Yan ang unang una kung nakita sa taong kina-iinisan ko. Ng taong ayaw na ayaw ko.. ng taong ayaw kung makita sa pang araw'araw.
At yung love at first sight?
Hindi talaga ako naniniwala sa kasabihan nilang yan. LOVE AT FIRST SIGHT daw? Tss!!
kasi alam kung sa umpisa pa Lang highest to the point na ang pagka ayaw na ayaw ko sa isang lalaking Lubos kung kaaway. Tss!!
Bakit kasi may mga tao pang nag eexist sa mundong ito?
Lalo na yung mga taong masasama ang ugali? Hindi ba sila pweding maging mabait na lang?
Like he'll.. bakit Hindi nilang subukan na maging mabait man Lang sa mundo na ito ng sa ganun may pakinabang naman sila. Diba?
At ang mas masaklap pa doon. Yung taong wala pang kalaban laban ang pinapatulan nila.. Hindi ba sila naawa don?
Porket kasi mayayaman sila..
Porket may kaya sila..
Porket marami silang pera..
Porket may hitsura sila..Eh, kaya na nilang mangbully ng mga taong mahirap.
Oo.. aminado naman ako na isa Lang akong mahirap. Pero may kaya nanan na kami. hindi porket na Hindi Kami mayaman na mayaman..
Wala kaming pera.. at least ako kaya kung panindigan ang pagiging tao ko. At kaya kung panindigan ang tungkulin ko sa mundong ito.Because life is short.
Yan ang lagi kung iniisip. Kasi nga walang forever. Yes! Aminado naman ako kasi ako yung Taong.
ARAL MUNA BAGO LANDI.
Boyfriend Goals? Hindi.. ayoko non kasi alam ko naman na wala ng loyal na lalaki sa mundong to.. si Enemy nga ee.. walang karespi-respito. Pati babae pinapatulan. Ako pa kaya?
Na lagi nyang tinatawag na PANGIT.
OO aminado naman ako ee.. alam ko naman sa sarili kona Hindi talaga ako maganda.Kaya alam.kona din na kahit kilan walang makakapansin sakin. Na kahit kilan walang papatul sakin kasi dahil ba sa pangit ako? Pero bakit ganun, ang sabi sakin ng sarili ko. Im beautiful and still be beautiful inside and out.
BINABASA MO ANG
When Love & Hate Collide (COMPLETE)
Teen FictionPaano kung magkabangaan ang dalawang taong ayaw na ayaw sa isat isa? Yung tipong magsisimula sila sa Asaran.. pikunan, awayan at higit sa lahat magkakasundo kaya sila? Oh may mabubuo pa kayang love sa pagitan ng dalawang magkaaway n...