14

1.8K 184 30
                                    

Khẽ cựa mình, vùi mặt mình vào trong lồng ngực vững trãi, cảm nhận thấy hơi ấm vừa lạ vừa quen, một mùi hương nam tính kì lạ...

Kagami chớp mắt, khẽ nhíu đôi mày chẻ đôi kì lạ của mình vào nhau, trước mắt cậu là một màu đen, nhưng cảm giác lại sần sùi như lớp áo vải, có lẽ cậu đang mơ chăng ?

Mơ thấy bản thân nằm gọn trong vòng tay săn chắc của người lạ, thật an toàn và thoải mái, nó khiến cậu có cảm giác như được bảo vệ. Kagami tỏ ra thích thú, vùi sâu mặt mình vào lồng ngực của đối phương, hơi ấm kì lạ, mùi hương lôi cuống khiến cậu không làm chủ mà vòng tay ôm lấy người kia, không chút đề phòng ( Kagami tiếp tục giấc ngủ của mình ).

Vẫn đang tình trạng say giấc nồng, cả cơ thể Kagami bỗng chốc run lên vì cái chạm kì lạ ở mông, khẽ ưỡn người lên, tay cậu nắm chặt lấy lớp áo thun của người kia, cảm giác bất an dấy lên trong lòng khi cái chạm trở nên thô bạo hơn khi bóp nắn bờ mông thô cứng của cậu. Kagami mím môi, nóng ra cả mặt, cậu vội mở mắt mà nhìn xuống dưới thân mình, không tin vào những gì đang bày ra trước mắt.

C-Cái quái?! Mình đang thôi phải không ?!

Vội lắc đầu, Kagami cư nhiên cảm thấy bản thân thật biến thái khi có một giấc mơ mà bản-thân-cậu-bị-sàm-sỡ thế này, vội rút tay mình về lại, Kagami cuống quít nắm lấy cánh tay người kia, cố dừng nó lại trước khi có gì tệ hơn xảy ra nhưng chưa kịp hành động thì một cảm giác như điện giật truyền thẳng lên não bộ Kagami, khiến cậu bất giác mà bật ra một tiếng rên ám mụi. Bấu chặt lấy áo người kia, cậu núp mặt mình vào đó, cố ngăn cho âm thanh kì lạ bật ra khỏi miệng, tay còn lại run rẩy cố ngăn bàn tay tiến sâu hơn vào nơi tối mật.

Đ-đau quá! thật mình đang không đây ?!

- Ưm~ D-Dừng lại!

Hét lên một cách vội vã, Kagami cố lôi bàn tay bí ẩn ra khỏi mình khi chắc chắn rằng nó đã dừng lại hành động, ngước lên thật nhanh chóng để xem tên nào lại tấn công mình ( mà đáng lý ra đó nên là việc cậu nên làm ngay từ đầu ), mắt cậu mở to hết cỡ, đối diện với khuôn mặt gần như là ' tỉnh ngủ ' của kẻ kia, môi mấp mấy, cậu ngạc nhiên đến cứng đờ họng.

- Huh ? A. Ra là nãy giờ tao bóp mông mày à ? Xin lỗi~ xin lỗi~ đang mơ đẹp.

Với cái giọng điệu ngái ngủ và độ thờ ơ của mình, tên kia trả lời rất tỉnh trước sự bàng hoàng của Kagami.

Rầm!

- Aomine...Đậu má!! Mày làm cái đết gì trong phòng tao ?!! Mà trên hết mày vừa làm hành động biến thái gì thế hả ?!! Nhầm lẫn?! Mày đùa bố đấy à ?!

Kagami bật thẳng dậy, cậu quát tháo lên, đạp Aomine khỏi giường không thương tiếc với một tâm lý hết sức bất ổn, vâng lần đầu trong cả cái fic này cậu bật ra một câu chửi tục.

- Đệt mợ mày! Đau đấy!

Aomine lồm cồm ngồi dậy, vừa xoa cái đầu đập thẳng vào tường của mình vừa chửi rủa, hắn đã làm cái quái gì để mà chịu bị hành hung thế này ?!

[ KnB Fanfic ] AoKaga - Nếu Kagami là học sinh học viện Touou.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ