24
Inimbita ng parents ni Rouxford si Maricel for dinner para na rin makausap. Maayos naman ang trato na ngayon ng ina ng binata hindi katulad noon. Aprubado p rin naman ng ama ng binata si Maricel para sa anak dahil para sa kanya kung saan sasaya ang kanyang anak, doon siya.
"Thanks for coming, Maricel. I'm happy to see our son being happy because of you." Nakangiting sabi ng ama ng binata.
"Thank you din po for accepting me to be part of your family."
"Take care both of you." Sabi naman ng ina ng binata. Nagbeso siya sa mga ito bago sila umuwi ng binata. Napapayag na rin siya nitong tumira sa sarili nitong bahay. Dream house pa nga niya ang pinagawa talaga nito. Naikwento kasi niya noon dito ang dream house niya.
Parang kumpleto na ang buhay niya ngayon. Wala na yata siyang mahihiling pa.
Napagdesisyunan niya na rin na ibenta ang condo niya kaya lahat ng gamit niya ay inilipat na sa bahay ng binata. Doon din sa bahay nito naganap ang engagement party nila na kakaunti lang naman ang imbitado. Mga shareholders at malalapit na kaibigan lang ng binata sa company nila at iilang kamag-anak.
"Saan ka pupunta?" Biglang tanong ng binata.
"Bakit ba? Kita mong nakabathrobe ako, malamang sa banyo." Natatawang sagot niya dito.
"Sabi ko nga." Sabi nito saka biglang tumayo at lumapit sa kanya.
"Oh, ano? Alam ko ang tingin na 'yan."
"I love you. I need you. I want you, Baby." Malambing na bulong ng binata habang hinahalik-halikan siya sa leeg. Hinayaan niya ito hanggang sa maalis nito ang bathrobe niya. Binuhat siya nito saka dinala sa banyo. Inilagay siya sa bathtub saka ito naghubad para samahan siya sa bathtub. Inihanda na kasi niya ang bubble bath. Agad na nagtagpo ang kanilang mga labi. Binuhat siya ng binata at pinaupo sa binti nito habang patuloy na naghahalikan. Nakayakap na ang kanyang mga braso sa leeg nito at nakayakap din ang mga braso nito sa bewang niya. Hinahapit siya papalapit. Nararamdaman niya pa nga ang tumitigas na pagkalalaki nito sa kanyang bukana.
Nang lumalim ang kanilang halikan at mas uminit ang paligid. Pinaupo na siya nito sa kahandaan nito. Agad na pumasok ang pagkalalaki nito at sinabayan ang galaw ng dalaga. They're doing it inside the bathtub.
#012319
Actually, I want to finish na this para masimulan na ang ibang stories at matuloy ang iba. Hahaha. Enjoy!
BINABASA MO ANG
Owned By The Big Boss [FINISHED]
RomanceOwned By The Big Boss - YourSinfulWriter WARNING: MATURED CONTENT. The following content may be disturbing to some readers. Reader discretion is strongly advised. READ AT YOUR OWN RISK. #021918 #012419