5

2.1K 203 3
                                    

- Chào, tập hợp đông đủ thật nhỉ.

Giọng nói có bảy phần bình thản ba phần nâng cao lên thu hút sự chú ý của người, từ phía cửa ra, một người đàn ông trạc độ 40 hoặc hơn đi vào, tay ông ta không ngừng vuốt lọng tóc của mình. Nhìn những thành viên đang vui vẻ tung hứng cũng những trái bóng cam sờn đã gần như là một hình ảnh không thể thiếu mỗi khi ông xuất hiện.

Đuôi mắt của ông ta hơi giật lên vì hình ảnh ngạo mạn kia cũng có mặt.

- Xin chào thầy, huấn luyện viên!

Tất cả đồng thanh, riêng hai tên ngốc Aomine và Kagami chỉ biết đứng nhìn trong ngơ ngác.

- Ai thế ?

- Huấn luyện viên, nãy mọi người vừa chào đấy thôi!

Kagami gắt lại ngay khi Aomine vừa nói.

- Im đi. Tao không hỏi mày.

- Xí.

- Lại bắt đầu nữa rồi.

- Tụi nó thật là ồn ào!

Cả đám thở dài ngao ngáng. Wakamatsu, Momoi và một số người khác cũng phải nhanh chóng xen ngang vào cuộc cãi lộn của hai tên kia.

- Vậy anh chàng tóc đỏ kia là Kagami Taiga huh, người mà cậu đã nói đúng chứ Imayoshi?

Harasawa liếc nhìn đội trưởng, trông ông ta không có vẻ gì là hứng thú khi nhắc đến Kagami. Imayoshi cười mỉm, anh gãi nhẹ cằm một lúc thì trả lời.

- Vẫn chưa chắc chắn được 100% như Aomine, nhưng Kagami rất có triển vọng, đặc biệt là khả năng nhảy của cậu ta, khá thích hợp trong việc bắt bóng bật bảng.

- Hà... Tôi lại không muốn đưa một người chưa đáng để tin tưởng vào sân chỉ để tranh bóng dưới rổ đâu, Imayoshi, công việc đó hãy cứ để Aomine Daiki thực hiện, cậu ta có thể tự mình ghi điểm tốt hơn và khả năng của cậu ta chính là chìa khóa để đưa chúng ta đến chiến thắng.

Harasawa vuốt lọng tóc trước mắt, đôi mắt đục ngầu ấy chốc chốc lại liếc nhìn Ace của thế hệ kì tích và Kagami, một người được đội trưởng đánh giá khá cao trong ngày đầu xuất hiện.

thật không ngờ Aomine lại đến hoạt động câu lạc bộ ngay ngày đầu tiên thế này, lẽ phần lớn do do tên tóc đỏ kia.

- Harasawa-san, thầy đến đây vào lúc này thì hẵng có việc gì đó đáng nói nhỉ ?

Susa đột nhiên lên tiếng khiến Imayoshi và Harasawa có chút giật mình vì không nghĩ anh ta đã đứng đó từ nãy đến giờ.

Kho hem vài tiếng Harasawa nói tiếp với vẻ ung dung.

- Sáng nay tôi vừa nhận được một cuộc gọi từ trường công lập phía Đông Tokyo, họ nói họ muốn có một trận đấu tập với trường chúng ta vào cuối tuần này.

[ KnB Fanfic ] AoKaga - Nếu Kagami là học sinh học viện Touou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ