2

2.6K 236 14
                                    


Uwaaa!! cậu ta thật kìa, không đùa chứ, cục than đen đó thật sự học chung trường kìa! Không thể tin được!

Eh? Ủa khoan! đó sai sai đây, trên sân sao 6 người mấy ?! Còn 4 người kia đâu ?? khoan sao ngoại trừ cậu ta ra ai cũng mặt nhăn mày đống, trông thất thần chán nản thế ?! Đừng nói với mình một mình cậu ta đánh bại 5 người họ nhé ?!

Từng dòng suy nghĩ cứ thế trào tuôn, Kagami bối rối nép mình một bên cửa, không thể tin vào những gì mình đang chứng kiến, hắn ta, kẻ Kagami đã gặp tối qua, kẻ đã vô tình in lại trong tâm trí cậu một ấn tượng kì quái thật sự đang chơi 1 đấu 5 với những thành viên rất có thể là năm nhất.

Sakurai vỗ vai cậu, khiến cậu giật mình qua quay ra sau. Trên mặt cậu vẫn còn in hằng sự hoảng loạn, Sakurai cười nhẹ.

- K-Kagami này, cậu ổn chứ ?

- Hơn cả ổn! Trời ạ! Tôi đang chứng kiến một lối chơi kì quặc và kĩ thuật thật sự tốt, cậu ta chơi tuyệt thật!

Kagmi cảm thán mà không để ý đến âm lượng của mình, rất nhanh chóng cậu thu hút tầm nhìn của mọi người trong phòng tập.

- Này cậu kia! Không được gây ồn!

Giọng nói mang đậm sự bực bội hướng thẳng về phía Kagami, thanh niên với bộ tóc vàng và khuôn mặt cau có ấy liếc chằm chằm vào Kagami.

- À, xin--

- X-Xin lỗi anh!

Kagami chưa kịp nói lời xin lỗi thì Sakurai đã nhanh chóng nói tiếng xin lỗi như một phản xạ có điều kiện của cậu ta. Kagami nhìn cái thân người nhỏ bé trước mặt mà không biết phải sử xự như thế nào tiếp theo.

- Sakurai này, cậu đâu cần phải--

- Oh Sakurai, cậu đã về rồi đấy à, sớm hơn tôi nghĩ đấy, còn người đằng sau cậu là ?

Tiếp tục lại một giọng nói vui vẻ khác cắt ngang lời Kagami.

- A a ừm đội trưởng, cậu ấy đến để xin vào câu lạc bộ ạ.

...cái cách hành xử này sao đây?

Kagami gãi má, Sakurai khiến cậu cảm thấy lo lắng theo chỉ vì sự nhút nhát của cậu ta trước những thành viên mà có thể đó là senpai của họ. Nhưng cậu không để tâm lắm, cậu đi lên trước và đối diện với đội trưởng của Touou.

[ KnB Fanfic ] AoKaga - Nếu Kagami là học sinh học viện Touou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ