11

1.6K 179 16
                                    

Xe của học viện Touou từ từ dừng bánh, trước mặt họ, những thành viên của câu lạc bộ bóng rổ, là một ngôi trường có tiếng trong giới bóng rổ - Trường Công Lập Tokyo - từng ba năm liền đoạn chức vô địch giải liên trường và luôn có mặt ở vị trí quán quân tại Winter Cup. Không những thế những thành viên của họ điều là những tay cơ bắp, có sức mạnh và chiều cao lí tưởng, được lựa chọn rất chặt chẽ từ các trường khác nhau.

Nhưng có vẻ điều đó chẳng có gì thật sự khiến mọi người ngạc nhiên hay lo lắng, những đôi mắt vô tư hướng về vị thiếu niên có mái tóc xanh navy, đôi mắt hắn ta lộ rõ vẻ hờ hững.

Tất cả bước vào ngôi trường, khí chất ngút trời, khiến cho cô quản lý và tay giáo viên đã đứng đợi họ sẵn ở cổng trường phải mang cảm giác căng thẳng.

- Xin chào, tôi là huấn luyện viên bóng rổ của học viên Touou, Harasawa Katsunori.

- Hân hạnh, tôi là giáo viên tư vấn, Yamada Koshi.

Cả hai bắt tay nhau, nhưng trong đáy mắt của người giáo viên lại ánh lên tia khinh thường, điệu cười nhếch ở môi thật khiến người khác khó chịu. Harasawa có lẽ đã nhận ra, ông nhún vai, bước qua thầy qua giáo, tay vẫn vân vê lọng tóc của mình.

- Thầy sẽ dẫn đường chứ, Yamada-san ? Các cầu thủ của tôi đang rất mong có thể nhanh chóng phá nát rổ bóng ở đây.

- ?!...Vâng, rất sẵn lòng.

Yamada mím môi, sự tức tối hiện rõ trên mặt, nhanh chóng đi lên phía trước cùng cô quản lý của câu lạc bộ.

Tất cả mọi người ở Touou cũng sải bước đi theo sau khi được xem một màn trả đũa nho nhỏ từ huấn luyện viên của mình, họ cười khúc khích.

Đi được một lúc đã thầy phòng thể chất, được đặt ở một góc của ngôi trường. Tất cả tiến về phía đó.

- ?

Kagami đột nhiên khựng lại.

- Huh ? Gì thế Bakagami ?

Aomine đột ngột ngừng lại theo, cả hai ngồi xuống trong khi tất cả mọi người đã vào trong.
.
.

- Khởi động thật kĩ vào! Chúng ta sẽ đấu nhanh trận này!

Dọng nói dõng dạc, mạnh mẽ và đầy tự tin từ tay huấn luyện viên của trường công lập Tokyo. Ông ta vỗ tay, ra hiệu cho các cầu thủ của mình, những người đang khởi động bằng các động tác, kĩ thuật trong bóng rổ, vài người thì duỗi cơ tay và chân của mình.

- Xin chào cậu! Harasawa! Đã bao lâu rồi nhỉ ?

Ông ta cười nói thật vui vẻ khi thấy huấn luyện viên Harasawa và câu lạc bộ bóng rổ Touou.

- Lâu lắm rồi không gặp, Yoshida, được đề nghị một trận đấu giao hữu sớm như vậy cũng thật bất ngờ.

Harasawa điềm đạm trả lời.

- Haha! Tôi chỉ muốn kiểm tra cầu thủ năm nay thôi ấy mà! Touou là một lựa chọn tốt khi có chủ công của Teiko! Aomine Da-- Nhắc mới nhớ, cậu ta đâu rồi ?

Nói một lúc thì Yoshida ngừng lại hẳn khi ông đã một lượt quan sát cầu thủ của Touou và nhận ra sự thiếu vắng của thiên tài Aomine Daiki.

[ KnB Fanfic ] AoKaga - Nếu Kagami là học sinh học viện Touou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ