Trận đấu kết thúc, học viên Touou chiến thắng với số điểm cách biệt lớn ( nhưng vẫn chưa đủ 50 ). Không những thế họ còn khiến cho huấn luyện viên Yoshida câm lặng và các cầu thủ của ông ta phải chết lặng đi trong thất vọng tràn trề.
Aomine khựng lại khi cảm nhận được cái nhìn như muốn khoan lỗ trên người hắn ta, cái nhìn khiến hắn có chút lạnh sau gáy.
Hắn quay lại, bắt gặp ánh mắt khiêu khích từ tên tóc đỏ, tên ngốc ấy như quên đi mọi người xung quanh, chỉ chú tâm nhìn vào hắn, như vô tình, Kagami chẳng hề quay đi khi hắn nhìn lại. Khóe môi hắn bất giác nhếch lên.
- Này Baka!
Hắn đưa động tác, tung bổng quả bóng trên tay về phía Kagami.
- Ơ ?! Hả ?
- Lát về 1 on 1 đê!
----------------------------
- Hahaha!!! Đậu má!! Đau bụng vờ cờ lờ!!!
- NGỪNG CƯỜI CHO TAO NHỜ!!
Trên chiếc tàu điện theo chuyến tàu từ khu vực trường Touou đến khu vực trường Seirin. Ở khoang 4, có hai tên học sinh trung học cao to, một đen một trắng, một đầu xanh một đầu đỏ, thằng đầu xanh vừa nhìn vào màn hình điện thoại vừa cười ngặc nghẻo như lượm được vàng, thằng đầu đỏ thì cố bịt mồm thằng đầu xanh và cướp lấy điện thoại từ tay thằng đầu xanh. Ồn ào. Những hành khách khác nhìn bọn chúng như sinh vật lạ, cố né tụi nó ra hết sức có thể.
- Không thể tin được!! Một thằng to con như mày mà sợ cún cơ đấy!
Aomine giở giọng trêu chọc Kagami, một tay đẩy đầu Kagami ra xa tay còn lại giữ điện thoại vượt qua tầm với của cậu.
- Im đi!! Xóa tấm hình đó ngay!!
Kagami cố gắng giựt lấy điện thoại của Aomine, trên màn hình là hình ảnh Kagami núp sau lưng Momoi, mặt thì xanh lét, rơm rớm nước mắt trước một con cún nhỏ xinh xắn lông vàng.
- Còn lâu! Tao phải cho cả thế giới này thấy một thằng đàn ông trốn sau lưng phụ nữ là như thế nào!! Hahaha!!
Aomine tiếp tục cười lớn, hắn hí hửng tìm người để gửi tấm ảnh đi. Tay kia vẫn cố chặn Kagami lại.
- Thằng khốn. Tao cáu rồi đấy.
Kagami hạ giọng, cậu dừng hẳn động tác của mình.
- Ha. Thì sao ? Mày muốn đánh nhau hả ?
- Nói lời không nghe...thì tao cướp bằng vũ lực chứ sao!
- C--
Vừa nói dứt lời, Kagami đã nhào tới vồ lấy Aomine khiến cậu và hắn ngã nhào ra sàn tàu, lăn được vài vòng thì Aomine đập hẳn đầu vào chân ghế, đâu đến nỗi khiến hắn la lên một tiếng rõ to.
- Đậu má mày! Bakagami!! Đau chết bà luôn ấy!!
Aomine quát tháo, hắn ôm đầu rên rỉ ỉ ê, cố ngồi dậy nhưng chợt nhận ra tên ngốc kia đã đè hẳn lên người mình. Nặng như quả tạ!
- Kệ mợ mày! Đưa máy đây!
Kagami ngồi dậy sau khi nhận biết được tình trạng của mình nhưng vẫn không chịu leo ra khỏi người Aomine, một mực đòi hắn đua điện thoại ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnB Fanfic ] AoKaga - Nếu Kagami là học sinh học viện Touou.
De TodoTác giả: Hương Linh. Người đánh máy: Dark. Thể loại: Shounen Ai Couple: Aomine Daiki x Kagami Taiga. *Chú ý: • Nhân vật không thuộc về tôi mà thuộc về tác giả Tadatoshi Fujimaki. • Nhân vật có thể bị OC • Hương thần Kinh với tui ( con chủ acc ) méo...