, nhưng họ không nhất thiết phải đưa cậu về Nhật, họ để cậu một mình bên này cùng với lượng tiếng nhật đáng hoang mang mà không lo lắng sao ?

Nhưng cũng không hẳn mình nói quá tệ tiếng nhật. Ít nhất thì đủ sài.

Quay lưng, cậu sải bước dọc theo vạch trắng trên đường, tiếng nói xôn xao của dòng người qua lại khiến cậu cảm thấy thật lạc lõng, đưa đôi mắt nhìn ngang tứ phía, cậu thầm quan sát cử chỉ của từng người trước khi đi hết vạch trắng. Chợt cậu khựng lại khi chạm mắt với một tên thanh niên cao lớn, có lẽ ngang tầm cậu, hoặc nhỉnh hơn, mái tóc xanh biển và làn da đen ngăm của hắn thật nổi bật trong đám đông. Nhưng, thật kì lạ, đôi mắt hắn, một màu xanh navy tuyệt hảo, nó đẹp một cách lạ lùng, từng cái run người kéo tới khi cái nhìn lạnh lẽo ấy vẫn hướng tới cậu, nó như xoáy thẳng cậu xuống tận đáy sâu của biển xanh, đen tối, ngộp thở đến tột cùng, nhưng dẫu vậy, nó thu hút cậu, nó khiến cậu vẫn nhìn hắn, nhìn vào đôi mắt cô đơn ấy, cho đến khi hắn và cậu đi ngang qua nhau, cậu vẫn không thể dứt khỏi hắn, đến khi hắn thật sự hòa mình vào đám đông và mất dạng.

- Cậu ta giống cục than thật.

Kagami nheo mắt, cho hai tay vào túi quần, cậu tiếp tục sải bước về căn chung cư của mình.
.
.
.

Đồng phục trường này...mệt thật đấy, hết vạt lại tới áo khoác ngoài...sao Alex không thể chọn cho một ngồi trường nào đó đồng phục đơn giản gần nhà hơn ? Arg...thật phiền .

Sau khi đã chuẩn bị xong trang phục cho ngày đầu đến trường, Kagami lấy ổ bánh mì làm vội cách đây vài phút và rời khỏi nhà.

Vừa nhai bánh vừa đọc tin nhắn của Alex về ngôi trường, đường đi của nó, cậu có chút khó chịu dấy lên trong người.

Học viện Touou, huh ? Phải đi tàu điện đến đó nữa rồi, không mất quá nhiều thời gian nhưng cũng thật phiền ...

[ KnB Fanfic ] AoKaga - Nếu Kagami là học sinh học viện Touou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ