Mạn phép

124 9 7
                                    

Mạn phép cho tôi ngoài lề về Kang 1 chút.

Thật sự chưa bao giờ tưởng tượng được rằng mình lại có suy nghĩ này :

"W1 tan rã"

Tôi biết là nhiều người sẽ phản đối, nói tôi fan only Kang, không hiểu gì thì đừng có nói. Tôi không phải only Kang, tôi support cả nhóm, chỉ là có thích Kang hơn 1 chút, sau đó là WooJin. Nếu để ý sẽ thấy nhân vật phụ trong truyện này thường là Sẻ. Nhiều lúc chỉ muốn W1 mãi là W1,nhưng nhìn lại tình cảnh lúc này, tôi chỉ muốn nhà ai về nhà nấy, nhất là GuanLin. Cậu ấy đã thay đổi rất rất nhiều. Vì là idol ngoại quốc, cậu ấy đã kìm nén nỗi lòng muốn được nói, muốn được phỏng vấn đi rất nhiều. lần nào cũng đợi đến phiên mic về phía mình, nhưng hình như mọi người đang dần quên đi câu bé 18 tuổi này rồi thì phải. Tôi sẽ không đề cập đến scandal gần đây, cũng không nói về vụ line hay screen time nữa, vì việc này, có lẽ đã quá quen thuộc rồi, Lâm nhỉ?

Tại sao dạo gần đây YMC luôn bata công với Lâm thế? Tại sao lại ám chỉ Lâm là người nói câu tục tĩu đó? Tại sao show 7 người lại có 6 ghế? Tại sao lại bắt em ấy ra phòng chờ ngồi? Tại sao em ấy phải xin lỗi trong khi lại chả có lỗi.

Kpop thật sự quá khắc nghiệt. Nó dã tâm cướp đi tâm hồn của một cậu bé trong sáng, hiền lành bằng những lịch trình dày đặc cùng với hàng nghìn lời lăng mạ, chỉ trích. Đó không phải là quá nặng nề cho 1 đứa bé 18 tuổi sao?

Bạn Trai Siêu Cấp Đáng NheoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ