Tên: Kagami Taiga
Ngày sinh: 2/8 ( Theo cách viết bên nhật là 8/2, mà chắc mấy má biết rồi =)) )
Chiều cao: 190cm
Cân nặng: 82kg
Nhóm máu: A
Lồng tiếng: Yuuki Ono.
• Trong cuộc bầu chọn đầu tiên Kagami đứng thứ 3 với 1116 phiếu sau đó xuống hạng 4 với 1036 phiếu.
• Kagami được biết đến bởi sự thèm ăn của mình. ( Nói trắng thì ăn nhiều =)) và rất hay đói )
• ' Kagami ' theo tiếng nhật nghĩa là ' Gương '
• ' Ka ' là lửa ' gami ' là thần ( mà ghép kiểu Ka-gami thì chắc là thần lửa ha =)) )
• Trái ngược với ' Ka ' là lửa từ ' Hi ' trong Himuro là băng.
• ' Taiga ' được viết theo Katakana là ' Tiger '.
• Nếu tên của Kagami là hổ thì Himuro là rồng.
• Nick name của Kagami là Bakagami ( theo bản dịch anh thì là idiot-gami =)) )
• Motto của cậu là ' Ăn khỏe, chơi tốt ' ( Eat well, Play well )
• Kagami thích Chesse Buger.
• Món tủ của cậu là Gyouza ( cậu từng làm 100 cái để cất tủ đông ăn dần )
• Ngoài chơi bóng giỏi cậu còn biết nấu ăn ( rất ngon là đằng khác ) Cậu từng dạy Riko làm món Cà ri nhưng kết quả thì không mấy khả quan ( ít nhất thì nhìn cũng bình thường hơn =)) )
• Kagami sẽ trở thành lính cứu hỏa nếu cậu không chơi bóng rổ ( cho một giải/một đội nào đó sau khi tốt nghiệp )
• Kagami xuất hiện khá nhiều trong NG-Shu
• Kagami thích lướt sóng và cậu biết cách lướt sóng =)))
• Kagami sợ ma ( theo như novel ) và chó ( nhưng cậu dần ổn hơn với Nigou nhờ Kuroko =)) )
• Kagami ghét lạnh.
• Kagami khá nổi tiếng với các cô gái đại học và bà cô lớn tuổi, họ nói Kagami dễ thương~
• Kagami và Himuro luôn gọi nhau bằng tên, ngoại lệ duy nhất là trong trận đấu giữa Seirin và Yosen trong cup mùa đông.
• Khi còn nhỏ Himuro và Kagami luôn đi ăn Hamburger sau khi chơi bóng rổ và Kagami luôn đưa dưa chua của mình cho Himuro.
• Kagami học rất tệ và điểm số bét cực kì, kể cả môn tiếng anh dù cậu đến từ mỹ =)) ( Bên anh chỉ cần giao tiếp thôi mà, làm gì có mấy cấu trúc phiền hà này =))))) thằng chả từng nói thế đấy ( chắc vậy ) )
• Nhờ cây bút chì may mắn Kuroko đưa ( lấy từ Midorima ) Kagami mới có thể qua được kì thi và đứng thứ 90 trong trường.
• Nhà Kagami khá giàu.
• Hai người quan trọng nhất đối với Kagami chỉ khác nhau hai chữ Himuro T(a)tsuya và Kuroko T(e)tsuya.
• Theo như Kurofes:
+ Kagami chỉ có bố.
+ Cậu là con một.
+ Bố cậu sống bên mỹ và làm công việc tư vấn cho các công ty lớn.• Kagami sống bên Nhật một mình, thời gian sau thì có Alex sang để giúp cậu bớt cô đơn,
• Lối chơi và khả năng của Kagami khá giống vớ tuyển thủ Micheal Jordan của giải NBA vì cả hai có khả năng dunk từ đường ném tự do ( Kiểu ném bóng xong chạy đến đẩy bóng vào rổ khi bóng bị bật ra ấy hay là kiểu Volleyball nhở? )
Trùng hợp là ông Micheal Jordan cũng tin vào zone.• Kagami mang giày cùng kích cỡ với Aomine là 29.5 cm ( Theo lời của Momoi )
• Kagami mang giày hiệu Nike Air Jordan ( Micheal Jordan ) màu đỏ, đen nhưng sau này bị hỏng và Aomine đã cho cậu một đôi mới là bản gốc Air Jordan trắng, đỏ, đen.
• Kagami Taiga có nhiều điểm tương đồng với Hanamichi Sakuragi trong Slam Dunk ~ cả hai điều là tiền đạo ( vị trí FP thì phải ), tóc đỏ, khả năng bật cao, to con và đều mang áo số 10 nhưng kĩ thuật của Kagami tốt hơn Hanamichi và Hanamichi có sức chịu đựng tốt hơn Kagami ( Cả hai đần như nhau =)) ) ( Xem những chap cuối của Slam Dunk các bác sẽ biến Hanamichi có sức chịu đựng kinh khủng như thế nào =)) )
• Kagami bị gọi là ngốc do suy nghĩ đơn giản và tính tình nóng nảy =)))
• Thiết kế ban đầu của Kagami rất khác bây giờ, cậu có tên là Shigehiro Akibara ( nếu viết theo Kanji thì đọc gần giống với Shigehiro Ogiwara ), dưới đây là bản thiết kế đầu tiên của Kagami. ( Thanh niên mặc áo số 12 hay 22 ấy. =))) )
À sẵn tiện chân dung của tuyển thủ Micheal Jordan:
Ông mặc áo số 23 =)) và đây cũng là đội Kagami sẽ chơi nếu cậu vào NBA ( nhớ có bài viết nào đó có hình cả Gom với Kagami mặc trang phục của mấy đội bóng trong giải NBA á )À quên trừ ảnh của tuyển thủ Micheal Jordan ra thì nguồn là ở Wiki nhé =))) lên cơn đi dịch đại cho vui ấy mà, cũng chẳng biết đúng ngữ pháp hay không, mà tôi có lượt bỏ bớt và trình bày theo ý mình =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnB Fanfic ] AoKaga - Nếu Kagami là học sinh học viện Touou.
Ngẫu nhiênTác giả: Hương Linh. Người đánh máy: Dark. Thể loại: Shounen Ai Couple: Aomine Daiki x Kagami Taiga. *Chú ý: • Nhân vật không thuộc về tôi mà thuộc về tác giả Tadatoshi Fujimaki. • Nhân vật có thể bị OC • Hương thần Kinh với tui ( con chủ acc ) méo...