- Chào ~!
- Chào đội trưởng!
Tất cả mọi người trong câu lạc bộ đồng thanh khi Imayoshi bước vào, vẫn cái nụ cười mờ ám như mọi khi, chẳng ai có thể biết được anh đang suy nghĩ những gì.
Bốp bốp.
Vỗ hai tay vào nhau nhằm tập hợp lại mọi người, Imayoshi nói với vẻ hào hứng trong khi quan sát từng thành viên.
- Hm...Hôm nay Aomine vắng nhỉ?
Chỉ với một câu nói đủ làm cho con người nhỏ bé run lên vì sợ hãi, Imayoshi đưa mắt về phía Sakurai, cậu trai nhỏ với mái tóc nâu nhạt và đôi mắt to tròn lộ rõ vẻ lo sợ.
- E-Em xin lỗi ! Em xin lỗi! E-em đã nói với cậu ấy rồi nhưng...nhưng cậu ấy bảo không muốn và rời...đi...em xin lỗi...em xin lỗi. Em đúng là vô dụng. Em xin lỗi. Em xin lỗi. Em xin lỗi.
Đôi mắt ấy đã ngấn nước, Sakurai dùng trái bóng cam che đi nửa khuôn mặt mình, ánh mắt ấy vội vã nhìn sang hướng khác, cậu hoàn toàn không có can đảm để nhìn vào đội trưởng của mình.
Imayoshi chỉ biết cười trừ, anh cố gắng dừng việc xin lỗi của Sakurai lại,
- Thôi nào, thôi nào...!
- Em xin lỗi. Em xin lỗi.
Sakurai tiếp tục màn xin lỗi của mình khiến tất cả câm lặng.
- Thôi nào Sakurai, chuyện không có gì cả, dừng nào!
- Em xin lỗi. Em xin lỗi. Em xin lỗi.
Trong khi tất cả mọi người kể cả người được coi là tinh ranh như Imayoshi cũng phải đông cứng hoàn toàn trước sự xin lỗi dai dẳng của Sakurai, thì trong hơn 10 thành viên, một đàn anh với mái tóc vàng nhạt, đuôi mắt có chút nhếch lên, gân xanh lộ rõ trên mặt từ từ đi về phía Sakurai, và hét lên trước sự chứng kiến của mọi người.
- Khốn kiếp!! Im ngay cho anh mày nhờ!!!
- Hiiii em xin lỗi!!!
- Tch! Có tí chuyện ấy mà xin lỗi mãi! Dẫu sao cũng đâu phải lỗi của cậu đâu mà cậu xin!
Đàn anh cau có đó không ai khác chính là Wakamatsu, bản thân anh ta đang cố tập ttung để nhớ lại vài điều thì lại bị những lời xin lỗi dai dẳng của Sakurai làm phiền càng khiến anh ta đã khó tính nay còn nóng tính hơn, chẳng ngần ngại mà quát Sakurai.
- Em xi--
- Giề?!
- Hiiii!!
Sakurai sợ đến run, cái con người trước mặt mình, cậu chỉ còn có thể đứng đấy như bị hóa đá đi, không ngừng run rẩy như đang bị máy khoan, khoan vào, Mọi người ngơ ngác nhìn cả hai, Imayoshi thở dài.
Đôi lúc tên ngốc Wakamatsu cũng được việc đấy chứ...
- Thôi được rồi mọi người, việc chúng ta sắp làm đây thiếu Aomine cũng không sa--
Imayoshi dừng lại, anh nheo mắt như thấy thiếu vắng giọng nói ồn ào của chàng trai tóc đỏ. Cái giọng điệu ấy đáng nhẽ nên xuất hiện sau màn xin lỗi của Sakurai chứ không phải Wakamatsu mới phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnB Fanfic ] AoKaga - Nếu Kagami là học sinh học viện Touou.
AléatoireTác giả: Hương Linh. Người đánh máy: Dark. Thể loại: Shounen Ai Couple: Aomine Daiki x Kagami Taiga. *Chú ý: • Nhân vật không thuộc về tôi mà thuộc về tác giả Tadatoshi Fujimaki. • Nhân vật có thể bị OC • Hương thần Kinh với tui ( con chủ acc ) méo...