10

1.8K 180 4
                                    

Trước cổng học viện Touou vào buổi sáng, mái tóc đỏ loay hoay với quả bóng trong tay, đôi mắt đỏ xa xăm nhìn thật não nề.

Này Kagami, mày đang nghĩ thế ?

Đôi mắt xanh khẽ quan sát từng cử động của cậu trai trước mặt, tiến tới gần cậu từng bước thật chậm rãi, đến khi cậu nhận ra sự xuất hiện của bản thân thì hắn dừng chân lại. Thật hi hữu, nhận lấy cái nụ cười tươi rói của người kia thay vì là sự nhăn nhó. Aomine thầm cười.

- Chào buổi sáng Imayoshi-san! Susa-san!

- Eh?

- Chào buổi sáng Kagami-kun!

Aomine như đứng hình tại chỗ khi quay ra đằng sau là sự xuất hiện của tên đội trưởng và tên đội phó. Và sự thật đắng lòng hơn khi hắn nhận ra tên ngốc Kagami ấy hoàn toàn bơ hắn đi.

Đệt mợ mày Bakagami!!

Aomine thầm hét trong lòng vì thật sự hắn không muốn gây lộn chỉ vì chuyện như thế và đặc biệt là tất cả mọi người đã đến, kể cả xe. Kagami thì thật vui vẻ, chào đón tất cả mọi người và bơ hắn toàn tập, khó chịu, hắn đã cất công đến tập hợp chỉ để gặp Kagami và vì một chúng vướn bận trong lòng, chứ bản thân hắn nào muốn đến cái trận đấu chán ngắt ấy. Vậy mà giờ xem, Kagami hoàn toàn lơ hắn, chết tiệt mà.

Eh ? khoan? Sao mình phải bận tâm tới thằng ngốc đó ? Hồi sáng mình đâu bị đập đầu?! Cả tối hôm qua nữa, khi không mất ngủ, toàn nghĩ đâu đâu chỉ lời nói của Tetsu!!

- Oi! Ahomine! Mày còn đứng đó làm gì ?! Nhanh lên xe!

- Hả ? À ờ!

Aomine vội vàng quay lại khi cái giọng khàn đặc quen thuộc gọi hắn ta, đôi mắt hắn mở to và khuôn mặt hắn nhếch lên, khúc khích, hắn ta bước đi với thái độ hờ hững nhất mà hắn có thể làm.

chứ, tự dưng lại thấy vui khi tên ngốc ấy không hoàn toàn mình đi. Uầy, mình bệnh thật rồi.

- ? Nhanh lên tên ngốc kia!!

- Biết rồi! Mày ồn quá Bakagami!

--------------------------------------------------
Trên chiếc xe buýt của học viện Touou, những thành viên của câu lạc bộ nhốn nhao và thật ồn ào, họ kể lể về những chuyện mình đã gặp phải hay chỉ đơn giản là bàn luận về những trận đấu tập trong tuần qua, khen ngợi nhau như những tên ngốc, họ nào để ý ở cuối xe, có hai tên to con ồn ào hôm nào giờ lại trở nên thật im lặng.

[ KnB Fanfic ] AoKaga - Nếu Kagami là học sinh học viện Touou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ