Đại hội thể thao kết thúc cũng là lúc đêm diễn văn nghệ bắt đầu. Mọi người ai cũng háo hức được xem diễn xuất của nam thần trường Busan này. Sau đó còn được ăn uống tưng bừng. Nói chung là tuyệt lắm!
-Chết rồi mọi người ơi!
Cô giáo lớp Daniel chạy từ xa đến báo tin:
-Haeyoung của chúng ta bỗng nhiên ốm đột xuất rồi!
-Haeyoung? Cậu ấy là công chúa mà! Nhân vật chính sao có thể không có mặt chứ!
-Nhưng cậu ấy bị ốm. Điều quan trọng là bây giờ ai có thể thay cậu ấy đây!
-Vậy thay người đi! Mình có thể đóng cùng cậu này Daniel!
-Mình nữa!!!
Mọi người nhìn nhau rồi lại nhìn Daniel.
-Đợi chút! Tôi ra đây có tí việc!
__________________________
Bạn đang ngồi nhâm nhi hoa quả thì anh đứng trước mặt:
-Đi theo anh một lát!
Chẳng để bạn trả lời, anh kéo bạn ra sau trường.
-... Ở một nơi vắng vẻ như này... anh định làm gì nga~~~
Bạn lấy tay ôm thân, đầu tưởng tượng 1 đống các tình tiết máu chó. Anh nhìn bạn rồi phì cười khinh bỉ:
-Phì...Nếu em muốn chuyện đó thì để sau ha? Anh cần em giúp chút việc!
-Việc gì???
Anh kể lại toàn bộ câu chuyện, còn đưa hẳn kịch bản cho bạn xem.
-Vậy..??
-Anh cần em đóng vai công chúa!
-Holy sshit!!! Trong đó có cảnh hôn đó!
-Anh đã giúp em lấy huy chương vàng mà ㅠㅠ
-Em rất cảm kích tấm lòng hảo cảm của anh! Nhưng đó là do anh tự nguyện. Em không có nhờ vả gì hết! Ngoài em ra anh còn 599 sự lựa chọn khác ở trong trường mà...
-Em thật sự không diễn?
Bỗng dưng Daniel nghiêm mặt.
Bạn hít sâu 1 hơi, sẵn sàng chịu mọi cơn thịnh nộ:
-Không!
Daniel nhíu mày, tiến lại gần chỗ bạn. Anh tiến 1 bước, bạn lùi 1 bước, cứ vậy cho đến khi người bạn dính chặt vào tường. Tim bạn đập loạn xa,tay siết chặt cuốn kịch bản. Daniel vẻ mặt lạnh tanh, giơ tay lên, bạn mắt tịt mắt lại.
"Oh shit... cuộc đời con dừng ở đây sao??"
Daniel vẻ mặt lạnh tanh, giơ tay lên ôm vai bạn, mặt nửa cười nửa đe dọa:
-Em muốn mọi người đều biết về nó sao?
-Nó?
-Trong phòng dự trữ, em đã...
-Đó chỉ là sự hiểu lầm! Em không hề có ý định...
-Nhưng mấy ai tin em!
Anh nói đúng! Daniel chính là thần tượng trong mắt họ. Chỉ cần động vào anh là sẽ chết không kịp ngáp luôn...
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Trai Siêu Cấp Đáng Nheo
RomantikIf Kang Daniel is your boy friend?? No he is mine ^^ Người ta type sai thì phải nói để người ta còn biết mà sửa nha!