Một buổi sáng lạnh lẽo tại Touou, Kagami và Aomine không nói chuyện với nhau một lời, họ đơn giản là trao nhau cái liếc nhìn khi người kia xuất hiện, đôi khi là những câu chào vui vẻ lịch sự.
Nhưng trông Aomine như đang lẩn trốn Kagami.
Và Kagami thì cố gắng không ở gần Aomine quá nhiều.
Hắn ta có vẻ như đang suy nghĩ về những thứ xa vời trong khi Kagami lại đang ngẫm nghĩ những thứ gần hơn.
Có lẽ.
Sakurai gãi má, đôi mắt nâu nhút nhát liếc nhìn cả hai, cậu ta không quen được dưới sự im lặng này, niềm vui của cậu ta được xây dựng dựa trên hai người.
Bất chợt, hình ảnh của người tóc đỏ xuất hiện, cậu nhớ lại cái ngày thấy Kagami bỏ một bức thư vào tủ đồ của Aomine, cậu không thể nhìn rõ biểu hiện nhưng cậu thấy tai của Kagami có vẻ đỏ lên, cậu còn chửi rủa gì đó.
Má cậu ta nóng lên khi nghĩ đến những chuyện khác, cậu đã ngĩ Aomine và Kagami đang quen nhau, có lẽ, họ thân thiết với nhau hơn những người khác.
Sakurai mím môi, lấy can đảm.
- K-Kagami.
- Huh? Gì thế Sakurai?
- Cậu và Aomine-san cãi nhau sao?
Sakurai nhìn vào Kagami với ánh nhìn sợ hãi nhưng kiên quyết, Kagami đảo mắt, cậu thở dài với đôi mày nhăn nhún.
- Bọn tôi lúc nào chả cãi nhau. Ngốc.
Không. Cả hai luôn cãi nhau nhưng chưa bao giờ họ im lặng như ngày hôm nay, cả hai luôn đánh nhau nhưng chưa bao giờ im lặng như bây giờ. Cả hai người luôn thân thiết qua những cuộc cãi nhau ngớ ngẩn.
Liệu đây có phải là dấu hiệu xấu không?
M-Mình nên nói với Momoi-san và nhờ cô ấy tư vấn...!
-----------------------
- Kagamin!
Kagamin?
Kagami bất ngờ nhìn cô gái anh đào trước mặt, đôi mày cậu nhăn nhúm tỏ vẻ không hiểu lòi đâu ra cách gọi ấy nhưng có vẻ Momoi không để tâm, cô vui vẻ đi về phía cậu.
- Momoi, cậu tìm Aomine huh? Hắn ta trong đó.
Kagami nói đồng thời nghiêng đầu vào trong lớp thông qua cửa sổ, Momoi lắc đầu, cô nở nụ cười nhẹ nhàng.
- Không không, tớ tìm cậu Kagamin.
- Tìm tôi? Lạ à nha, cậu cần giúp gì sao?
Kagami gãi nhẹ gáy tỏ vẻ bối rối, Momoi cười khúc khích, hành động của Kagami đôi khi trong đáng yêu lạ lùng, cô liếc mắt nhìn vào trong lớp Kagami để thấy quả đầu xanh đang chú ý vào hai người, Momoi cất giọng nó nhẹ nhàng và từ tốn.
- Tớ nghe Sakurai nói hai người đang hành động kì lạ.
- Hả? Tụi tôi nào có, vẫn như cũ thôi.
Kagami nhún vai, cậu bĩu môi, chán nản nhìn vào bức tường, Momoi lắc đầu, cô dựa vào thành cửa kính, từ tốn nói.
- Hai người luôn đi cùng nhau, cậu và Dai-chan. Hai người luôn ồn ào khi có nhau và trên hết, mỗi lần tớ gặp cả hai tớ đều thấy Dai-chan mỉm cười.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ KnB Fanfic ] AoKaga - Nếu Kagami là học sinh học viện Touou.
AléatoireTác giả: Hương Linh. Người đánh máy: Dark. Thể loại: Shounen Ai Couple: Aomine Daiki x Kagami Taiga. *Chú ý: • Nhân vật không thuộc về tôi mà thuộc về tác giả Tadatoshi Fujimaki. • Nhân vật có thể bị OC • Hương thần Kinh với tui ( con chủ acc ) méo...