Chap 2

169 11 5
                                    

-Nhưng tôi... này.... anh làm gì vậy.. khoan...

Anh xé rách chiếc sơ mi bạn đang mặc, không nề hà mà cắn lên cổ bạn, mạnh đến ứa máu. Bạn khẽ rên nhẹ, nhưng ngay lập tức bị anh chặn lại. Anh hôn lên đôi môi đỏ hồng của bạn, dây dưa với chúng một lúc mới tách môi bạn ra luồn lưỡi vào bên trong, khám phá mọi thứ trong khoang miệng bạn. Dịch vị từ từ chảy từ miệng bạn xuống gối, ướt một mảng. Bạn cố thoát ra nhưng lại bị giữ chặt lấy gáy, cho đến khi sắp ngạt thở anh mới buông bạn ra, kéo theo sợi chỉ bạc...

Bạn thở hổn hển, khuôn mặt tái nhợt hẳn đi. Nụ hôn đầu tiên của bạn là dành cho 1 người không quen biết.

Anh đặt cằm lên ngực bạn, khẽ cười nhẹ:

-Em làm tôi rất buồn đấy Yurin... Em khác với vật cưng trước đây. Không khóc lóc, kêu gào khi bước vào căn phòng đó, Càng không giống lũ tiện nhân bám dính lấy tôi. Em đặc biệt! Vì vậy, tôi mới không đụng tới em. Mỗi lần say rượu đều phải cách li, nếu không chỉ sợ tôi không kiểm soát được bản thân mình...

Bỗng dưng bạn thấy mình thật may mắn,nhưng chỉ một giây sau bạn đã nhầm:

-Nhưng vật cưng đã sai sẽ bị phạt!

Hắn tháo chiếc cà vạt buộc túm lấy tay bạn, nắm tóc bạn kéo ra sau, đau như thể tóc sắp đứt ra khỏi đầu vậy. Ngay lúc đó,bạn nghe được tiếng kim loại vang lên và chiếc vòng điện đã yên vị trên cổ bạn. Chúng khẽ chạy 1 dòng điện, dây thần kinh từ cổ truyền về não trung tâm cảm giác đau đớn đến tận cùng. Vừa đau vừa tê như thể cả người bị kiến cắn vậy.

-Tôi xin lỗi...

Anh trườn lên người bạn, không biết do cố ý hay vô tình mà vật đó của anh lại được đặt giữa hai chân bạn. Bạn có thể cảm nhận được sức nóng cũng như kích thước của nó. Anh cắn lên vai bạn, để lại vết răng hồng hồng đỏ đỏ.

-Tại... sao .. anh lại làm thế... Tôi đâu có đắc tội gì với anh...

Daniel dừng lại mọi động tác. Anh nhấc bạn lên, để chân bạn kẹp bên hông anh,tay vuốt lấm lưng trần của bạn, giống như an ủi (?) Người bạn mềm nhũn, vô thức gục đầu vào vai anh mà nức nở.

-Em thật sự không nhớ?

Bạn thở không ra hơi, lắc đầu nhẹ. Rốt cục thì bạn đã đắc tội gì với anh?

-Em không nhớ sẽ gả cho anh sao?

__________________________

Hồi nhỏ, có một cậu bé trắng trẻo ở bên nhà. Cậu ấy xinh lắm, con hay cười nữa. Rất nhanh sau đó, bạn và cậu bé đã làm bạn thân của nhau. Mặc kệ lời trêu chọc của những đứa bạn đồng lứa, cậu bé ấy vẫn quyết định chơi trò vợ chồng với bạn. Hôm ấy, theo kịch bản, người con trai tỏ tình với người con gái :

-Sau này nhất định phải gả cho tớ nhé, Yurin!

-Tất nhiên rồi Danik! Chúng ta là 1 đôi mà ^^

-Hứa nhé!

-Hứa!

Ngày hôm sau đó, nhà cậu bé phải chuyển đi do mẫu thuẫn của bố mẹ, cậu chỉ kịp đưa cho cô bé một chiếc kẹo:

-Đây là của hồi môn của mình! Mai sau mình nhất định sẽ trở về cưới cậu!

__________________________

-Danik? _ Bạn khẽ kêu lên 1 tiếng.

-Nhớ ra rồi sao?

Tay anh khẽ lướt qua nơi mẫn cảm của bạn. Bạn khẽ rùng mình:

-Nhưng lúc đó ta là trẻ con mà...

Bàn tay anh dừng lại,ôm ngang eo bạn, gục đầu vào cổ bạn. Rồi bạn cảm thấy ướt ướt phía sau gáy:

-Bố hứa... mẹ hứa...Yurin cũng hứa nhưng chẳng ai giữ lời...

Bố anh do phát hiện mẹ gian díu với nhân tình, bèn viết đơn li hôn, đòi nuôi anh để về sau tiện công báo hiếu. Hôm ấy mẹ trốn đi cùng hắn, cũng bế theo cả đứa con duy nhất của mình:

-Mẹ hứa sẽ mang lại cho Daniel một cuộc sống như bao đứa trẻ khác. Con sẽ có một người bố yêu thương con hơn, đặt gia đình lên trên hết!

Nhưng mẹ đã lầm, hắn ta chỉ là tên đào mỏ. Phát hiện ra sự thực, mẹ đau khổ, lao vào làm việc để nuôi con mình. Cho đến một đêm, Daniel vào phòng mẹ, đập ngay vào mắt là cảnh một người phụ nữ đầu tóc rũ rượi đang lơ lửng trên không. Daniel không khóc, anh chỉ đứng đó nhìn chằm chằm vào mẹ mình cho đến khi hôm sau,cảnh sát đến và bố đưa anh đi. Bố bảo hắn là tên giết mẹ, rằng sẽ trả thù cho mẹ... Anh cũng tin răm rắp 13 năm sau đó, cho đến khi cách đây 2 năm, trước khi qua đời do bệnh tật, bố đã nói ra tất cả sự thật. Rằng người giết mẹ không phải là tên nhân tình kia,mà chính là người bố đáng kính của anh...

Giây phút này bạn nhận ra, đây mới chính là Danik bạn từng biết. Nhưng mọi chuyện ập đến đột ngột quá, bạn cần yên tĩnh 1 chút:

-Danik, mình đi pha nước chanh cho bạn giải rượu!

Daniel cảm nhận được sự né tránh của bạn. Anh đứng dậy mặc cho bạn chiếc sơ mi trắng - cái mà anh thích nhất. Dịu dàng ôm lấy bạn:

-Yurin, xin lỗi.
__________________________

Bạn khuấy tan đường. Mắt lơ đãng nhìn về phía trước. Nếu Danik thật sự thích mình thì có thể bạn sẽ mở lòng... nhưng những việc anh làm với bạn là không thể chấp nhận được. Bạn đang đứng giữa 2 chí tuyến. Thật sự không biết nên chọn cái nào. Quay người lại định mang cốc nước lên phòng, lại bị bóng đen phía trước bịt miệng... Cốc nước rơi xuống đất vỡ tan...

__________________________

Thanks for your reading 💓 if you like my story, please vote and follow me. Love all ❤

Mừng hụt xôi thịt không các ái phi :>>>>>> Muốn xôi thịt mà dễ à? kư kư ㅋㅋㅋ

Mừng hụt xôi thịt không các ái phi :>>>>>> Muốn xôi thịt mà dễ à? kư kư ㅋㅋㅋ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Bạn Trai Siêu Cấp Đáng NheoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ