Sắp tới trường Trung học Busan của bạn tổ chức đại hội thể thao kết hợp biểu diễn văn nghệ chào mừng 25 năm thành lập trường. Lớp nào cũng phải tham gia thể thao, còn văn nghệ chỉ có mình lớp 12A phụ trách. Việc chuẩn bị cho đại hội cũng đã đánh bay ý chí phản công của bạn, dù sao bạn cũng chẳng còn thiết tha mấy cái cục tinh thể đó nữa.
Không khí khắp nơi trong trường đều nhộn nhịp, náo nhiệt. Cô giáo vào lớp vận động các bạn tham gia, rồi lại lôi các đàn anh, đàn em vào làm ví dụ:
-Các em biết anh Daniel của lớp 12A rồi chứ gì? Một mình anh ấy đăng kí những 3 tiết mục: chạy 100m nam, bóng rổ rồi còn nhảy xa nữa.
-Wowwww!! Không hổ danh nam thần! Cái gì cũng xuất sắc hết!!
Được dịp, lũ con gái trong lớp lại reo lên. Ấy nhưng đến lúc cô hỏi có ai đăng ký không thì lại im bặt. Cô khó xử quay sang lớp trưởng cầu cứu, lớp trưởng lại quay xuống:
-Yurin tham gia chạy 100m nữ nha!
-Tớ...
Chưa kịp để bạn nói xong, lớp trưởng quay lên với cô:
-Yurin tham gia 100m nữ nha cô, bạn ấy đồng ý rồi!!
-.....
"Tớ đồng ý khi nào chứ!"
Cuối cùng chốt danh sách, lớp bạn đăng kí chạy 100m nữ, hai người ba chân và kéo co.
___________________________
-Daniel sang tạm phòng dự trữ thay đồ đi em! Phòng đấy không có camera nên đừng ngại!
-Vâng!
Daniel đang chuẩn bị thử trang phục để còn tổng duyệt cho buổi kịch chào mừng 25 năm thành lập trường. Nghe cô nói vậy, anh cũng chỉ ngậm ngùi mà nghe theo. Vào phòng anh lập tức khóa trái cửa, ngăn chặn sự xâm nhập của lũ biến thái :))))
___________________________-Yurin ah~ cậu vào phòng dự trữ lấy dây thừng ra để lớp tập kéo co dùm mình nha! Mình đi vệ sinh xíu sẽ quay lại!_ Cô bạn lớp trưởng sau khi đưa chìa khóa phòng cho bạn xong thì chạy biến :)
-Đen đủi...._ Bạn vừa mở khóa vừa lẩm bẩm.
Cạch
-Oh sssshit! Oh My Goshhh!!!
-Đóng cửa lại!
Rầm
"Wtf??? chuyện gì vừa xảy ra vậy??? Mình vừa nhìn được cái gì vậy??? Ôi chúa trời :(( "
Daniel đang định mặc áo thì cửa bật mở và trong khoảnh khắc ngắn ngủi đó, anh nhận ra người trước mặt là ai :)) Chỉ có bạn là còn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra :))) Đang tựa người vào cửa thì cánh cửa lại một lần nữa được mở, lần này bạn ngã hẳn về phía sau do quán tính.
-Ah! Aisss...
Đau!Đau!Đau! Điều quan trọng phải nhắc đến 3 lần! Bạn quên hẳn chuyện lúc nãy mà ném cho người đối diện ánh mắt nảy lửa. Lúc này mới nhận ra là anh chàng đã cướp lấy vị trí tham gia kì thi " Em yêu khoa học" của bạn. Đã tức giận lại càng tức hơn:
-Sao anh lại ở đây? Bộ không có nhân tính hay sao mà lại mở cửa không báo trước vậy!
Anh cũng đang định đỡ bạn dậy nhưng lại thấy dáng vẻ này của bạn... muốn trêu chọc thêm 1 chút!
-Tại sao anh ở đây? Đây đâu phải nhà em. Cửa là để mở, em tự dựa vào rồi trách anh mở không báo trước là không có ngoan đâu!
-Ngoan cái đầu anh! Đi ra cho tôi lấy đồ! Đồ sao chổi!
Bạn đứng dậy đi về phía góc phòng, nơi có cuộn dây thừng phủ bụi ở đó. Nghĩ lại thì từ lúc gặp anh bạn mới đen đủi như thế.
Nghe bạn mắng, Daniel tựa đầu vào tường khẽ cười:
-Ăn nói cho cẩn thận nha hậu bối! Anh hơn em một tuổi và em vừa làm một việc có lỗi với anh đấy. Người ta đang thay đồ mà lại xông vào... Xem nào..." Lee Yurin lớp 11A đã xông vào phòng dự trữ để nhìn lén Daniel thay đồ" ?? chuyện này mà lan ra ngoài, em chết chắc! Chắc em biết anh là ai mà đúng không?
No.1 Kang Daniel :) Bạn chưa bao giờ ghét con số 1 như bây giờ! Bọn con gái mà biết bạn nhìn được những gì... xác định là đi xe lăn đến lớp!
-Ây... tiền bối~ xin lỗi vì chuyện lúc nãy. Quả thật em không nên xông vào trong lúc anh đang thay đồ,lỗi này là của em. Yurin em thành thật xin lỗi anh Daniel đây!
Nói xong bạn chạy biến về khu tập trung lớp. Thoát càng xa tên này càng tốt!
Vừa về đến lớp thì :
-Ơ? Yurin dây thừng đâu??
:___: Bảo anh ta là sao chổi quả không có sai!
__________________________
Thanks for your reading 💓 if you like my story, please vote and follow me. Love all ❤
BẠN ĐANG ĐỌC
Bạn Trai Siêu Cấp Đáng Nheo
RomanceIf Kang Daniel is your boy friend?? No he is mine ^^ Người ta type sai thì phải nói để người ta còn biết mà sửa nha!