Phương thuốc lộ người trong lén lút chia làm mấy lộ thông tri ngư dân bận bận rộn rộn kiểm kê nhà kho liệt đơn chọn mua dược vật các kiểu tạp vật không đề cập tới, trên đảo còn tính tường an không có việc gì.
Cảnh giai bị phương thuốc lộ mạnh mẽ ôm vào trong ngực ngủ ở cùng trương giường là lúc còn đang suy nghĩ khả năng lại là một cái mất ngủ đêm, lại hô hô một giấc ngủ tới rồi hừng đông, khóe miệng mang theo cười, cũng không biết có phải hay không làm cái gì ngọt mộng. Phương thuốc lộ ngủ trước cẩn thận xem xét nàng trên cổ lưu lại bóp ngân, đã đạm không thể thấy, thật dài thở dài ra một hơi, thấp giọng mà ở nàng bên tai nói câu lời nói, cũng mặc kệ nàng có phải hay không có nghe được.
Hắn nói: "Thực xin lỗi."
Ngày hôm sau sáng sớm, không trung dày đặc duyên vân không tiêu tan, rất có mưa gió sắp đến chi thế.
Cảnh giai ở phương thuốc lộ trong lòng ngực tỉnh lại thời điểm, còn hung hăng ở trong lòng trách cứ chính mình một phen. Chẳng những trúng phương thuốc lộ mỹ nam kế ngủ đến không hề hay biết, còn bạch tuộc giống nhau kề sát trụ nhân gia thân thể, cảnh giai a cảnh giai, ngươi tức giận đâu? Ngươi lập trường đâu?
Phương thuốc lộ sủng nịch nhìn trong lòng ngực cô nương sắc mặt trong chốc lát biến đổi, trong mắt là chính mình cũng không phát hiện nhu tình.
Trương lộ hoa đã mất tích mau hai ngày, cái gì tin tức đều không có.
Phương văn cùng tận trời chưởng môn trương mãnh thương nghị sau quyết định đối ngoại tuyên bố trương lộ hoa khí hậu không phục không tiện gặp khách, cũng đều biết này không thể dấu diếm lâu lắm, lui tới khách khứa cái nào không phải nhân tinh, phát sinh chuyện lớn như vậy không có khả năng hoàn toàn giấu được, ở trên đảo gặp qua trương lộ hoa người không ít. Phương văn sầu đến tóc đều phải trắng mấy cây, lại còn muốn đánh lên tinh thần chiêu đãi khách khứa.
Sự tình ở cơm trưa sau tựa hồ có một tia chuyển cơ.
Có ngư dân tới báo nói ly linh hư 60 trong biển chỗ vẫn luôn yên lặng đảo san hô bên đột nhiên xuất hiện một cái cực kỳ dị thường lốc xoáy, nơi này cũng không phải hải lưu thi đỗ mảnh đất không nói, còn thường thường có thể nghe được lốc xoáy trung tâm truyền đến kỳ quái tiếng kêu. Ngư dân nhát gan, cho rằng là hải Long Vương đã phát giận, lại nghe nói linh hư ở điều tra kỳ quái thanh âm, liền chạy nhanh tiến đến bẩm báo.
Đảo chủ phương văn là nổi danh "Sét đánh thủ đoạn" lại cũng là khó được "Bồ Tát tâm địa", ngư dân sinh hoạt khổ hàn, ngày lễ ngày tết mỗi nhà đều sẽ đưa một ít du mễ sài muối, sinh lão bệnh tử không có tiền an táng, linh hư đảo cũng sẽ tận khả năng hỗ trợ, có thể nói linh hư ở nam mà uy vọng, cũng không phải dựa lôi đình thủ đoạn được đến.
Bọn họ xưa nay kính trọng linh hư.
Ngư dân tới báo phương văn liền thông tri trương mãnh, trương mãnh bốn mươi mới đến trương lộ hoa một cái con gái duy nhất, vạn thiên sủng ái nuôi lớn, sau khi nghe xong liền quyết định tự mình ra biển.
Phương văn ngăn trở kiệt lực ngăn trở khuyên ngăn, bất đắc dĩ chỉ có thể phân phó phương thuốc lộ lãnh tiến đến báo tin mấy cái người chèo thuyền đi trước ra biển tra xét, còn lại con thuyền người chờ chuẩn bị sẵn sàng lại ra biển, tới trước cũng không thể hành động thiếu suy nghĩ, cần phải phải chờ tới còn lại chi viện con thuyền đến đông đủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Cao H] Thập phương mỹ nhân đồ (1v1) - Kinh Mặc
RomanceNhậm luân hồi mười lần trăm lần, cho dù ngươi là gì bộ dáng, ta đều có thể tìm được ngươi. Muôn đời duyên mộng đồng tâm kết, tháng đổi năm dời kết lương duyên, hảo cảnh tiền đồ ngôi sao may mắn chiếu, hợp tình cùng ngươi thành thân thuộc. Chủ đi cốt...