- Daiki đi học rồi cháu.
Đây có lẽ là lời nói gây sốc nhất cho tôi vào buổi sáng hôm nay sau khi làm mọi việc mà mọi người điều làm vào buổi sáng, tôi lại thong thả đi đến nhà Aomine Daiki - tên bạn thân xấu tính của tôi thuở nhỏ - một tên lười nhát, xấu tính, thô lỗ, biến thái, hắn chỉ có chơi bóng rổ là giỏi mà thôi, đó gần như cũng là ưa điểm duy nhất mà tôi có thể nghĩ đến khi nhắc đến hắn.
Và nói thêm thì hắn luôn dậy trễ.
Đó cũng là lý do tôi luôn phải đến và gọi hắn dậy.
Nhưng giờ sao đây ? Tôi lại được nghe câu hắn đã đi học rồi từ mẹ hắn, thật khó tin, tôi tự hỏi liệu cô ấy có nhìn nhầm hắn với bố hắn không nữa...
Khẽ thở dài, tôi hỏi lại thật cẩn trọng để chắc rằng thông tin ấy chính xác.
- Ưm~ cô có chắc không nhìn lầm không ạ ?
- Hahaha con bé này! Mắt cô còn tốt lắm! Sáng nay thằng bé về sớm thay đồ rồi đi học với bạn của nó rồi!
Cô Aomine vỗ nhè nhẹ vào vai tôi cười đùa vui vẻ, tôi cười lại, thầm thở phào vì cứ lo sóng thần ập đến.
À ra thế...bạn...hả ? Khoan ? Bạn là sao ? Và ' về sớm ' ? Hắn ta đã qua đêm ở bên ngoài á ? Mà với ai ? Tetsu ? Không, không thể, nghe cứ hư cấu thế nào ấy...nhà của 5 người kia thì càng không...mà nếu là người trong câu lạc bộ thì chắc chắn là không bao giờ.
- Người đi chung với Dai-chan trong như thế nào thế ạ ?
Tôi hỏi lại, khi vẫn còn mơ hồ đáp án trong đâu, cô ấy suy nghĩ đầu hơi nghiêng sang một bên.
- Cậu bạn ấy cao cũng ngang ngửa Daiki, tóc đỏ và có cặp lông mày chẻ đôi khá lạ mà được cái thằng bé lễ phép, dễ thương lắm, còn giúp cô làm bữa sáng nữa đấy.
Đoán đúng rồi.
Tôi thầm thở dài khi thấy mẹ Dai-chan nói vui vẻ về bữa sáng, vội cúi đầu tạm biệt cô ấy rồi rời đi, chẳng thể giấu nỗi sự hoang mang hiện ra trên mặt.
Dai-chan chưa bao giờ ngủ lại nhà ai thời cấp 2, kể cả 6 người kia và cả cô, những người bạn thân thiết với hắn nhất suốt những năm cấp 2.
Nhưng bây giờ, một học sinh đến từ Mỹ, cũng chơi bóng rổ, khá ngốc nghếch và nóng tính chẳng khác gì Dai-chan và họ cũng chỉ quen biết nhau chưa được 1 tháng, mối quan hệ của họ cũng không tốt và có thể nói là ghét nhau ra mặt, vậy mà Dai-chan lại qua đêm ở nhà cậu ấy, Kagami Taiga.
- Mà điều không thể ấy lại có thể cũng nên.
Tôi thật không thể giấu được ý cười, cảm giác con đường đến trường hôm nay thoáng đãng, thỏa mái vô cùng.
.
.
.
A nhìn xem, hai dáng vẻ to lớn quen thuộc ấy đã xuất hiện, tôi cứ nghĩ họ đã đến trường nhưng không ngờ vẫn còn ở đây, đứng trên cây cầu bê tông và nhìn xuống nước. Tôi tự hỏi họ đã đứng đó bao lâu rồi ? Đã cãi nhau bao nhiêu lần rồi ?Tôi khẽ cười khúc khích khi chợt thấy Kagami vẫy gọi tôi từ xa, họ cuối cùng cũng thấy tôi rồi.
- Chào buổi sáng Kagami! Dai-chan!
- Chào buổi sáng Momoi!
- Chào buổi sáng.
Vẫn cái giọng chán nản ấy của Dai-chan, hắn ngáp dài như vừa trải qua một đợt mất ngủ, khác xa hoàn toàn với nụ cười tỏa nắng trên môi Kagami, tôi khẽ cười, hỏi vu vơ trong khi song bước cùng họ.
- Tối qua Dai-chan ngủ lại nhà cậu phải không Kagami ?
- Hả Eh ?! Sao cậu biết ?!
Không ngoài dự đoán của tôi, Kagami đã khá ngạc nhiên khi nghe tôi nói thế, nhưng hai cái má đỏ đỏ ấy là sao ? Và Dai-chan...trông hắn cũng khá là đỏ nhỉ ? Hoặc không...
- Tch Nghe mẹ nói chứ giề!
- Ừm! Cô ấy nói tớ nghe đấy! Cậu không làm phiền Kagami chứ Dai-chan ?
Tôi vờ hỏi thêm sau khi thấy phản ứng từ hai người.
- Hiển nhiên là không! Đừng hỏi như mẹ thế chứ Satsuki!
- Rồi rồi ~~ vậy còn Kagami ? Dai-chan có làm phiền cậu không ?
- Phiền cực kì luôn.
Haha xem hai cái mặt kìa, một tên thì cáu gắt một tên thì nhăn xị chán nản lên thế kia là đủ hiểu tối hôm qua của họ như thế nào rồi.
- Chỗ nào chứ Bakagami ?!
Dai-chan đột nhiên hét lên. Tôi thầm lùi ra vài bước.
- Còn chối !! Đã ăn ké còn ra vẻ chủ nhà nữa chứ! Không những thế còn tranh giường của tao!
Lùi ra thêm vài bước nữa... Dai-chan à...cậu xấu tính đến thế sao ?
- Thế thằng nào dùng tao như cái gối ôm hả ?! Ôm chặt thấy bà luôn ấy! Biến thái!
- Mày mới là thằng biến thái !! Đã nửa đêm mò vô phòng tao còn chiếm nửa cái giường của tao không những thế còn sờ soạn!!
- Chẳng phải tao đã nói chỉ là tao lộn giữa mơ với thật rồi hả ?!
Lùi ra hơn 1 mét. Ok. Hai người đêm qua đã làm gì...?!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnB Fanfic ] AoKaga - Nếu Kagami là học sinh học viện Touou.
AléatoireTác giả: Hương Linh. Người đánh máy: Dark. Thể loại: Shounen Ai Couple: Aomine Daiki x Kagami Taiga. *Chú ý: • Nhân vật không thuộc về tôi mà thuộc về tác giả Tadatoshi Fujimaki. • Nhân vật có thể bị OC • Hương thần Kinh với tui ( con chủ acc ) méo...