Thông báo.

1.4K 78 1
                                    

À cũng không phải thông báo gì đâu.

Dù sao thì, đầu tiên, tôi đoán có khá nhiều Fangirls trong Fandom AoKaga thích AU Kagami! Touou, một trong số đó có thể đã đọc fic này của tôi và Linh, có thể họ vẫn đang theo dõi nó như là chờ đợi một Extra, ngoại truyện, một PN... Phiên ngoại(?) ( có vài người đã nói nhưng tôi không nhớ rõ ), không phải là tôi kiêu ngạo khi nói vậy như thể nghĩ fic này thật sự hay nhưng tôi đoán nó cũng đáng để đọc giải trí mà, đúng không? 

Nên tôi lên cũng để nói fic này hiển nhiên vẫn sẽ có extra, phiên ngoại hay cái gì đó đại loại vậy, tình cảm của tụi nó vẫn còn tiếp diễn, vẫn còn giải Winter Cup ( dù tôi không chắc mình sẽ viết về việc này...) và nhiều thứ khác thú thị về Au Kagami! Touou mà mọi người chưa nghĩ đến.

Chắc tầm tháng 6 tôi sẽ trở lại với chap mới hoặc 10/5? Nah,  chắc chắn tôi không thể bỏ qua AoKaga Days ( Dù hơi đau lòng khi lúc đó tôi còn ôn thi, nhưng tôi sẽ cố hết sức để quay trở lại vào ngày ấy.)

Điều thứ hai là, tôi muốn giới thiệu cho mọi người một fanfiction về Au Kagami! Touou, dài 30 chap, và nó là tiếng anh, nếu mọi người không ngại đọc nó, nhưng dù sao tôi khuyên mọi người nên đọc nếu bạn thích AU này. ( mọi người có thể dung gg dịch, không mượt nhưng có thể hiểu được nội dung, khá ổn.)

Tên của fic đó là: Invincible.

Nếu bạn thêm đuôi " -Aokaga " sau tên fic trong thanh tìm kiếm thì dễ dàng hơn.

Tôi khá thích fic này, nó không phải loại quá ồn ào, quá dài dòng và nó cũng không phải diễn biến kì quặc như fic của tôi.

Fic này diễn biến rất đầy đủ, mang một sắc thái khác biệt và rõ ràng, kể lại những sự kiện đã xảy ra trong Knb, những trận chiến thú vị, cảm xúc nội tâm và cảm xúc của từng nhân vật được thể hiện rất rõ, cả Kagami và Aomine cũng mang những màu sắc khác biệt 50-50 bạn sẽ khó tìm được một fic miêu tả gần như đúng với tính cách của Kagami và Aomine như Knb, hơn thế nữa fic này rất dễ hiểu, những nút thắt và giải thích rất hợp lý, cả những chi tiết giải thích trong Knb cũng được mang vào fic này một cách thú vị nhưng không làm dụng nó.

À mà fic này không "gay" quá mức, hiển nhiên là về cặp đôi AoKaga, nhưng nó diễn biến như những người bạn, từ ghét đến thích, vào những chap cuối, những cảm xúc của họ rõ ràng hơn, và họ đến với nhau ( tất nhiên rồi ), sự thay đổi của Aomine cũng rất từ tốn, đến những phút cuối của fic, Aomine bắt đâu thể hiện sự nhờ vả của mình, tin được không?

Tuyệt hơn là Kagami vẫn giữ được cái ngốc nghếch, đáng yêu của mình, tôi cứ lo ( haha )... Có một chi tiết như vầy " Khi một ai đó hôn bạn, nó có nghĩa là gì? " Kagami bị cướp mất nụ hôn đầu và thằng nhỏ chỉ có thể ngơ ngác hỏi ngu ngốc như vậy, haha, tôi đã nghĩ nước Mỹ đã dạy cậu ta những điều đó theo kiểu bình thường? ( Tôi đang nói đến những cái hôn phớt chào hỏi ). Cơ mà màn thú nhận cũng đáng yêu không kém đâu ~

Và Fic này, cũng có những chi tiết rất thú vị và trẻ con, những điều mà bạn ít khi nghĩ đến trong cuộc trò chuyện của AoKaga. Một cái Buger to bằng đầu bạn ? Có cho tiền tôi cũng không nghĩ Kagami thật sự làm điều đó, một cái buger to bằng đầu mình =)))))))))))))))

[ KnB Fanfic ] AoKaga - Nếu Kagami là học sinh học viện Touou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ