- Này Satsuki, tôi đói quá, ghé qua Majibuger ăn gì đó đi.
- Huh ? Được thôi.
Aomine cùng Momoi bắt chuyến tàu điện ngầm đi đến Majibuger.
--------
Từ trạm ga đi đến Majibuger phải đi qua một sân bóng rổ đường phố, tiếng đập bóng vẫn còn vang khá rõ trong sân.
Giờ này vẫn có người chơi bóng sa--
Aomine khựng lại, đuôi mắt hắn giật lên.
- Tetsu ?
- Eh ?! Cậu vừa nói Tetsuya ?! Đâu ? Cậu ấy đâu ?!
- Im lặng nào!
Aomine nhanh chóng giữ chặt Momoi lại, đặc biệt là miệng cô, Momoi đã thích thầm cậu trai Tetsuya đã từ hồi trung học, những cách cô phản ứng khi ở cạnh cậu ta chẳng khác nào fangirl cả. Aomine lắc đầu, thở dài chán nản, anh nhìn vào sân, bất ngờ khi cái màu đỏ nóng nảy quen thuộc đập vào mắt anh.
- Kagami ? Nó và Tetsu ?
- Eh ??
Cả hai đưa mắt vào sân bóng, từ xa Kagami và Kuroko người đang đi lại gần băng ghế trước mặt họ, họ bất giác cũng nép mình sau đống cây, chùm cỏ gần đó.
Tại sao Kagami và Tetsu lại ở đây ?
- Cậu...yếu thật đấy Kuroko.
Kagami nói, cậu gãi đầu với vẻ chán nản.
Oi...thằng ngốc đó thách đấu Tetsu à ?!
- Tớ chỉ bảo tớ sẽ chơi thôi, không có nghĩa là tớ sẽ thắng cậu.
- Gì chứ ?! Uầy...có thật cậu là cầu thủ chính của Seirin không đấy ?!
Kuroko không nói gì chỉ gật đầu với điệu bộ thật bình tĩnh.
- ...haizz, vậy tại sao cậu lại đấu với tôi dù rằng cậu biết mình không thắng ?
- Vì tớ thấy cậu chơi bóng rổ ở đây nhưng lại rất chán, tại sao vậy Kagami-kun ?
- ugh... Cậu kì quặc thật đấy.
Kagami gãi đầu, Kuroko có thể nghe được tiếng tặc lưỡi bất mãn của cậu.
- Hôm nay huấn luyện viên của chúng tôi đã đưa ra đội hình chính cho trận đấu giao hữu với trường Công lập phía đông Tokyo vào ngày mai.
- ?
Kuroko nhìn Kagami đi lại ngồi xuống băng ghế, uống chai soda đã được mở ra, cậu nói tiếp.
- Tôi không có trong đội hình đó.
- Tại sao ? Cậu rất giỏi, tớ chắc đấy, cậu tấn công rất dứt khoát dù đối thủ là một người nhỏ con như tớ.
- À vì ở đó có Aomine.
Kagami đặt chai soda xuống băng ghế, đôi mắt đỏ rũ xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnB Fanfic ] AoKaga - Nếu Kagami là học sinh học viện Touou.
AléatoireTác giả: Hương Linh. Người đánh máy: Dark. Thể loại: Shounen Ai Couple: Aomine Daiki x Kagami Taiga. *Chú ý: • Nhân vật không thuộc về tôi mà thuộc về tác giả Tadatoshi Fujimaki. • Nhân vật có thể bị OC • Hương thần Kinh với tui ( con chủ acc ) méo...