chương 7 vi h

1.8K 14 0
                                    

Tầng tầng lớp lớp màn thấp thấp rũ trên mặt đất, minh hoàng sắc vòng sáng rải mãn mỗi cái góc.

Thiếu nữ khuôn mặt hư hư thật thật bao phủ ở vầng sáng thấy không rõ, hắn thấy chính mình cởi bỏ nàng quần áo, hai chỉ vừa mới phát dục nhũ xinh xắn đứng thẳng, bên trái nhũ thượng có một viên nho nhỏ hắc chí, đại chưởng xoa hai luồng mềm mại xoa nắn, lại ngậm lấy trong đó một con, tận khả năng ngậm lấy hơn phân nửa nhũ thịt liếm mút.

Xuống chút nữa, là thiếu nữ bình thản bụng, nộn sinh sôi giữa hai chân một chút lông tóc, chiết khởi kia tế chân, ẩn sâu giữa hai chân hoa huyệt hàm lộ, đĩnh cứng rắn dục vật đâm thọc khẩn nhỏ hẹp khẩu, một chút căng ra, lại hung hăng hôn lấy thiếu nữ môi, phá tan kia một tầng bích chướng, thiếu nữ khóe mắt tựa đựng nước mắt, hắn cũng xem đến mạc danh chua xót.

Đảo nhập rút ra, chất lỏng văng khắp nơi, thiếu nữ trong miệng ô ô nuốt nuốt nghe không hiểu là thống khổ vẫn là sung sướng, từ hắn góc độ, có thể thấy kia đỏ tím vật cứng là như thế nào biến mất ở giữa hai chân lại xuất hiện, cửa động căng đến tròn tròn, cánh hoa đáng thương hề hề ngậm lấy côn thịt, rốt cuộc, lại một lần thật sâu đảo nhập, hắn ở nàng trong cơ thể dâng lên mà ra, rút ra côn thịt thượng mang theo nhè nhẹ tơ máu, hỗn hợp đục dịch......

Phương thuốc lộ tự kiều diễm cảnh trong mơ thanh tỉnh, một sờ hạ thể, quần thượng điểm điểm ướt át, lại là xuất tinh trong mơ.

Hắn vốn là không phải túng dục người, lần đầu tiên xuất tinh trong mơ sau trưởng bối cũng cấp an bài thông phòng nha đầu dạy dỗ nhân sự bị hắn uyển cự, tương so với dục vọng, hắn càng trung thực với chính mình cảm thụ. Tuổi ngày tăng, với nam nữ tình sự cũng càng thêm đạm mạc, cha mẹ đều cơ hồ cho rằng hắn có Long Dương chi hảo mà không mừng nữ tử.

Ma xui quỷ khiến nhớ tới đêm qua, ánh trăng oánh bạch như ngọc thân mình, còn có tay nhỏ vuốt ve thượng dục vọng xúc cảm...... Tĩnh tọa khởi, lớn lên thời gian vẫn không nhúc nhích, sưng to thân gậy như cũ gân xanh nổi lên giống như mãnh thú, một chút không cần thiết trướng đến phát đau, sinh cơ bừng bừng.

Khoác nguyệt bạch trung y, phương thuốc lộ tự mở ra cửa sổ nhảy mà ra, thực mau không thấy tung tích.

Cảnh giai ngủ thật sự trầm, nàng có ban ngày ngủ trưa thói quen, hôm nay bồi la kỳ hơn phân nửa thưởng sớm đã vây được không được, dùng bãi cơm chiều rửa mặt chải đầu liền ngủ, bởi vì thời tiết nóng bức, ngủ đến quần áo tán loạn, trước ngực tán loạn lỏa lồ ra một tiểu khối da thịt.

Bên người giường hãm tiếp theo khối, tiếp theo là một khối ấm áp thân thể bao trùm ở trên người, cảnh giai bị ép tới hô hấp không thuận, giống một đuôi thiếu thủy cá há to miệng hô hấp, một cái trơn trượt vật thể theo mở ra môi hoạt nhập khẩu trung, càn quét khoang miệng mỗi một chỗ, lại chưa đã thèm trêu đùa nàng cái lưỡi tiêm.

"Ngô......" Cảnh giai tại đây tràn đầy xâm lược hơi thở trung thức tỉnh lại đây, đè nặng chính mình nam nhân hùng hổ, thấy nàng thức tỉnh, đại lưỡi quấn chặt cái lưỡi tiêm, càng thêm hung tàn cùng nàng dây dưa, nước bọt theo khóe môi chảy xuống, ở nàng mấy dục hít thở không thông là lúc, phương thuốc lộ mới từ nàng trong miệng rút ra lưỡi, lôi ra một đạo dâm mĩ sợi tơ.

[Cao H] Thập phương mỹ nhân đồ (1v1) - Kinh MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ