Cảnh giai đã ở trên đảo đãi ba ngày.
Này ba ngày, cũng không có tái kiến quá phương thuốc lộ. Không thấy được phương thuốc lộ, lưu lại việc này liền không có bên dưới.
Đảo nội giăng đèn kết hoa, hỉ khí dương dương náo nhiệt phi phàm, làm khách nhân, này đó náo nhiệt đều cùng nàng không quan hệ.
Trừ bỏ cả ngày hạt dạo ăn uống ngủ, cảnh giai không có chuyện khác nhưng làm. Hạ nhân đều là ngôn ngữ không nhiều lắm, trừ bỏ linh sơ, nàng thậm chí tìm không thấy một cái có thể người nói chuyện.
Chỉ có thể ương linh sơ tìm mấy quyển thư tống cổ thời gian.
Nàng biết phương thuốc lộ tìm người giám thị nàng, nàng tuy võ nghệ không tốt, khinh công cùng độc là không tồi, cũng may tuy rằng tìm người giám thị nàng, nàng vẫn là tương đối tự do, muốn đi chỗ nào cũng không có người ngăn đón.
Hôm qua nàng đi dạo tìm được một chỗ yên lặng thanh u chỗ, đãi sau một lúc lâu một người cũng không có, hôm nay vội vàng huề thư, đi vào cái này tiểu góc.
Đập vào mắt toàn lục, cây cối sum xuê, bách thảo tốt tươi, sinh ý dạt dào, ở giữa một tòa tứ giác tiểu đình hóng gió, thò người ra trông ra, đình hóng gió sau có cái hồ, đúng là dao sơn cây rừng trùng điệp xanh mướt, xa thủy làm sáng tỏ.
Mở ra thư che lại gương mặt, nằm ở ghế dài thượng.
Mẹ bói toán nói, chỉ cần nàng tới rồi linh hư đảo, sẽ tự đã chịu ly châu chỉ dẫn. Hiện giờ nàng đã tới ba ngày, ly châu một tia phản ứng cũng không, nương lời nói nàng tin, nương bói toán năng lực nàng cũng tin, "Chẳng lẽ là đã xảy ra cái gì ta không biết sự tình?"
Ly châu là đông di tộc thánh vật, nàng từ nhỏ thể nhược, lão tộc trưởng khủng nàng dưỡng không sống, giao từ nàng bên người mang theo, ngày ngày tẩm bổ nàng tinh hồn, này cái thánh vật ở nàng mười sáu tuổi năm ấy đánh rơi, năm đó là bởi vì gì nguyên do mất đi, hỏi vài lần, mẹ cũng không có nói. Mẹ còn nói, chỉ có nàng tìm được ly châu, mới có thể sống quá hai mươi lăm tuổi.
Không có chế độc dược liệu, cũng không có chế mặt nạ tài liệu, cái gì đều không có, muốn đi đêm thăm là không có khả năng, cần thiết nếu muốn biện pháp lưu tại trên đảo, bị đưa ra đi, muốn lại tiến vào liền khó.
Nàng còn trẻ, cũng hoàn toàn không muốn chết.
"Ai nha hảo phiền, không nghĩ." Thái dương ấm dào dạt, cảnh giai mơ màng trầm, nóng vội thì không thành công, an tâm ngủ.
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mặt trời chiều ngã về tây.
Bạch y thiếu chủ giờ phút này đứng ở đình hóng gió trước.
Hắn không mừng người nhiều, tìm cái lấy cớ tránh đi trên đảo khách khứa, xã giao đều có các sư huynh đệ, hắn trốn cái lười cũng không gì trở ngại.
Giờ phút này, hắn cho rằng thanh tịnh nơi trung, thiếu nữ hãy còn đang ngủ ngon lành.
Phương thuốc lộ nhăn lại mi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Thập phương mỹ nhân đồ (1v1) - Kinh Mặc
RomanceNhậm luân hồi mười lần trăm lần, cho dù ngươi là gì bộ dáng, ta đều có thể tìm được ngươi. Muôn đời duyên mộng đồng tâm kết, tháng đổi năm dời kết lương duyên, hảo cảnh tiền đồ ngôi sao may mắn chiếu, hợp tình cùng ngươi thành thân thuộc. Chủ đi cốt...