- Này.
Tôi đứng lặng bên gian bếp, chờ đợi cử động từ đầu đỏ, một lúc, Kagami đóng tủ lạnh sau khi sắp xếp đồ ăn vào và quay lại nhìn tôi, đôi mắt màu ruby đẹp đẽ, mái tóc đỏ xen kẽ màu đen đặc trưng của nó rơi xuống kẻ mắt khi nó chuyển động, Kagami cất giọng nói ấm áp của mình lên và tôi thật sự thích nó.
- Sao đấy, Aomine?
- Tao có được phép nói " Tôi là người đàn ông hạnh phúc nhất thế giới " bây giờ không?
Một khoảng lặng trôi qua và tên ngốc ấy bật cười, giọng cười trong trẻo một cách vui tai, nó như một bản nhạc mà tôi có thể nghe cả đời, Kagami nhìn tôi, vẫn giữ nụ cười và ánh nhìn ngu ngốc của nó.
- Đừng Aomine, mấy lời đó không thích hợp với mày chút nào.
- Im đi ngố, tao chỉ đang thử bày tỏ tình cảm với mày thôi.
- Aho.
Tôi càu nhàu, khá xấu hổ, thật sự, nhưng tôi cũng không thể ngừng nở nụ cười khinh khỉnh khi nhận thấy Kagami cũng có vẻ ngượng không kém, tên ngốc đầu đỏ đó dễ bị ảnh hưởng bởi những việc này nhỉ? Nhưng cũng thật đáng yêu.
Tôi đưa tay ra, vuốt nhẹ từng lọn tóc mềm mại, Kagami lúc xấu hổ trông thật đáng yêu, bất giác, tôi tiến lại gần và hôn lên trán cậu ta.
- Aaa nhưng tao thật sự hạnh phúc chết mất khi có được con mèo bự thế này.
- Im đi! Mèo bự cái quần!
Tôi cười khúc khích, lần tay xuống eo Kagami, giữ chặt cậu trong vòng tay mình, nó có vẻ bối rối, quay mặt đi như muốn né tránh ánh mắt tôi, thật dễ thương nha.
Không kiềm được. Tôi rúc vào hõm cổ cậu ta, hít lấy mùi hương từ cơ thể của Kagami, tôi đặc biệt thích mùi hương tự nhiên này của cậu.
- Hey Kagami, thử nói " Anh yêu em " xem nào.
Vừa nói xong, tôi liếc mắt lên nhìn Kagami, đôi má đỏ này càng đỏ hơn, có thể sánh ngang với mái tóc cậu ta rồi đấy haha.
- T-Tại sao tao phải nói?!
- Từ trước đến giờ chỉ toàn là tao nói, thật không công bằng tí nào khi chỉ có tao là thể hiện cảm xúc của mình.
Thật đấy, không chỉ thể hiện cảm xúc tôi còn phải đánh dấu chủ quyền Kagami để không đứa con gái nào ở trường tơ tưởng đến tên ngốc của tôi, hồi trước ngày tôi thổ lộ với cậu ta cũng có hai người rồi, thật nguy hiểm mà. Nếu lúc đó tôi không phát hiện ra và xen ngang thì có lẽ Kagami giờ đã chẳng ở trong vòng tay tôi và ngượng ngùng thế này. Nghĩ lại lúc đó tôi đúng là nhanh chân vcl.
Một cái chạm ấm nóng vào môi tôi, lôi tôi ra khỏi những suy nghĩ trong quá khứ, cái gì thế? Tôi bất ngờ nhìn Kagami, hai bàn tay cậu ấy ép vào má tôi, cậu ấy đang nhìn tôi, đôi mắt đỏ ấy dịu dàng nhưng cũng đầy bối rối, nên nói là góc nhìn này khiến tim tôi đập nhanh kinh khủng, tại sao Kagami lại phải quá dễ thương?
- Đừng có ngu ngốc như vậy Ahomine, mày không phải là người duy nhất bày tỏ tình cảm của mình trong mối quan hệ của chúng ta...
- Ka-
-... Và tao yêu mày, ngốc, tao luôn nói đều đó...chỉ là quá ngượng ngùng để nói lớn thôi.
Giết tôi đi. Chúa à, con cảm ơn người vì đã đuổi thiên thần này đi khỏi người nhờ vậy mà con mới có được em ấy. Và cũng cảm ơn huấn luyện viên vì đã mời tôi đến Touou để tôi gặp em ấy!!
- Kagami. Đừng nói mấy câu chết người vậy nữa!!!
Tôi vội ôm lấy Kagami, thật sự muốn hôn lại em ấy nhưng lại quá hạnh phúc, biểu cảm trên gương mặt tôi lúc này có thể khiến em ấy cười vào mặt tôi thôi!!
Một lúc sau đó. Kagami ôm tôi, nhẹ nhàng, thật tốt vì cả hai cũng chiều cao, ôm em ấy thật thích.
- Thằng ngốc.
Taiga khúc khích, tiếng cười trong trẻo ấy khiến tim tôi rung động...
---------
Xưng hô thật sự phiền phức, đặc biệt là ở ngôi thứ nhất, tôi cứ bị cuống theo cảm giác của bản thân, quá khích với sự dễ thương của Kagami và thành ra từ xưng cậu, nó sang em luôn =)))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnB Fanfic ] AoKaga - Nếu Kagami là học sinh học viện Touou.
DiversosTác giả: Hương Linh. Người đánh máy: Dark. Thể loại: Shounen Ai Couple: Aomine Daiki x Kagami Taiga. *Chú ý: • Nhân vật không thuộc về tôi mà thuộc về tác giả Tadatoshi Fujimaki. • Nhân vật có thể bị OC • Hương thần Kinh với tui ( con chủ acc ) méo...