2
Kasalukuyang nakikipag-make out nanaman si Rouxford sa isang cheerleader ng kanilang paaralan.
"Maricel!" Tawag ng kaibigan ng dalaga na si Flor.
"Bakit?"
"Ang alaga mo. May katukaan nanaman."
"Wala namang bago doon. Hayaan mo siya."
"Grabe! Sanay na sanay ka na talaga. Buti sa tagal mo ng alalay niya eh hindi ka nahuhulog sa kanya." Natatawang komento nito.
"Hindi naman impusible pero alam mo namang hindi kami bagay, maliban sa mas matanda ako sa kanya ng tatlong taon eh langit siya at lupa ako."
"Good luck!"
Uwian na at dapat kasabay niyang uuwi ang binata pero may gimik ito kasama ang barkada at ang latest na kalandian nito kaya hinayaan niya. Alam naman niyang hindi ito lumalagpas sa limit. Hanggang make-out lang.
Nagising siya nang marinig niyang dumating ito. At katulad ng lagi niyang ginagawa. Kailangan niya itong asikasuhin. Bumangon siya't sinalubong ito. Lasing. Buti nakauwi pa.
Inalalayan niya ito hanggang sa maihiga sa kama. Inalis niya ang polo nito at pantalon saka pinunasan ng towel na basa ng maligamgam na tubig.
Papatapos na siyang magpunas nang hilahin nito ang braso niya kaya napadapa siya sa dib-dib nito. Agad na yumakap ang mga braso ng binata sa katawan niya. Hindi niya maalis. Pilit pa sana siyang kumawala nang marinig niya ang sabi nito.
"Stay." Isang salitang nagpapasunod sa kanya.
Kinabukasan ay nagising siya sa kiliting nararamdaman niya sa isa niyang dib-dib. May sumisip-sip nito. Nagising siya't binalingan ang katabi. Ngumisi ito sa kanya at minasahe ang isa niyang dib-dib. Dahil nakaboxer lang ang binata, naramdaman niya agad ang naninigas nitong pagkalalaki.
Naalis na agad ng binata ang kanyang suot. Ibinaba ng binata ang boxer niya saka agad na pinasok ang pagkalalaki. Mabilis na naglabas-masok hanggang sa labasan sila ng sabay. Gigil pa siyang hinalikan nito sa labi bago bumagsak sa tabi niya.
"It's always great to have you as a breakfast." Hinihingal na sambit ng binata.
Napapikit naman ang dalaga habang hinihingal. Maya-maya'y bumangon na sila. Pinaghanda niya ito ng breakfast at sabay silang kumain.
"Kilala mo si Ivan?" Biglang tanong ng binata.
"Oo. Bakit?"
"Kapag niyaya ka niyang magdate o tinanong ka kung pwede kng ligawan. Anong isasagot mo?"
"Hindi pwede."
"Good."
Parang hindi naman niya alam ang isasagot. Tandang-tanda na niya ito. High school pa lang sila. Kontrolado n nito ang buhay niya. Bakit kahit ramdam niyang ayaw nito na mapunta siya sa iba hindi niya maramdaman na sa kanya lang din ang binata? Isa na rin siguro ito s dahilan kung bakit hindi siya umaasang magkakagusto ito sa kanya. Para sa binata ay laro lamang siya. 'Yon ang lagi niyang paalala sa sarili.
#112218
BINABASA MO ANG
Owned By The Big Boss [FINISHED]
RomanceOwned By The Big Boss - YourSinfulWriter WARNING: MATURED CONTENT. The following content may be disturbing to some readers. Reader discretion is strongly advised. READ AT YOUR OWN RISK. #021918 #012419