Toàn thân trần trụi không một lớp vải che thân. Chỉ cảm thấy phần dưới bụng của đối phương hiện đang căng cứng mà biểu tình kịch liệt. Anh nhẹ nhàng tách hai chân cậu ra...-Không! Xin anh.... aaa!
Một phát không chần chừ cũng không chuẩn bị mà đưa cự vật trương cứng của anh vào bên trong hậu huyệt người nằm dưới tự nhiên mà quấy rối. Cứ vậy mà tự mình nhịp nhàng. Cơ thể cậu run lên bần bật. Hai tay vẫn vô lực để lên vai anh. Nhưng dù có đau đến tột cùng cậu vẫn cố không để chính mình phát ra những tiếng rên rỉ dơ bẩn đó một lần nào. Không nghe thấy tiếng gì phát ra từ cậu lại càng làm anh thêm phẫn nộ mà cố ý mạnh bạo, tiến vào sâu hơn nữa khuấy đảo bên trong cơ thể cậu. Đau đớn như muốn xé toạt cơ thể, bàn tay cậu báu chặt tạo nên những nếp nhăn trên drap giường. Thân nhiệt càng lúc càng tăng cao, mồ hôi nhễ nhại, hơi thở cậu không còn ổn định mà nó trở nên gấp gáp rồi lại chậm dần đứt quãng. Mong rằng đây chỉ là cơn đau trong ác mộng mà thôi! Hãy cho nó chỉ là ác mộng! Người con trai kia vẫn đang thoả mãn cái gọi là dục vọng dâng cao của mình mà cứ thể phát tiết, đưa đẩy, hành hạ cậu suốt cả đêm dài.
- Mau kêu lên đi!....
-....
Tại sao? Tại sao tất cả những đau khổ, những dơ bẩn, tệ hại của cuộc đời này luôn đặt trên người cậu? Tự hỏi rồi cậu cũng tự có câu trả lời. Đó là cậu vốn sinh ra để chịu những đau khổ, dơ bẩn của xã hội mà thôi! Vốn đã như vậy!
-A....._ một tiếng kêu nhỏ rồi màu đen bao trùm lấy mọi cảnh vật với đó là sự đau đớn khắp thân thể. Cậu hoàn toàn không còn ý thức được việc gì nữa mặc kệ cho người kia mạnh bạo xâm chiếm lấy cơ thể mình mà ngất đi. Taehyung sau chuyến làm tình kịch liệt đưa ra đẩy vào hàng trăm nghìn lần cũng đã mệt rã người mới chịu buông tha cho cậu.
Tia nắng ấm áp luồn lách qua khe cửa chiếu thẳng vào gương mặt thanh tú sắt nét từng góc cạnh đang say ngủ trên giường vô tình làm anh bị đánh thức. Dần mở mắt, anh cảm thấy cái đầu vẫn như cũ luôn luôn mang theo một cảm giác đau nhức inh ỏi, vùng dưới bụng sao bỗng nhiên cảm thấy thoải mái lạ thường, lại thấy hình như mình đã không mặc thứ gì khi ngủ và đó hoàn toàn không phải thói quen của anh. Quơ quơ cánh tay hơi nhức mỏi.... Vô tình chạm vào cái gì đó cứng cứng nhưng lại mềm mềm kế bên cạnh. Anh lập tức quay qua....
Cái gì vậy???? Vừa hoang mang vừa tức giận. Là vì đêm qua anh vừa mơ thấy ai đó, khi thức dậy thấy người nằm bên cạnh anh liền nhớ lại mà đơ vài giây. Nhưng rồi cơn tức giận trong anh vẫn chiến phần hơn. Anh vội dứng dậy vơ lấy cái áo khoác vào. Trong đầu lúc nay cũng tưởng tượng ra được phần nào khung cảnh đêm qua. Nhưng không thể nào!!! Không thể nào là như vậy!!" Sao mình lại có thể lên giường với cậu ta được?! Không phải! Không phải đâu!! Là cậu ta câu dẫn mình khi say! Đúng! Là cậu ta!!! "
Jungkook vừa thiếu ngủ trầm trọng mà thân xát còn bị hành hạ suốt đêm qua khiến cậu chìm vào giấc ngủ sâu. Không khỏi tức giận, anh liền tay vứt đống quần áo vào mặt cậu
- NÈ!! Cậu đang làm cái trò gì trên giường tôi vậy hả? Mau cút khỏi đây!!! Ngay lập tức!!!! _nói xong anh tiện chân mà bung một cú đá thẳng vào lưng cậu
- aaa...! _đáp xuống nền đất lạnh lẽo. Jungkook mới mơ màng mở mắt nổi. Cảm giác đau rát ê ẩm tự hạ thân dần truyền lên khắp cơ thể. Toàn thân như không hề có tí lực nào, lia đôi mắt nhìn cảnh vật xung quanh. Lại nhận ra trên người không một tấm vải che thân. Như tìm lại được trí nhớ, vô vàng kí ức khủng khiếp, đen tôi ập về
" Không phải là mơ thôi sao?!"
Ánh mắt cậu đặt nơi Taehyung đang nhìn chằm vào mình. Như ngay lập tức muốn giết chết cậu. Gương mặt cậu biến sắc, giọt nước mắt tuyệt vọng nơi mí mắt rơi xuống
-Không thể nào!? Hức...hức...!
BỐP
-Aa... _Jungkook nằm sõng soài trên sàn nhà, tay ôm một bên mặt đau rát
-Đồ điếm! Cậu còn dám nhìn tôi sao? Thì ra âm mưu của cậu đúng là muốn quyễns rũ tôi sao!? Công nhận trơ trẽn! CÚT KHỎI PHÒNG TÔI MAU!!!!!!!
-Tôi...hức...hức !_Jungkook rướn hết sức lực còn lại mà chạy ra khỏi phòng rồi đau đớn mà ngã xuống
BẠN ĐANG ĐỌC
[VKook]Trả lại đôi cánh (Longfic/Ngược). <Part 1>
Ngẫu nhiênNgược thụ!! -Em là gì vậy chứ???....Dù có là gì nhưng xin em đừng rời bỏ anh, anh xin em mà Jungkook à!!