19

1.6K 161 23
                                    

Từng đợt gió rít qua kẽ lá, chấp nhận nhìn cảnh những chiếc lá rụng rời xuống nền đất lạnh. Cậu trai tóc đỏ đi qua chúng, vô tình giẫm vào từng chiếc lá khô, khiến chúng phát ra từng tiếng vỡ giòn tan.

Đôi mắt đỏ ruby nhìn xuống dưới chân mình, đôi mắt thoáng vẻ ngạc nhiên nhưng sau đó lại khẽ khép lại, thở phào nhẹ nhõm.

ơi, cứ tưởng mới sáng sớm đã sát sanh chứ.

Kagami cười ngu hồi lâu, cậu nhanh chân đi vào trong trường.

Đối diện trước tủ đựng giày đã được mở, Kagami có thoáng chút ngạc nhiên ở đáy mắt.

Cái đây ?

Mặt cậu đực ra hồi lâu khi thấy vật thể lạ trong tủ của mình, nhìn, ngó xung quanh, cậu tự hỏi ai lại để thứ này vào trong tủ, nhưng Kagami cũng không thô lỗ đến mức bỏ thứ đó đi và quên đi nó. Cậu lấy nó ra, sau đó cất giày của mình vào.

Sải bước dọc theo hành lang, đôi mày chẻ đôi kì lạ nhíu lại, chăm chú quan sát thứ cậu đang cầm trên tay.

Nhìn chung thì vẻ giống bức thư , nhưng sao chẳng ghi tên họ nhỉ ?

Kagami lật ra mặt sau của bức thư.

Đập vào mắt cậu đầu tiên là cái tên mà có cho tiền cậu cũng chẳng bao giờ gọi thẳng như vậy. Aomine.

" Xin cậu gửi bức thư này tận tay Aomine-kun. " đùa nhau đấy à ? Nếu muốn nói thì đưa thẳng tay hắn, mắc vòng vo tam quốc thế ?!

Mặt Kagami đen hơn đít nồi, cậu tự hỏi Aomine có gì đáng để thích mà hắn lại đào hoa đến thế ? Bực. Cậu xé cho bỏ tức.

Ấy, thế không được, cũng thư của hắn, tự tiện thế này bất lịch sự quá.

Là một người gần như là bạn của Aomine, và cũng là con ngoan trò giỏi, Kagami đã không xé bức thư ấy đi, cậu quay lại tủ đựng giày, tìm tủ của Aomine và nhét thư vào. Như thế cậu sẽ chẳng tốn sức mà nhiều lời với hắn ta. Xong việc rồi Kagami đi thẳng về lớp, không để ý đôi mắt đang hết sức ngạc nhiên trước hành động của Kagami.
...

- Chào buổi sáng, Sakurai.

Kagami hồ hởi cất lời chào Sakurai khi nhận thấy cậu ta đã đi vào lớp và tiến tới bàn mình, Sakurai cười nhẹ, cậu ta khẽ gật đầu.

- C-Chào buổi sáng, Kagami-kun, cậu đến sớm thật nhỉ?

- Sáng nay tôi bị làm phiền dữ quá nên đành đi sớm ấy mà.

[ KnB Fanfic ] AoKaga - Nếu Kagami là học sinh học viện Touou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ