[Story 5] Chap 1

157 8 4
                                    

Warning: Câu chuyện mang nặng yếu tố hài hước pha trộn chút biến thái :))) Về đâu những mảnh tình ngọt ngào :)))

-Nếu con kí vào, tất cả khoản nợ của gia đình con, ta có thể thay mặt ra trả hết.

Bạn nhìn vào bản hợp đồng, chỉ còn trống chỗ tên của bạn. Theo hợp đồng, bên A sẽ thanh toán tất cả khoản nợ của bên B, nhưng nếu bên B vi phạm hợp đồng, số tiền bồi thường sẽ lên đến 1 tỷ won. Bạn nhìn con số mà khẽ đổ mồ hôi hột. Số tiền này có làm cả đời bạn, không đúng, có cả kiếp sau cũng không đủ để bồi thường. Bạn ngước lên nhìn người đàn ông trước mắt - Kang Seung Cheol, cũng là bố của Kang Daniel,lại ngước sang nhìn cậu con trai đang ngồi vắt chéo chân, mắt lơ đãng nhìn ra ngoài cửa sổ. Daniel là con của tập đoàn IT, cũng là người thừa kế duy nhất của tập đoàn. Mấy ngày nay rộ tin đồn anh cùng một nữ minh tinh có tiếng quan hệ lén lút với nhau,lại đúng thời điểm ông Kang muốn anh lên tiếp quản công ty nên muốn bạn cùng anh dựng lên câu chuyện để che dấu vụ này.

___________________________

-Xong chưa?

Cô bạn SoYeon lao vào phòng trang điểm.

-Aida... cậu thật là có phúc.. lấy được một anh chồng giàu như vậy.

SoYeon không biết gì về vụ việc này,nếu không,cậu ấy sẽ làm ầm lên, nhất quyết không cho bạn đi mất.

Bạn đứng lên chỉnh lại váy cưới, đầu tóc thật gọn gàng, trong lòng vẫn ngổn ngang những cảm xúc khó nói thành lời.

___________________________

-Con có đồng ý lấy Kang Daniel làm chồng không?

-Con đồng ý.

-Con có đồng ý lấy Lee Yurin làm vợ không?

-Con đồng ý.

___________________________

Vậy là cả hai đã dựng lên một chuyện tình đẹp rằng hai người đã đính hôn từ đời ông cha, việc Daniel qua lại với cô minh tinh kia chỉ là hiểu nhầm. Không những thế, sau ngày cưới, hai người thường xuất hiện tại những nơi đông người như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn... để cho các tay nhà báo săn ảnh.

Cuộc sống ở nhà chồng cũng bình thường. Căn bản cả bạn và Daniel cũng không có quen biết nhau, kết hôn cũng là do hợp đồng nên mỗi người một ngả, một ngày nói chuyện không quá năm câu. Anh thì ở công ty, bạn lại ở nhà. Mỗi ngày đều lau dọn, xem ti vi,lướt web... Gia đình bên chồng cũng không quá gắt gao. Bác gái thường hay sang nhà tâm sự, rồi cả hai lại bày chơi mạt chược, không thì lại đi siêu thị mua đồ... Nói chung là cuộc sống bây giờ ổn hơn trước rất nhiều.

-Aishiii... Coco à đừng quẫy nữa mà...

Chó thì thích thật nhưng mà chúng quậy quá, đã thế chó của anh lại còn là giống Husky, cái giống mà nhìn mặt thôi đã thấy đậm nét ngáo rồi ấy :))) . Nhiều lúc bạn vẫn suy nghĩ, cùng lắm là khác nhau mỗi đôi mắt thôi mà sao trông Alaska nó hiền, cute bao nhiêu thì cái "con heo"trước mắt nó ngâu bấy nhiêu. Tắm xong cho Coco, bạn cũng đi tắm, dù gì thì nãy cũng bị nó làm bẩn hết người rồi.

___________________________

Cạch.

Mai là Daniel lên làm tổng giám đốc rồi nên hôm nay mọi người được về sớm để chuẩn bị cho bữa tiệc mừng Kang thiếu lên quản lý tập đoàn tối nay. Anh đi vào. Trong nhà không một tiếng động, đoán có lẽ bạn cùng mẹ Kang ra ngoài chơi mạt chược. Anh nới lỏng cà vạt, thay đôi dép trong nhà rồi tiến về phòng bếp lấy chút thức ăn bỏ vào miệng. Đang đi thì bỗng va vào một vật nào đó, làm anh ngã xuống, sau đó trực tiếp bị một vật đè lên. Anh nhăn mặt, định chống tay ngồi dậy nhưng tay lại không cử động được, khẽ mở mắt ra nhìn vật đè lên người mình...

Tóc bạn vẫn ướt, từng giọt nước nhỏ từ từ xuống vai, theo tay trượt xuống sàn nhà. Trên người quấn tạm khăn tắm chỉ ngắn đến bắp đùi. Bạn ngẩng lên nhìn anh,mặt đối mặt. Yết hầu anh di lên lại di xuống, đôi mắt chuyển dần ánh nhìn xuống phía dưới, bạn nhìn theo anh...

-AAAA...What the fack? Anh/ Cô đang làm gì thế hả?

___________________________

Các khanh đoán thử xem chuyện gì đã xảy ra? Nếu đúng, chap sau trẫm sẽ tag người đó, đồng thời sẽ sủng lên làm ái phi :>>>

À mà có ai biết info của Scoups - Choi SeungCheol nhà 17 với cả Lucas - NCT không? >< Search Lucas trên google mà chả thấy wiki của thằng bé đâu cả ㅠㅠ SeungCheol thì trẫm muốn biết mấy cái lạ lạ hay hay cơ :<<< Chứ wiki khô khan bỏ xừ -...-

Bạn Trai Siêu Cấp Đáng NheoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ